Wednesday 11 December 2019

ฉันต้องการยุติสงคราม ฉันต้องการเริ่มต้นสันติภาพโลก (Thailandese Google Translate. Peace. Politics. Intersolar Travel)













































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































----------------------------------------
Google + กำลังปิดความคิดเห็นดังนั้น .. วางสิ่งนี้ไว้ที่นี่:



ฉันสนุกกับการเขียนสิ่งนี้ ..

ฝันกลางวันของฉันขยายออกไปอีก ..

หลังจากได้เห็นสิ่งที่ชาวอเมริกันมีกับ Luna, EAS (ภาษาอังกฤษ AeroSpace เดิมคือ BAS (British AeroSpace) .. ภาษาอังกฤษต้องการให้ตัวเอง Ceres สำคัญสำหรับการขุดพลังงานแสงอาทิตย์ และจะกลายเป็นสถานีเติมเชื้อเพลิงดังนั้น EAS ได้เปิดตัวยานอวกาศขนาดเล็กในวงโคจรของโลกในปี 2039 มันมีเรือลำเล็ก ๆ ติดอยู่พวกเขาก็ส่งลูกบาศก์รูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าบางอย่างเช่นบ้านโมดูลาร์หรือ portacabins โลหะปิดผนึก เซเรสในปี 2044 พวกเขาได้รวมชิ้นส่วนไว้ในยานอวกาศ / เรือภายในมีหุ่นยนต์ควบคุมจากระยะไกลควบคุมผ่าน VR บนโลก (Tera) ซิงค์ภายในเซิร์ฟเวอร์สำหรับการหน่วงเวลาใด ๆ ภายในปี 2049 ยานอวกาศ 'เยรูซาเล็ม' ลงจอดอย่างปลอดภัย ส่งสัญญาณไปยังเซิร์ฟเวอร์บนโลก

จีนเมื่อพวกเขาตระหนักว่ารัสเซียมีสิทธิ์ในดาวศุกร์มากน้อยเพียงใดและในปี 2040 ได้เปิดตัวภารกิจของพวกเขาสู่ดาวพุธโดยประกาศว่าพวกเขาได้รับตำแหน่งผู้เป็นดาวพุธจะทำให้ภัณฑารักษ์แห่งดวงอาทิตย์ .. และในขณะที่ทุกคน ไม่แน่ใจนี่เป็นวิธีการที่ได้ผล พวกมันมีแผงโซลาร์เซลล์ความหนาแน่นสูงพิเศษที่ชาร์จแบตเตอรีขนาดใหญ่พวกมันขนส่งพวกมันกลับมายังโลกและแลกเปลี่ยนพลังงานสำหรับก๊าซธรรมชาติออกซิเจนและไนโตรเจน (เนื่องจากการแลกเปลี่ยนแบตเตอรี่ตัวเองจะไม่ทำกำไร) แต่เรือทุกลำต้องการพลังงานไฟฟ้า ระบบสุริยะรอบนอก (ผ่านแถบดาวเคราะห์น้อยหรือเมื่อฉันขนานนามว่า 'โซลเบลท์') .. เรือทุกลำใช้ระบบชาร์จเนื่องจากเชื้อเพลิงมีค่ามากสำหรับภารกิจที่ออกไปพวกมันมีฐานอยู่ที่ยูโรปาดิมอสเวสต้าและหิมาลัย .

สกอตแลนด์ได้รับตำแหน่งผู้ปกครองของไททันและแกนีมีดได้อย่างไร
โอ้วมันเป็นโชคที่สุ่มในเดือนมิถุนายนปี 2042 ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาถอนการระดมทุนทั้งหมดสำหรับแผงโซลาร์เซลล์พิเศษจากองค์การนาซ่าซึ่งเป็นเรื่องที่ฮิตมาก SpaceX ค่อนข้างแย่ .. ขวัญกำลังใจรอบโลก .. การขุดและการเดินทางด้วยพลังงานแสงอาทิตย์จมลงไปตลอดเวลาการสอบสวนของ Fortitude ที่ค่อนข้างบังเอิญของสก็อตแลนด์กำหนดไว้สำหรับ Ganymede ที่เปิดตัวในปลายฤดูใบไม้ร่วงปี 2042 .. ดังนั้นในส่วนใหญ่ 'สกรูคุณ' ไปยังสหรัฐอเมริกาจากสภาโลก Truth of Humanity '* สู่ความพยายามของสก็อตแลนด์สกอตแลนด์ได้รับแผนการพิเศษและภัณฑารักษ์แห่ง Ganymede .. หนึ่งปีต่อมาและรีบเปิดตัวและ' Fidelity 'กำลังจะมาถึง Titan .. หวังว่าจะกลับใจสูงขึ้นและสันติภาพของมนุษยชาติอีกครั้ง กลายเป็นความจริงที่สดใสในการทำ .. เพียงไม่กี่นาที
ไม่ใช่ตลอดชีวิตหลังจากตลอดชีวิตของนักการเมืองขี้เกียจ ..
SpaceX และ Elon Musk นั้นยอดเยี่ยมมาก .. น่าทึ่งจริงๆ แต่หลังจากที่สหรัฐอเมริการะดมทุนและเริ่มเรียกเก็บ SpaceX สำหรับใช้ Luna Spaceport SpaceX ค่อนข้างปฏิเสธที่จะอยู่บนดาวอังคารจนกระทั่งในโศกนาฏกรรมในปีค. ศ. 2058 หนึ่งในเชื้อเพลิงผนึก มีค่าเริ่มยิงไปรอบ ๆ ภายในเครื่องยนต์เรือทั้งลำ .. ความอัปยศ .. พวกเขาตั้งชื่อยานอวกาศและสิ่งก่อสร้างที่ยอดเยี่ยมหลังจากเขาเขาคือ JFK แห่งดาวอังคารซึ่งจะเป็นไปได้เสมอ
สหภาพยุโรปมีฐานน้อยที่ได้รับใบอนุญาตสัญญาจาก SpaceX ไม่มีใครมีเงินชนิดนั้นในขณะนั้นเนื่องจากการกลับมาส่วนใหญ่มาจากสหรัฐอเมริกาซึ่งตอนนี้ไม่ได้ทำ .. แม้ว่ารัสเซีย แต่เนื่องจากพวกเขาเป็นภัณฑารักษ์ของวีนัสอยู่แล้วรู้สึกว่ามันมีพลังมากเกินไปที่จะให้ดาวอังคารแก่พวกเขานั่นคือดาวเคราะห์เพื่อนบ้านทั้งสองที่อยู่ใกล้ที่สุดของเรา
ฟังดูเหมือนฉันกำลังตีสอนรัสเซีย .. ฉันไม่ใช่ตั้งแต่วันที่ 1 จากการเป็นภัณฑารักษ์แห่งวีนัสพวกเขาแบ่งปันทรัพยากรและทำงานที่พวกเขาบอกว่าจะทำ ผู้คนในคำพูดของพวกเขา .. สหรัฐฯกำลังระดมทุนเช่นนั้น .. กำลังทำลายล้าง .. รัสเซียทำในสิ่งที่ถูกต้องจัดหาทหารให้กับ (จากการให้บริการใหม่) สิ่งที่พวกเขาไม่สามารถให้เงินได้พวกเขาพบที่อื่นเพื่อเปิดใช้งานและ ช่วยเหลือผู้อื่น. แม้แต่การสำรองข้อมูลเกี่ยวกับความตึงเครียดของสิทธิ์ในการขุด / การใช้งาน Luna spaceport ดังนั้นเราทุกคนสามารถได้รับ * บางสิ่งบางอย่าง * เพื่อพิสูจน์ว่าระบบ * ใช้งานได้จริง มีเกียรติมาก
รัสเซียเกลียดชังกลับลงมา .. แต่ด้วยการทำเช่นนี้เมื่อเวลาผ่านไปเราจะต้องพิสูจน์ความผิดของสหรัฐฯ .. ความตึงเครียดเหล่านี้ยังคงอยู่จนกระทั่งเหตุการณ์โอเดสซาปี 2085
ไม่มากนัก 'สงครามเย็น' แต่ 'ไหล่เย็น' จากโลกไปยังสหรัฐอเมริกาเป็นเวลา 20-30 ปี
ในปีพ. ศ. 2130 ผู้คนที่มีประชากรมากที่สุดในโลกคือคนที่คุณมีโอกาสพบมากที่สุดในร่างกายของชาวจีนจีนรัสเซียชาวอินเดียชาวอเมริกัน .. ทวีปแอฟริกามีผู้คนมากมายและใช่คุณได้พบพวกเขา สภาโลกมีปัญหาบางอย่างในการบูรณาการบางประเทศในแอฟริกาเนื่องจากรัฐบาลบางประเทศไม่เห็นด้วยกับการลงโทษอาชญากรที่รุนแรงของพวกเขา .. มันเป็นการอภิปรายที่ต่อเนื่องมานานกว่า 80 ปีโดยมีหลายประเทศในแอฟริกาอ้างว่า ป่าเถื่อนที่จะส่งอาชญากรที่มีความรุนแรงไปสู่ศพที่ไม่มีการขุด
เอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีส่วนช่วยในการบริการโดยเฉพาะอย่างยิ่งฟิลิปปินส์เวียดนามอินโดนีเซียและพม่า (พม่า)
มันเป็นเรื่องยากสำหรับฉันที่จะพบเพื่อนชาวสกอตยกเว้นใน Ganymede ..
การค้ายังมีชีวิตอยู่และดี .. หากคุณทำเงินได้ดีในโลกนี้คุณสามารถเอาเครดิตเหล่านั้นเช่าที่ดิน (จากรัฐบาลของประเทศนั้นไม่ใช่กรรมสิทธิ์) และมีลูกบนโลกนี้เลี้ยงดูพวกเขาจนกว่าพวกเขาจะอายุเท่าที่คุณคิด ควรจะเป็นแล้วกลับไปที่ร่างกายของคุณ intersolar คุณทำให้โชคลาภของคุณใน
งานไม่เหมือนอย่างที่เคยเป็นมา .. คุณสามารถทำงานเป็นเวลา 4 ปีได้รับ 5,000 เครดิตต่อสัปดาห์ (รวมทั้งถ้าคุณทำกำไรคุณจะได้รับการรักษา .. ไม่มีสิ่งใดที่เหมือนภาษี แบ่งปันจากแหล่งข้อมูลไม่ใช่จากคุณ) .. หากหลังจาก 4 ปีที่คุณตัดสินใจว่าจะไม่ทำงานและอยู่บนโลกคุณยังคงได้รับ 3,000 เครดิตต่อสัปดาห์ .. และสามารถใช้ชีวิตของคุณออกไปทำสิ่งที่คุณต้องการ นั่นถูกต้องตามกฎหมายและในความหมายของคุณ
ผู้คนบนโลกมีอายุเฉลี่ยถึง 140 ปีในขณะนี้ที่ 65 พวกเขามีทางเลือกถ้าพวกเขาต้องการที่จะเกษียณอายุหลายคนเลือกที่จะไม่ออกจากตำแหน่งพวกเขาคุ้นเคยกับเงินพิเศษและบางทีพวกเขาอาจได้รับบางสิ่งบางอย่างจากการทำงาน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าบุตรหลานของพวกเขาได้รับที่ดินผืนใหญ่ (ถ้าพวกเขาอาศัยอยู่กับลูกของพวกเขาทำงานเพิ่มอีก 5 หรือ 8 ปีอาจเป็นยอดดุลสำหรับที่ดินพิเศษ) ที่อายุ 80 ปีพวกเขาถูกขอให้ออกจากงานด้วยความเคารพ รับเครดิต 5000 เต็มเพื่อเตือนความจำในชีวิตของพวกเขาที่ทำงานจนถึง 80 หลายคนได้รับพล็อตที่ใหญ่กว่าโดยไม่คำนึงถึงสถานีงานของพวกเขา

ทหารเกณฑ์คืออะไร เป็นบริการระดับชาติหรือไม่

ไม่ใช่บริการระดับชาติ แต่ .. ฉันจะมาถึงในเวลานี้ ผู้พิจารณาเป็นสมาชิกของบริการ แต่สมาชิกทุกคนของบริการมี * ค่อนข้าง * ของตัวเลือกที่พวกเขาโพสต์ได้รับมอบหมายมาและพวกเขาจะได้รับสิทธิ์ที่จะปฏิเสธ .. แต่มันไม่ง่ายเลยที่พวกเขาสามารถปฏิเสธหนึ่งมอบหมาย ในช่วงเวลาหนึ่ง .. ผู้ให้บริการชาวรัสเซียมักเลือกที่จะไม่ยอมไปที่ดาวศุกร์เพราะมันเป็นศัตรูบนพื้นผิวรัสเซียไม่ได้คาดหวังให้พวกเขาไปที่ผิวน้ำอย่างไรก็ตามในช่วงเวลาที่เกิดวิกฤติพวกเขา * อาจ * ถูกคาดหวังว่าจะไป สู่บรรยากาศชั้นบน (Venusian Mesosphere) ซึ่งอาจเป็นอันตรายได้เรือบางลำมีวงโคจรที่ผิดปกติและไม่รักษาระเบียบความสูงได้ดีกรมบริการอุทยานฯ จะส่งไปเตือน / บังคับกัปตันเรือเหล่านั้น

หากผู้ให้บริการปฏิเสธที่จะบอกว่าวีนัสพวกเขาจะถูกมอบหมายให้ทำงานที่ได้รับมอบหมายครั้งต่อไปซึ่งอาจจะเป็นดาวอังคาร .. หรือ Pallas ในโซลเบลท์ซึ่งเป็นอาณานิคมของเรือนจำสำหรับอาชญากรที่มีความรุนแรง .. ถ้าเป็นเช่นนั้น .

ฉันหมายถึงอย่างน้อยวีนัสมีโรงแรมเหมือนเรือสำราญฉันเคยไปวีนัสสองสามครั้งมันยอดเยี่ยมสำหรับการแสดงดนตรี

ฉันต้องทำความคุ้นเคยกับกัปตันครั้งหนึ่งมันเป็นคืนสุดท้ายของการรับราชการก่อนเกษียณฉันดื่มเหล้าบรั่นดีชาวฟิลิปปินส์บนดาดฟ้าชั้นบนและเขาก็นั่งลงบนเก้าอี้ด้านขวาของฉันและมีแก้ว เราแชทและฟังคอนเสิร์ตห่างออกไปสองสามไมล์ .. รัสเซียเนื่องจากภัณฑารักษ์ไม่มีกฎหมายมลพิษทางเสียงในดาวศุกร์เหมือนกับสถานที่ส่วนใหญ่ทำ .. นั่นคือสิ่งที่ทำให้มันเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยม .. และพระอาทิตย์ตกดินและพระอาทิตย์ขึ้น . ฉันทำ * เข้าใจ แต่ทำไมดาวอังคารจึงกันเสียงรบกวนมันเป็นเพราะโดม .. แก้ว + เสียง = รอยแตก

ผู้ให้บริการยังสามารถเป็นอาสาสมัครไปที่โซล่าร์เซลล์ที่พวกเขาอาจชอบหรือขอให้ทำงานกับทีมที่เฉพาะเจาะจงที่ทำงาน .. บางสิ่งบางอย่าง พวกเขาจะอยู่ในรายชื่อที่รอและหากจำเป็นต้องใช้ทักษะของพวกเขาพวกเขาจะเป็นคนแรกในบรรทัด

ประเทศที่ไม่ได้มีส่วนร่วมทางวิศวกรรมหรือทางวิทยาศาสตร์จะมีช่วงเวลาแห่งการรับใช้ชาติและการเกณฑ์ทหารแห่งชาติ .. เนื่องจากความเหนื่อยหน่ายของผู้ให้บริการเหล่านี้ แต่ก็เข้าใจว่าทำไม คนจำนวนมากเห็นว่าสิ่งที่มนุษยชาติกำลังทำอยู่และเป็นแรงบันดาลใจให้อยู่ต่อไป อย่างน้อย 4 ปี .. นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงอยู่บนดาวศุกร์หรือดาวอังคารหากพวกเขาต้องการบางสิ่งบนโลกที่จะคงอยู่พวกเขาพวกเขาควรทำ 8-12 ปี ฉันบอกว่า 8 ถึง 12 .. นี่เป็นเพราะถ้าคุณอยู่บนดาวศุกร์เป็นเวลา 8 ปีมันจะได้รับการยอมรับว่าคุ้มค่า 12 ปีที่อื่น .. แต่คุณสามารถรับใช้ 8 ปีในโซลเบลกับอาชญากร 8 ปีในระบบสุริยะรอบนอก 8 ปีในการทำงานของ Mercury .. นับเป็น 12 สำหรับสถานที่ที่ง่ายกว่า เซเรสยังมีอายุ 12 ปี แต่ก็ไม่เป็นมิตรเพียงแค่เป็นช่องว่างสำหรับผู้โดยสารบริการและเติมน้ำมัน

เกิดอะไรขึ้นกับประเทศที่ปฏิเสธการให้บริการ * ใด ๆ * ผู้ให้บริการและไม่สนับสนุน World Council ผ่านการค้นพบทางวิศวกรรมหรือทางวิทยาศาสตร์ .. ที่ไม่ได้ให้อะไรเลย
เอ่อ .. รุนแรงอย่างที่คุณเห็นคุณไม่ได้ให้อะไรเลย หากประเทศมีขนาดเล็กมากและไม่มีผู้ให้บริการที่เพียงพอและไม่มีความสามารถพิเศษตามธรรมชาติที่จะสนับสนุน .. พวกเขาขอให้พวกเขา 1. ปฏิบัติตามกฎอื่น ๆ ทั้งหมดของสภาโลกที่พวกเขาสามารถ 2. ใช้ทรัพยากรอะไร พวกเขามีไว้เพื่อการเกษตร.. เพื่อเป็นอาหารให้โลก

เราไม่ลงโทษผู้ที่ * ไม่สามารถมีส่วนร่วมได้ .. เพียง แต่เราจะยกเว้นผู้ที่สามารถทำได้และไม่ต้องการ
จนถึงปัจจุบันในปี 2130 มีเพียงเกาหลีเหนือเท่านั้นที่เป็นประเทศเดียวที่จะไม่ร่วมมือกับสภาโลกโลกที่เหลือทุกประเทศต่างเห็นประโยชน์ของสิ่งที่เราทำเพื่อมนุษยชาติ

รอ! อาหารทั้งหมดมาจากไหน? บนโลกและนอกโลก?

บนโลก .. เช่นเดียวกับที่เราทำมานานนับพันปีเราแยกที่ดินสำหรับสัตว์และผลไม้ผักที่เราต้องการบริโภค .. จากนั้นเรามีผู้ดูแลผู้จัดการบอทบอทรายงานกลับเมื่อพืชหรือ โคป่วยและผู้ดูแลซึ่งเป็นสัตวแพทย์และนักบำบัดสัตว์ที่ได้รับการฝึกฝนแล้ว
นอกโลก .. ผู้คนกินปลามาก ๆ ฮึ .. ปลาและข้าว! เมื่อฉันอยู่ใน Space-Glasgow .. ปลาและข้าวสี่เดือน! .. yee ของเราพบในประมาณปี 2050 กับอาณานิคม Mars ที่พวกเขาถูกเผาไหม้ผ่านอาหารอย่างบ้าคลั่ง .. แต่ข้าวเป็นกลุ่มดาวธรรมชาติ .. ดังนั้น ที่ช้าลงความสามารถของร่างกายในการเผาอาหารได้อย่างรวดเร็ว .. มั่นใจได้ว่าพลังงานทุกชิ้นสุดท้ายจะถูกสกัดจากอาหารก่อนที่จะอพยพ น้ำมีความอุดมสมบูรณ์รอบ ๆ ระบบสุริยะดังนั้นเราจึงเลี้ยงข้าวปลาที่อุดมไปด้วยสาหร่ายและอาหารเสริมอื่น ๆ * .. มนุษย์ไม่ได้กิน 'ปลาข้าว' ถึงแม้ว่าฉันเห็นผู้ชายคนหนึ่งพยายามจะขายมันใกล้กับตลาดหกเหลี่ยม .. ทุกคนมองเขาเหมือนว่าเขาทำตัวไม่ดีเลย!

พวกมันทำในถังขยะขนาดใหญ่ที่ไม่สะอาดอย่างมีจุดประสงค์เพื่อให้สาหร่ายเติบโต เป็นแผนการทำเงินไป .. ไม่มีขาย!

ส่วนที่เหลือของอาหารจัดส่งพวกเขาใช้ Pax-ing .. ฉันชอบ MaxPax (ฝรั่งเศส) สตูว์เนื้อของพวกเขาอร่อยมาก! คุณสามารถซื้อถูกกว่า .. Corepax (รัสเซีย), nah .. ไม่เคยเป็นแฟนของพวกเขา บริษัท paxing ช่วยลดขนาดและน้ำหนักของอาหารให้เล็กลงเท่ากับขนาดของภาพย่อของคุณพวกมันจะเอาน้ำและอากาศออกและบีบอัดอาหารจนกว่ามันจะเล็ก ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาพวกเขาหาวิธีทำให้มันกลับเป็น 'ปกติ' เมื่อคุณเติมน้ำและอากาศกลับมา
แล้วนมล่ะ?

เรามีทางเลือกนมแห้งจากที่บ้าน .. หรือนมวัวที่ทำในสถานที่ไม่ได้เลวร้ายเกินไป แต่ฉันอยากได้นมแห้งที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นนมจริง suppli- นมสามารถลิ้มรส.. chalky เล็กน้อย .. ตกลงสำหรับชาหรือกาแฟ .. แต่ที่เกี่ยวกับมัน แต่แห้งใช่คุณสามารถทำไอศครีม (นมเย็น) มิลค์เชคชีส .. รสชาติดี

น้ำตาล?

โอ้ว .. เรามี Dexterol (Glucosite) ที่สร้างขึ้นเป็นพิเศษที่เรียกว่า DexTer ทุกคน .. แม้แต่บนโลกก็ใช้สิ่งนั้นแทนน้ำตาล .. พลังงานและความหวานทั้งหมด .. ไม่มีส่วนผสมของเนื้อหรือเน่าเปื่อย ผู้คนเริ่มต้นถั่วเมื่อพวกเขาได้ยินครั้งแรกว่ามันเป็นจีเอ็ม แต่หลังจากผ่านเส้นทางของมนุษย์มานานกว่า 20 ปีพวกเขาพบว่าสิ่งที่พิเศษกว่านั้นคือพวกเขาพบว่ามันเพิ่มจำนวนอสุจิเพศชาย

มันไม่ใช่สีขาวเหมือนน้ำตาล แต่คุณสามารถมีเป็นเม็ดถ้าคุณชอบ .. มันเป็นสีส้ม พ่อค้ากาแฟและชาส่วนใหญ่ในโลกนี้มีจุดเล็ก ๆ บนฝาถ้วยของพวกเขา, มินิแท็บเล็ต DexTer ถึง 6 เม็ด .. เมื่อฝาถูกวางลงบนเครื่องดื่ม, จุดเล็ก ๆ ที่เปิดและตกลงไปในเครื่องดื่ม .. มันงี่เง่า .. แต่ผู้คนกล้าที่จะกัดสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ฮ่าฮ่า .. เหมือนกับการอบเชย

น้ำตาลที่เดียวที่ฉันคิดว่าจีเอ็มโอเค .. ถ้ามีปัญหาเกี่ยวกับน้ำตาลและเป็นแก่นของอาหารมนุษย์ของเรา .. ฉันหมายถึงใครอยากจะเลิกช็อคโกแลตอย่างสมบูรณ์? อื่น ๆ จีเอ็มฉันสวยเทียบกับ
ใครจะเป็นดาวพฤหัสบดีและดาวเสาร์

ในฐานะ 'ดาวที่ล้มเหลว' พวกเขามีสถานะพิเศษทุกประเทศเป็นเจ้าของและสามารถขุดได้ตามที่พวกเขาต้องการยกเว้นการรบกวนระบบนิเวศ โดยพื้นฐานแล้ว World Council curates ดาวพฤหัสบดีและดาวเสาร์ .. ยักษ์ใหญ่เป็นรางวัลที่ได้รับความนิยมอย่างมาก สำหรับชาวอินเดียที่อาจจะเป็นพระราชามฤตยูนี่เป็นครั้งแรกที่ได้รับการยกย่องว่าเป็น 'ยักษ์น้ำแข็ง' ด้วย 2130 ปีที่เรายังไม่ได้ไปถึงดาวเนปจูนกับบริการ probes มากมาย .. ไม่มีการติดต่อกับมนุษย์ เมื่อดาวยูเรนัสถูกควบคุมโดยบริการแล้วภารกิจที่บรรจุจะเริ่มขึ้น ดวงจันทร์ด้านนอกส่วนใหญ่มักจะเป็นยานอวกาศหลักสำหรับการเปิดตัวเรือเร็ว .. และด้วยการที่ Oberon น่าจะถูก Cutated โดยสก็อตแลนด์ The Scottish Space Administration (TSSA) จะถูกถามโดย World Council เพื่อสร้าง spaceport ดังนั้นเรือจึงสามารถเปิดตัวได้ ถึง Iapetusจัดทำโดยสภาวิทยาศาสตร์แห่งอเมริกาใต้ (El Conselho Científico Sul-Americano, ECCSA) จากนั้นไปยัง Callisto ผู้ดูแลโดยสภานอร์ดิก (กรมวิทยาศาสตร์) จากนั้น Ceres ดูแลโดย English Aerospace (EAS) จากนั้นมา ..

รอ! ฉันเข้าใจแล้ว แต่ทำไมถึงมี 'สภา' และ 'สหภาพ' .. สภาโลกไม่จัดการเรื่องต่าง ๆ เพื่อการประสานงานที่ดีที่สุด?

ดี .. ใช่และไม่ใช่เป็นหน้าที่ของนักการเมืองในประเทศของเราที่จะได้รับข้อตกลงที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่เกี่ยวข้อง (ตัวเอง) และงานของสภาโลกเพื่อให้งานแก่ผู้ที่พวกเขาคิดว่าจะคืนทรัพยากรให้มากที่สุดภัณฑารักษ์เป็นเกียรติ ส่วนขยายของสิ่งนี้; เชื่อว่าภัณฑารักษ์เชื่อว่าจะสามารถคืนทรัพยากรมากที่สุดไปยังโลกโดยไม่ก่อให้เกิดภัยพิบัติทางระบบนิเวศ .. บางประเทศตัดสินใจที่จะร่วมมือกันเพื่อเพิ่มการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์และวิศวกรรมและลดการเกณฑ์ทหาร .. แม้แต่การเป็นหุ้นส่วนที่แยกจากกัน .. 'Raf-Fin'e Gauls' ซึ่งเป็นสภาที่มีชาวไอริชและฝรั่งเศส .. เรายังจ้างชาวเวลส์และคอร์นิช .. แต่สกอตแลนด์ก็อยู่ในสภานอร์ดิกกับกลุ่มสแกนดิเนเวียและอีกครั้งเป็นสมาชิกของสหภาพยุโรป .. และเป็นสมาชิกของ 'Pan-Atlantic-AustralAsian Alliance'ซึ่งเป็นสาขาวิทยาศาสตร์ของ 'เครือจักรภพ' .. ทุกอย่างซับซ้อนมาก .. แต่จะพูดเกินจริง ..

การทำงานร่วมกันทำให้คุณได้รับส่วนแบ่งของสินทรัพย์ที่เข้ามาตามที่ระบุไว้หากคุณสามารถมีส่วนร่วมใน IP เพื่อช่วยเหลือประเทศอื่นคุณจะได้รับส่วนแบ่ง .. Scotland เป็นเจ้าของ IP จำนวนมากดังนั้นเราจึงเสนอให้คุณแลกเปลี่ยน

สภาสหภาพแรงงานหรือสหพันธ์จะทำให้โครงการเสร็จสมบูรณ์โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการค้นหาว่าแนวคิดของพวกเขาจะทำงาน / โครงการทั้งหมดล้มเหลวเนื่องจากส่วนที่ไม่ทำงานรู้ว่า IP ทำงานแล้วและเปิดตัวสู่อวกาศและทำงานได้สำเร็จ .

เจ้าของ IP ได้รับทรัพยากรร่วมกัน

ปกติยานอวกาศจะดำเนินการโดยไม่กี่ประเทศที่ทำงานร่วมกัน แต่สกอตแลนด์ก็ค่อนข้างร่ำรวยสรรเสริญ The Lord! เราทำได้ค่อนข้างดี ..

การได้รับความไว้วางใจจากสมาชิกสภา .. ทำงานได้อย่างง่ายดายเท่าที่ทรัพยากรดำเนินไป แต่ตราบใดที่การทำงานดำเนินไป .. ทีมที่สร้าง IP .. นั่นเป็นเรื่องที่ซับซ้อนกว่าเล็กน้อย แต่เราไม่มีสงครามดังนั้นให้ผู้คน ผู้ที่สนุกกับการโต้เถียงเพื่อรับข้อเสนอที่ดีกว่า .. ทำงานของพวกเขา พลเรือนเราไม่ต้องสนใจ ..

ชุด Mag-Suit ทำงานอย่างไร

ชุด Mag มีสองส่วนเสื้อผ้าและเปลือกนอก .. เสื้อผ้ามีเส้นใยโลหะความหนาแน่นสูงทอผ่านบนโลก (Tera) มันมีน้ำหนัก 6 เท่าของน้ำหนักของมนุษย์ที่จะสวมใส่เพราะใน ดวงอาทิตย์อื่น ๆ G นั้นเป็นเศษส่วน 1 .. หมายความว่าถ้าคุณอยู่ในร่างที่เป็น 1/6 แรงจีของโลกคุณจะได้รับการถ่วงน้ำหนักเหมือนกับว่าคุณอยู่บนโลก .. เปลือกนอก น้ำหนักของมนุษย์เป็นสองเท่าทำไมทำอย่างนี้ทำไม .. เพราะผ้าง่ายต่อการจัดการดังนั้นเมื่อคุณถอดเปลือกนอกออกการปรับสภาพให้เคยชินกับการปรับน้ำหนักนั้นง่ายกว่า .. หมายความว่าเมื่อคุณอยู่ spaceport / base ที่คุณสามารถถอดเปลือกนอกได้และไม่สามารถพึ่งพาได้ทั้งหมด

ตอนนี้วิธีการทำงานทั้งหมดนี้เป็นอย่างไรขอบอกอย่างน้อย ..

ภายใต้ spaceport / base มีแม่เหล็กไฟฟ้าขนาดยักษ์ (Magnotron) ที่ควบคุมแรงโน้มถ่วงของผู้ชาย (mG) .. ทุกสิ่งถูกถ่วงน้ำหนักสำหรับ spaceport / base ที่พวกเขาอยู่ .. นี่เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่จะไม่นำสิ่งต่าง ๆ จาก spaceport นั้น / ฐาน.. ทุกอย่างยกเว้นอาหารและของเหลวบริโภค การขโมย .. ปากกาอาจไม่ได้มีความหมายอะไรสำหรับคุณ แต่สำหรับเจ้าของมันการถ่วงน้ำหนักอย่างถูกต้องสำหรับตัวดวงอาทิตย์นั้นและทำให้พวกเขาทำงานได้อย่างถูกต้อง

นอกจากนี้ .. เมื่อคุณมีของที่ระลึกไม่กี่ (ฉันซื้อของฉัน) .. ดูเหมือนโง่มากที่ได้เป็นเจ้าของลูกโลกหิมะหรือหัวกลมที่มีน้ำหนักประมาณ 10 กิโลกรัม? nah .. เหมือน Service บอกคุณใน Ceres .. อย่าซื้อจากร้านขายของกระจุกกระจิก

'ผลิตภัณฑ์เสริมโลหะ' .. พวกเขามีรายได้รวม! โลหะส่วนใหญ่เป็นเหล็กเพราะร่างกายสามารถดูดซับได้ดีที่สุด แต่ก็ไม่ใช่โลหะที่ดีที่สุดสำหรับนาโนที่จะใช้ ..

nanites คืออะไร พวกเขาสร้างแรงโน้มถ่วง?

Nooo .. nanites เป็นหุ่นยนต์ตัวจิ๋วตัวเล็ก ๆ ที่ซ่อมแซมโรคกระดูกพรุนในพื้นที่พวกมันเติมเต็มหลุมและวางกระดูกของคุณด้วยโลหะที่คุณดื่ม .. ดีฉันพูดว่า 'โลหะ' .. มันก็เหมือนกับเครื่องดื่มปั่นรสชาติที่สุด .. โอ้มนุษย์! และปวดหัวเมื่อโลหะกระทบท้องของคุณ! .. แต่หลังจากนั้นไม่นานนัก nanites เล็ก ๆ เหล่านั้นก็คว้ามันมาซ่อมแซมท้องของคุณจากความเสียหายและเริ่มซ่อมกระดูก .. ในที่สุดในช่วงหลายทศวรรษที่ผ่านมาแทนที่กระดูกของคุณด้วยแบบจำลองโลหะที่สมบูรณ์แบบ

เมื่อคุณกลับมาสู่โลกนี้คุณรู้สึกแข็งแกร่ง .. กระดูกและกล้ามเนื้อ .. นี่เป็นเพราะ Magnotron ไม่สามารถทำให้ทุกคน mG ได้ดังนั้นจึงควรระมัดระวังด้านข้าง

มีมาตรฐานที่เรียกว่า VmG .. ซึ่งใช้รอบวัตถุสุริยะ .. Venusian menial Gravity .. กฎระบุว่ามนุษย์ควรจะเหลือ 1 / 10th Earth G 'ให้ห้อง' ความยืดหยุ่นนี่เป็นมาตรฐานความปลอดภัย .. มันเป็น ดีกว่าที่จะสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็วจากนั้นเหนื่อยล้าที่จะเคลื่อนที่อย่างรวดเร็ว '

คุณเห็นสัญญาณในยานอวกาศเมื่อออกจากดาวอังคาร .. 'VmG ZONE!' และโปสเตอร์ 'REMEMBER VmG! .. อย่าสวมชุด Mars Mag ไปยังระบบสุริยะรอบนอก .. แลกเปลี่ยนชุดของคุณวันนี้!' กับผู้หญิงที่เปลี่ยนไปเป็นศิลปะสไตล์กระสุนในปี 2473 ถึง 50 บนโปสเตอร์ .. เดิมพันที่ช่วยชีวิตคนไม่กี่คน! ผู้ชายส่วนใหญ่คงจำได้ว่า .. ดึงดูดสายตา

G + mG (+ 0.1G / -0.1G) = 30 รอบ = LG (Local Gravity)
~~ ต่อนาที
VMG

จบลงทุกๆ 1 วินาทีของคุณที่มีน้ำหนักเบาจากนั้นวินาทีที่ผ่านมาจะได้ผลบ้าง

ฮ่าฮ่าฮ่า .. ฮิฮิฮะ .. เวลาที่หายากที่คุณเห็นใครบางคนสวมชุดมาร์กแมกในระบบสุริยะรอบนอก .. พวกมันง่ายที่จะสังเกตเห็นเพราะมันเป็นสีน้ำเงินเพียงอันเดียวและชุดแม็กอื่น ๆ ทั้งหมดเป็นสีส้ม สีแดง * ... จำนวนครั้งที่การบริการต้องหยุดยั้งผู้น่าสงสารคนนั้นบน Ganymede .. wooo!

ใช้เวลานานแค่ไหนในการไปถึงแหล่งพลังงานแสงอาทิตย์และไปถึงที่นั่นได้อย่างไร

โอว .. อืม .. 4 เดือนของฉันบน Ganymede คือการเดินทาง 14 เดือน (รวม 3.2 ปี) คุณวางแผน .. เหมือนกับที่คุณต้องการเที่ยวบินระยะไกลที่จะเข้าร่วม .. เรือที่เร็วที่สุดจะไปถึงดาวอังคารใน ประมาณ 3 ถึง 6 เดือน ย้อนกลับไปในช่วงแรก ๆ ของการเดินทางในอวกาศมันเป็นเวลาประมาณหนึ่งปีเรามีความคิด จำกัด มากเกี่ยวกับเชื้อเพลิง / ความเร็ว .. ตอนนี้เราสามารถสร้างในอวกาศได้เราสามารถสร้างเรือให้ใหญ่ที่สุดเท่าที่เราต้องการและใช้เชื้อเพลิงได้มากกว่าเดิม ..

คุณออกจากโลกไปที่ Luna Spaceport ใช้เวลาประมาณ 3.5 วันพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องโดยสารเวลารอคอยที่จะบ้าสำหรับการเปิดตัว แต่ .. เราเข้าใจเกี่ยวกับมัน .. ฉันหมายถึง 3.5 วันในรูปแบบของสิ่งต่าง ๆ ? เรือกำลังจะมาอย่างต่อเนื่องและไป.. ความล่าช้าเป็นเรื่องปกติ .. ตรวจสอบ, ตรวจสอบอีกครั้ง .. จากนั้นเที่ยวบินจะอยู่ที่ประมาณ 2.8 วัน .. จากนั้นมีเวลาพิเศษสำหรับการปฐมนิเทศและความปลอดภัย .. พิมพ์ลายนิ้วมือของคุณ พิมพ์ลายนิ้วมือของคุณเป็นทั้งตั๋วและกระเป๋าเงิน .. ถ้ามีคนอื่นพิมพ์ (พิมพ์ฉ้อโกง / ขโมยข้อมูลส่วนตัว) พวกเขาจะนำตัวอย่าง DNA ของคุณมาตรวจสอบกับบันทึกโลก

เมื่อไปถึง Luna พวกเขาค่อนข้างแน่นเกี่ยวกับการเปิดตัวเรือมีขนาดค่อนข้างใหญ่และสามารถรองรับได้มากถึง 2,500 คนต่อเรือ .. แต่สิ่งที่ฉันทิ้งไว้มีแค่ 300 คนเท่านั้น .. ฉันคิดว่าฉันได้ยินหนึ่งในบริการพูดว่า เป็นการเปิดตัวล่าช้าบนโลกดังนั้น .. เรือที่อยู่ข้างหลังเราต้องได้รับการบรรจุ .. 1,000 คนขึ้นไปที่ฉันคาดเดา อาจจะ 1200 ..

ด้วยความที่เป็นเพียง 300 เราจึงไม่ต้องแชร์ห้องโดยสารที่ดีและกว้างขวาง .. ในขณะที่ถ้ามันเต็มคุณจะได้สี่เตียงต่อห้องโดยสาร ... เกลียดความคิดที่ว่าต้องการพื้นที่ส่วนตัวของฉัน .. แต่เนื่องจากใบอนุญาตนอกโลกของฉัน บอกว่า 'ศิลปิน - (ปิดการใช้งาน) *' ดีที่สุดที่ฉันคาดหวังได้ 4 roomer ไม่เลว แต่โชคดีมาก! รับห้องทั้งหมดเพื่อตัวเอง! .. ห้องพักในหอพักมีทางเดินให้คุณได้รับเตียงสองชั้นส่วนตัว แต่ .. มันเป็นโลงศพเหมือนคุณสามารถปิดแผงของคุณ แต่เปิดมันและแบม .. ของคุณต่อหน้าทุกคน .. ไม่ต้องพูดถึงความสะอาด ในห้องโดยสารผู้คนมีความสุภาพและแต่ละคนหันมาใช้มันเพื่อความต้องการของพวกเขาสิ่งที่เป็น .. ในขณะที่คนอื่นอยู่ในห้องพักหรือไปเดินเล่นในสวนไจโร .. 1 ชั่วโมงสุภาพสำหรับการใช้ส่วนตัว .

ผู้ให้บริการที่เดินทางรับห้องโดยสารส่วนตัวเช่นเดียวกับลูกเรือเที่ยวบินที่เป็นผู้ให้บริการด้วย

เที่ยวบินของฉันนั้นใช้เวลาประมาณ 2.5 / 3 เดือนโดยมีการเผาไหม้อย่างหนัก .. ใช้เป็นสองเท่า แต่เราก็ลดน้ำหนัก .. บนโลกก่อนที่เราจะสามารถสร้างเรือขนาดใหญ่พอที่จะเก็บเชื้อเพลิงให้มากที่สุดเท่าที่เราต้องการ จะไปเร็วขึ้น .. อืม ..

คุณลงจอดบนดาวอังคารว้าว .. เป็นครั้งแรกของฉันบนดาวอังคาร .. ทุกอย่างทำจากแก้ว 'Stardust City' นั้นสวยงาม! .. Musk Spaceport ดูเหมือนสวยมากเหมือนกับ Luna's เพราะพวกเขาได้รับการออกแบบเหมือนกัน .. Spaceport .. ว้าว .. แก้วยักษ์มหึมาภายในโดม .. แก้วแข็งหนึ่งชิ้น .. ถูกเผาจากทรายอังคาร

รอ! อะไร?? พลิกอย่างไร .. .. ฟัง Sci-Fi กับฉัน ..

โอ้ว .. เอ่อ .. โอเค .. พวกเขาวางโครงท่อและวางทรายไว้ด้านบนจากนั้นพวกเขาก็ค่อยๆทำให้ทรายร้อนเร็วขึ้น .. แก้วลาวา / แมกมาที่อยู่ใต้ปั๊ม Gallium .. แกลเลียมจำนวนมาก .. แกลเลียม 'กิน' โลหะใด ๆ ในทรายเหลือไว้เพียงแก้ว .. ซึ่งถูกทำให้เป็นฟองเมื่อกระจกด้านนอกเย็นตัวแข็งตัวและความดันภายในทำให้เกิดขึ้น .. แก้วสีดำด้านนอกถูกบิ่นโดยกองทัพ บอท .. บอทเลเซอร์แล้วให้ความร้อนบริเวณที่ขรุขระ .. เหมือนกระดาษทรายกับไม้ขรุขระ กระบวนการทั้งหมดใช้เวลาประมาณปีละหนึ่งโดมและนานถึง 4 ปีสำหรับโดมที่มีขนาดใหญ่มาก .. ความล้มเหลวและรอยแตกร้าวสามารถเกิดขึ้นได้ แต่โดมเหล่านั้นไม่มีใครในพวกเขาเนื่องจากพวกมันถูกทดสอบเป็นเวลาหลายปีก่อนที่พวกเขาจะพร้อมสำหรับมนุษย์ .

Sooo .. anyhoo .. คุณย้ายโดมเป็นโดมผ่านทางเดินใต้ดินที่ปิดผนึกด้วยคอนกรีต โดมที่สามนั้นใหญ่มาก .. คุณได้รับการเหนี่ยวนำให้ดาวอังคาร แต่มันเป็นตัวเลือก ฉันเข้าไปข้างในเพราะฉันเดินทางคนเดียว .. และคุณไม่มีทางรู้ว่าเมื่อไหร่ที่คุณจะได้พบกับสาวชาวอังคารที่ร้อนแรง!

เด็กหญิงชาวอังคารย้อมผมสีม่วง / ม่วง, เขียว, บานเย็น .. สีที่ไม่เป็นธรรมชาติใด ๆ .. มันเป็นเรื่องทางวัฒนธรรมที่จะพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นชาวอังคาร

ฉันใช้เวลา 8 เดือนบนดาวอังคารจนกระทั่งเที่ยวบินไปยังเซเรสก็พร้อมที่จะออกเดินทางจากดาวอังคารสู่เซเรสประมาณ 70 วันและเซเรสไปยังดาวพฤหัสบดี 70 วันถึง 4 เดือนด้วยการจัดตำแหน่งที่ดี ฯลฯ รอเซเรสมานานกว่า 2 ปี ... แต่หากสถานการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นกรมอุทยานฯ จะพิจารณาส่งคุณกลับบ้าน .. หรืออย่างน้อยก็ไปที่ดาวอังคารหรือเวสต้า .. พาลา? * .. เซเรสมีประชากรน้อยมากและฐานเล็ก ๆ พวกเขาพยายามที่จะเติบโต แต่เสน่ห์ของดาวพฤหัสบดี

ฉันอยู่เซเรสเพียงหนึ่งสัปดาห์คนอังกฤษเป็นมิตรกับฉันพอเห็นชายชาวเวลส์สองคน ค่อนข้างไกล .. เดาว่าพวกเขายังถูกไฟไหม้เราออกจากราชอาณาจักร .. เซเรสมีห้องอ่านหนังสือขนาดเล็กและโรงภาพยนตร์ .. ตลาดเล็ก ๆ ... ชั้นบนค่อนข้างดีแม้ว่าโดมขนาดใหญ่ .. คุณสามารถเห็นดาวเคราะห์น้อยและดาวพฤหัสบดีทั้งหมดใน ท้องฟ้าเหมือนลูน่าจากโลก แต่ขนาดที่ 10 ..

107 วันต่อมาฉันอยู่ที่ Ganymede ใน Space Glasgow ร็อคกิ้งสวย .. พวกเขามีผับชื่อ 'The Barras' ที่จัดแสดง .. ชั้นบนเป็นสถานที่ Barras ในขนาดเล็ก .. ค่อนข้างเท่บางคนกำลังทำทัวร์ ในตอนแรกฉันรู้สึกประหม่าสุด ๆ แต่หลังจากที่ฉันเห็นเขากลับมาอย่างไม่เป็นอันตราย 4 ครั้งหรือ 5 ครั้ง .. ฉันคิดว่า .. 'อืม .. ทำไมล่ะ?' .. คอมเพล็กซ์ใต้ดินดีสำหรับความบันเทิงการช็อปปิ้งในตลาด .. จากนั้นโลกก็กระโดดไปที่ดวงจันทร์อื่น ๆ .. 4 เดือนผ่านไป!

* ใบอนุญาตนอกโลกของฉันพร้อมรูปถ่าย:

ชื่อ: David Shaw
ประเทศต้นกำเนิด: Scotland
อาชีพ: ศิลปิน - (ปิดการใช้งาน)
อายุ: XXXX
ใบอนุญาต: XXXX-XXXX-XX
: 0 การตำหนิ
รหัสซิงค์ดีเอ็นเอ: oxoyoxx

ศิลปินได้รับเงินสนับสนุน 4 ปีต่อ 10 ปี .. ดังนั้นใบอนุญาตของฉันจะบอกว่าหากไม่ปิดการใช้งาน 'ศิลปิน - 2 คำ' 2 เทอมนั้นเพียงพอสำหรับพล็อตที่เรียบง่ายมาก .. 4 เทอมก็เพียงพอสำหรับพล็อตที่เหมาะสม 1 เทอมคือ genpop คุณไม่จำเป็นต้องมีส่วนร่วมในการเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ .. ตราบใดที่ใครบางคนสนุกกับสิ่งที่คุณทำมันก็นับว่าเป็นคุณูปการต่อวัฒนธรรมของมนุษย์

ผู้คนสามารถทำงานได้ทุกที่ในโลกที่พวกเขาชอบเมื่อฉันได้รับเทอมที่สองฉันย้ายไปนิวยอร์คเป็นเวลาสองปีที่ผ่านมา .. ฉากศิลปะที่ยอดเยี่ยม! .. เหมือนกลาสโกว์ที่เคยเป็นเมื่อตอนที่ฉันอายุน้อยกว่า .. ออกแบบ .. ชอบที่นี่จริงๆ ฉันสงสัยว่าถ้าฉันไปก่อนเทอมที่สองของพวกเขาพวกเขาจะติดอยู่ในจีโนมถึงแม้ว่าฉันจะถูกปิดการใช้งานและได้รับการยกเว้น .. การมีเทอมที่สองนั้นมีค่ามากมายด้วยความเคารพนั่นหมายความว่า ขั้นต่ำเปลือย * ดังนั้นพวกเขาจึงให้ฉันอพาร์ทเมนท์ขนาดใหญ่ .. มันก็โอเคชอบจริงๆ

ฉันสร้างวงดนตรีขึ้นสองสามที่นั่น .. ถ้าใครในอีกสิบปีข้างหน้าหรือซื้ออัลบั้มของพวกเขามันจะมีส่วนร่วมในเทอมที่ 3 ของฉัน แต่ไม่ใช่ที่ 4 ของฉันเพราะมัน จำกัด อยู่ที่เทอมก่อนหน้านี้

ถ้าคุณพลาดจุดหมายล่ะ

ดาวเคราะห์ส่วนใหญ่มีดวงจันทร์มันไม่ปกติที่จะพลาดเครื่องหมายมากนัก แต่ในกรณีที่ถูกออกไป .. เราสามารถลงจอดบนดวงจันทร์ของดาวเคราะห์ .. ? .. ฉันหมายถึงโซลเข็มขัดมีสี่โลกสวย แผ่ออกไปถ้าขอบนั้นยอดเยี่ยม .. หยุดแล้วรออีกอัน .. เหมือนกันกับยักษ์ก๊าซ / น้ำแข็ง .. สำหรับโลก .. ฉันคิดว่าเราสามารถลงจอดที่ Hothree .. ?? (ตลก) .. แต่ จุดหมายปลายทางที่ขาดหายไปในระบบสุริยะชั้นในนั้นไม่น่ากลัว .. เพราะเราสามารถไปยังดาวศุกร์หรือดาวพุธ .. ที่ดินคำนวณใหม่เติมเชื้อเพลิง .. และมุ่งหน้าออกไป .. ถ้ามันเป็นระบบสุริยจักรวาลด้านนอกเราจะมีเชื้อเพลิงเพียงพอที่จะรับ ถึงอย่างน้อยหนึ่งดวงจันทร์ แต่ถ้าเราตัดสินมันและเป็นไปไม่ได้เราจะกลับไปที่เซเรส .. แต่ .. มันโง่ที่คิดว่าแคปต์จะออกเดินทางจากเซเรสโดยรู้ว่าเราจะพลาดจุดหมายของเรา ..no ..ถ้าเข้ามาในระบบสุริยะชั้นในจากเซเรส.. โอกาสที่จะพลาด .. ดาวอังคารจากนั้น .. วีนัสและดาวพุธ .. จะต้องอยู่ในล้านล้านต่อหนึ่ง .. และออกไปนอกระบบสุริยะ .. เหมือนฉัน พูดก่อน .. ระบบดาวเคราะห์จะต้องอยู่ที่นั่นก่อนที่เราจะจากไป

พวกเขานำทรัพยากรกลับมาสู่โลกได้อย่างไร

เป็นเวลา 80 ปีแล้วที่สภาโลกยังคงสัญญาว่าจะ 'Mag-Lift' .. ไม่ได้อยู่ในชีวิตของฉัน!

สำหรับแก๊สพวกเขาทิ้งเรือลำใหญ่ไว้ในวงโคจรที่มีค่าต่ำมีฐานรอบ ๆ แถบอาร์กติกพวกเขาส่งเรือประสานงาน 4 ลำขึ้นไปเพื่อยึดกับท่อขนาดใหญ่จากนั้นพวกเขาก็นำท่อกลับไปที่ฐาน .. ท่อ ยืดตัวเป็นพิเศษด้วยการให้มากมายและเรือก็เททิ้งไปตามกาลเวลาฉันคิดว่าพวกเขา * อาจ * เติมสถานที่ที่พวกเขาเอาก๊าซธรรมชาติเก่า ๆ มาเมื่อ 100/150 ปีที่แล้ว ..  ฉันไม่รู้

สำหรับของแข็ง .. มหาสมุทรแปซิฟิกเป็นจุดปล่อยในอุดมคติ .. เนื่องจากมีน้ำเพียงหลายพันไมล์เท่านั้นที่มีน้ำสามารถคงไว้ซึ่งการระเบิดของโลหะและทรัพยากรที่เป็นของแข็งอื่น ๆ ได้ประมาณสามไมล์ เส้นผ่านศูนย์กลางไม่ใช่เส้นผ่านศูนย์กลาง .. แต่มีรูปร่างเหมือนเรือหรือปีก 3 ไมล์คูณ 1 ไมล์คูณ 2 ไมล์และอีก 2 ไมล์เป็นปีกที่กระทบพื้นผิวเหมือนมีด .. พวกมันมีถังออกซิเจนและ inflatables ที่ดับลงครั้งเดียว แรงกดดันนั้นลึกถึงระดับหนึ่ง .. หลังจากผ่านไปประมาณหนึ่งสัปดาห์พื้นผิวและพร้อมสำหรับการประมวลผล .. ไปที่ฮาวายสหรัฐอเมริกาหรือเซนไดญี่ปุ่นหรืออิสลากัวดาลูปเม็กซิโก

คุณไม่สามารถปล่อยหยดลงเรื่อย ๆ เพราะมันทำให้เกิดความวุ่นวายในน้ำดังนั้นพวกเขาจึงทำ 3 ครั้งต่อสัปดาห์หนึ่งครั้งสำหรับแต่ละโรงงานแปรรูป .. ได้ยินว่าพวกเขาอาจสร้างโรงงานแปรรูปใหม่ที่ Alaska หรือ Kuril ประเทศรัสเซีย .. แต่พวกเขาทั้งหมดดำเนินการโดย World Council รัฐบาลไม่ได้ควบคุมพวกเขาและคุณไม่สามารถเยี่ยมชมพวกเขาไม่ได้รับอนุญาตพลเรือนและบริการมีความเข้มงวดมากเกี่ยวกับเรื่องนี้

เรามีฐานก๊าซทางตอนเหนือของสกอตแลนด์มีสัญญาณอยู่ทุกหนทุกแห่ง .. 'เข้าสู่พื้นที่นี้หมายความว่าคุณ * อาจ * ถูกยิง!' .. แต่มีเส้นทางที่เป็นมิตรถัดจากนั้นที่เพิ่งจะใช้ คุณไปยังหมู่บ้านต่อไปซึ่งเป็นสิ่งที่ดีที่จะเยี่ยมชม ฉันพบมันโดยบังเอิญเมื่อฉันหลงทาง ..

ไม่เคยมีความแตกต่างในหุ้น .. เนื่องจากรัฐบาลรู้ว่าได้รับมาจากแหล่งข้อมูลเท่าไหร่พวกเขามีสิทธิ์ได้รับเท่าไหร่และต้องไปยังหุ้นส่วนที่แบ่งปันและสภาโลกเพื่อแบ่งปันกับคนอื่น ๆ

ใช้งานได้เช่น .. มากกว่าเวอร์ชั่นที่เรียบง่ายที่นี่ ..
20% ถึงผู้แนะนำ
5 ถึง 10% กับพันธมิตร (สำหรับการพูด Ganymede เราไม่มีพันธมิตรดังนั้น 0%)
บริจาค 5% ให้กับสภาสมาชิกแต่ละแห่ง (สกอตแลนด์เป็นสมาชิกของ 5 สภาดังนั้น 25%)
5% ไปยังสหรัฐอเมริกาสำหรับการใช้งาน Luna
3% ถึง EAS สำหรับการใช้ Ceres
การเติมน้ำมันบนดาวอังคาร (ฟรีเพราะเราเป็นสมาชิกสหภาพยุโรป .. เห็น 5% ข้างต้น)
ภาษีเรือรัสเซีย 10% (แต่เรา (สกอตแลนด์) จะได้ไปกับเรือสหภาพยุโรปขนาดเล็กฟรี)
ภาษีการลงทุนสภาโลก 7% (การลงทุนและค่าใช้จ่ายในการดำเนินการของสภาโลกวิทยาศาสตร์ของพวกเขาเอง)
การบริจาค World Council บริจาค 20% (ไปร่วมกันทั้งโลก)
เบ็ดเตล็ด: 10% (ในกรณีของสก็อตแลนด์ .. เรามีบางอย่างเหลืออยู่ดังนั้นเราจึงทำการฝากธนาคารไว้ในภายหลัง)

เราได้รับซิลิเกตจาก Ganymede ซึ่งเมื่อแยกย่อยเป็นองค์ประกอบสำคัญของการสร้างบ้าน 3 มิติดาวเคราะห์จะผ่านสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว .. Olivine สำหรับ CO2 scrubbers จำเป็นสำหรับการเดินทางในอวกาศ .. เพราะแม้ว่าเราจะสูบฉีดออกซิเจนอยู่ ยังคงต้องขัด CO2! ผงสี Ohw และ Pyroxene ในสีเคลือบผงเรือเพื่อต้านทานความร้อน

TSSA กำลังเจรจากับสภาโลกเกี่ยวกับพื้นผิวใต้น้ำของแกนีมีดหรือแม้แต่ปล่อยปลาสู่ธรรมชาติ !!

พวกเขาจะไม่หยุด?

โอ้ไม่พวกเขาจะอยู่ใกล้กับแกนกลางซึ่งค่อนข้างน่าเบื่อพวกเขาจะว่ายน้ำที่ระดับความลึกที่พวกเขาเพลิดเพลินกับอุณหภูมิของ .. สิ่งใดก็ตามที่เมตตาสำหรับพวกเขา .. แต่พวกเขารู้อะไร?
นั่นทำให้ฉันออกมาอย่างสมบูรณ์ .. ฉันรู้ว่ามันโง่ แต่ปลาที่อยู่ในน้ำที่ไม่บริสุทธิ์หรือมาจากโลก .. และอยู่ในป่าอย่างนั้น .. มันแค่ทำให้ฉันออกไป ฉันไม่รู้ ..

บางทีเมื่อฉันเห็นทุกคนกินพวกเขาและเป็นปกติหลังจากไม่กี่ปีฉันจะลอง Ganymede Fish Supper .. แต่จนถึงตอนนี้ .. ไม่
------------------------

* (ซึ่งก็คือคติพจน์: มนุษย์ต้องการทรัพยากรมันเป็นความจริงที่ยึดครองไม่ได้นอกเหนือจากสังคมชั้นสูงแห่งศรัทธามันเป็นความจริงขั้นสูงสุด)

* เราให้อาหารเสริมแก่สาหร่ายแล้วเราให้สาหร่ายไปยังข้าวจากนั้นเราเลี้ยง ข้าวกับปลา (เราระบายถังเก็บน้ำแล้วปลูกข้าวในสาหร่าย = เลี้ยงสาหร่ายเข้าข้าว)
* (น้ำ 100% ไม่เพียง แต่ได้สารอาหารหรือรสชาติ! .. สโลแกน Maxpax มากว่า 50 ปี!)

* Pallas เป็นอาณานิคมที่ทำมาหากินแต่ .. มีพื้นที่นำร่อง Pallas เป็นคนดูแลโดยคนไทยผู้เชี่ยวชาญที่ทำให้คุณตกใจถ้าคุณทำผิดกฎหมายอย่างรุนแรง การเป็นชาวสก็อตทำให้ฉันรู้สึกประหม่า แต่แต่ละประเทศมีกฎหมายของตัวเองว่าอะไรคืออะไรและไม่ใช้ความรุนแรงและท้ายที่สุดผู้พิพากษา (ในกรณีของฉันชาวสก็อตแลนด์) เข้าใจวัฒนธรรมของเราเอง ผู้ต้องขังในส่วนของเรามาจากฆาตกรจัดการเรื่องยาเสพติด

* ชุด Mag-Venusian เป็นสีดำ .. และใช่ฉันคิดว่าบริการหยอกล้อกันด้วยการอ้างอิงของ Darth Vader .. เราพบว่าสีไม่ปรากฏขึ้นบนดาวศุกร์เนื่องจากอัตราการหักเหแสง
แตกต่างจากระบบสุริยะของเราอย่างมาก

ชุด Mag-Mercurian เป็นสีรุ้งสีขาว .. เพื่อสะท้อนความร้อน ที่อื่น (ยกเว้นดาวอังคารที่เป็นสีน้ำเงิน) เป็นสีส้มถึงสีแดงเนื่องจากสีส้มเป็นสีที่มองเห็นได้ชัดเจน

* ทุกตัวนอกสุริยคติมีสเปซพอร์ท .. อย่างไรก็ตามระบบของจูปิเตอร์, ดาวเสาร์, ยูเรนัส .. ในที่สุดดาวเนปจูน .. ที่ใหญ่ที่สุดนอกร่างกายสุริยุปราคา (ดวงจันทร์) ของระบบนั้นจะมีช่องว่างหลัก นี่คือการเปิดตัวที่ใกล้กับจุดหมายปลายทางของพวกเขามากขึ้นและสามารถใช้เชื้อเพลิงมากขึ้นเพื่อไปยังจุดหมายปลายทางได้เร็วขึ้น Service Capt. ของบางคนอาจทำให้เรือช้าลงถ้าพวกเขาคิดว่าพวกเขาสามารถทำให้ร่างกายสุริยะมาหาพวกเขาได้เร็วขึ้น .. มันเป็นตรีโกณมิติในทางปฏิบัติ!

* ปลาไม่สนใจว่ามีอะไรเกิดขึ้นและอะไรที่ลดลง .. แรงโน้มถ่วงฉลาด .. นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมพวกเขาถึงอยู่นอกโลกได้ง่ายพวกมันอยู่ในน้ำอยู่แล้วซึ่งเป็นสภาพแวดล้อมที่มีแรงโน้มถ่วงต่ำ
----------------------
ความจริงของมนุษยชาติ  

'มนุษย์ต้องการทรัพยากรมันไม่สำคัญว่าคุณจะเป็นฝ่ายซ้ายด้านซ้ายปีกขวากึ่งกลางคว่ำกลับไปข้างหน้าถ้าคุณเป็นคนแบ่งแยกเชื้อชาติถ้าคุณเชื่อในพระเจ้าถ้าคุณไม่เชื่อในพระเจ้า .. มนุษย์ต้องการทรัพยากร
มันเป็นความจริงของชีวิตที่ท่วมท้น '

ความจริงข้อนี้ไม่สามารถเข้าร่วมได้

-----------------------
หลักการของการยกระดับความสงบสุข

นานมาแล้ว .. มนุษย์สองคนต่อสู้ .. แต่หลังจากเห็นคนตาย .. ความคิดแรกของมนุษย์ .. สิ่งนี้อาจเกิดขึ้นกับฉันได้ .. ดังนั้นมนุษย์คนต่อไปที่ฉันจะร่วมมือด้วย ..

เมื่อมีมนุษย์ 2 คน .. มนุษย์อีกคนเห็นว่าพวกเขามีความแข็งแรงและเข้าร่วมพวกเขาสิ่งนี้ก็เกิดขึ้นจนกระทั่งพวกเขาเป็นหมู่บ้าน ..

ทุกครั้งที่พวกเขาพบหมู่บ้านอื่นพวกเขาไปสู่สงคราม .. แต่ในที่สุดพวกเขาก็ตระหนักว่าพวกเขาสามารถเป็นครอบครัวได้ .. จากนั้นพวกเขาก็กลายเป็นเมือง ..

เมืองต่าง ๆ เห็นเหตุผลของความสงบและกลายเป็นเมืองและประเทศ .. แต่ประเทศนั้นโง่เกินกว่าที่จะรู้ว่าพวกเขาต่อสู้กับอะไร .. จนกระทั่งวันหนึ่ง ..

หลายประเทศร่วมมือกันเพื่อให้ได้ทรัพยากรที่ไม่ จำกัด .. เพื่อโลกจะไม่ต่อสู้อีกครั้ง

----------------------

สนธิสัญญาของ Dava เกี่ยวกับความจริงของมนุษยชาติ

เดวิดชอว์ 43yo สก็อต

ความจริงของมนุษยชาติ  

'มนุษย์ต้องการทรัพยากรมันไม่สำคัญว่าคุณจะเป็นฝ่ายซ้ายด้านซ้ายปีกขวากึ่งกลางคว่ำกลับไปข้างหน้าถ้าคุณเป็นคนแบ่งแยกเชื้อชาติถ้าคุณเชื่อในพระเจ้าถ้าคุณไม่เชื่อในพระเจ้า .. มนุษย์ต้องการทรัพยากร
มันเป็นข้อเท็จจริงที่ท่วมท้นของชีวิต '

ความจริงข้อนี้ไม่สามารถเข้าร่วมได้

-

ฉันจะพยายามทำสิ่งนี้ต่อไปว่าความคิดแต่ละอย่างที่นำเสนอในที่นี้เป็นความจริงที่ยึดครองไม่ได้

นักการเมืองควรปกป้องความเชื่อของคนที่พวกเขาเป็นตัวแทนเป็นหลักเพราะสังคมเองตั้งอยู่บนพื้นฐานของความเชื่อ บุคคลทุกคนบนโลกนี้ต้องการ ทรัพยากรดังนั้นจึงเป็นไปตามนักการเมืองที่เป็นตัวแทนหน้าที่ของสังคมเพื่อให้ได้มาซึ่งทรัพยากรที่น่าพอใจในขณะที่รักษาความเชื่อของคนที่พวกเขาเป็นตัวแทน

โลกมีทรัพยากร จำกัด มันคือบ้านของเรา เมื่อมนุษย์เพิ่มจำนวนขึ้น โลกจะต้องจัดหาทรัพยากรเพิ่มเติมเพื่อค้ำจุนมนุษย์ใหม่เหล่านี้

ระบบสุริยจักรวาลมีทรัพยากรที่มีขนาดใหญ่เกินกว่าที่มนุษย์คิดได้ น้ำอุดมสมบูรณ์ซึ่งสามารถให้ออกซิเจนและไฮโดรเจนเมื่อกระจาย

ในจักรวาลทั้งหมดเราค้นหาชีวิตที่ชาญฉลาดอื่น ๆ สิ่งนี้ถูกกล่าวว่า; เรารู้ว่ามนุษย์เป็นตัวแทนของจิตสำนึกที่เป็นเอกลักษณ์ในระบบสุริยจักรวาลของเราดังนั้นต่อไปนี้ทุกชีวิตมีค่าและทุกชีวิตยั่งยืน โดยไม่มีคำถาม

หน้าที่ขั้นสูงสุดของนักการเมืองคือการได้รับทรัพยากรคุ้มครองวัฒนธรรมและนำเสรีภาพในการสั่งซื้อ นักการเมืองต้องจัดให้มีคำสั่งผ่านการรักษาและการฟื้นฟูสมรรถภาพหรือการจำคุก

ดังนั้นเป้าหมายที่ชัดเจน:

1. ทรัพยากร
2. วัฒนธรรม
3. อิสรภาพภายในการสั่งซื้อ

ในที่สุดโลกจะไม่สามารถค้ำจุนมนุษยชาติได้อีกต่อไป แม้จะเร็วกว่านี้คุณภาพชีวิตจะแย่ลงเมื่อเราพยายามรักษามนุษย์ที่เรามีอยู่

มีธุรกิจที่ก่อมลพิษให้โลก อย่างไรก็ตามสารมลพิษเหล่านี้เช่น CFCs ในบรรยากาศที่แตกต่างกันจะไม่ก่อให้เกิดมลพิษ แต่จะถูกดูดซับ ธุรกิจสามารถย้ายไปดาวอังคารและใส่สาร CFC ลงในชั้นบรรยากาศและเพิ่มอุณหภูมิของดาวอังคาร อนุญาตให้พวกเขาสร้างผลิตภัณฑ์ของตนต่อไปจ่ายภาษีบรรลุผลกำไรตลอดเวลาในขณะที่ปรับปรุงบรรยากาศของดาวอังคารสำหรับที่อยู่อาศัยของมนุษย์

โลกของเราดวงจันทร์ดวงอาทิตย์ของเรา .. เหล่านี้เป็นชื่อเล่นความรักอันสง่างามสำหรับบ้านเรา แต่ถ้าเรามาจากดาวอังคารดวงจันทร์คือ Deimos และ Phobos .. ในอนาคตแทนที่จะเป็นมนุษย์ดาวอังคาร 'โลก' อาจมีชื่อเล่นสำหรับดาวอังคาร .. เช่น Red หรือ Big Red แต่ชื่อจะเป็น 'Mars' เสมอ

ชื่ออย่างเป็นทางการของเราโลกคือTerra ชื่ออย่างเป็นทางการดวงจันทร์ของเราคือLuna ชื่ออย่างเป็นทางการของดวงอาทิตย์ของเราคือโซล ; ระบบของเราคือ 'ระบบโซล'

ในฐานะที่เป็นกัน .. ฉันจะสนับสนุนให้ผู้ที่มีสติปัญญาที่จะเรียกว่าแถบดาวเคราะห์น้อยชั้นใน; 'เข็มขัดโซล' เพราะ 'Asteroid Belt' นั้นกว้างไกลและมีสายตาสั้นที่คลำหาอนาคต

อาชญากรรมและการลงโทษ

อาชญากรที่ถูกปลดออกจากสังคมจะไม่ขุ่นเคืองกับสังคมอีกครั้ง แต่ในฐานะมนุษย์คุณธรรมเราต้องแยกแยะระหว่างสร้างความเสียหายต่อทรัพย์สินและความเสียหายต่อชีวิตมนุษย์

การโจรกรรมทุกชนิดควรถือเป็นความเสียหายต่อทรัพย์สินและไม่รุนแรง ทุกสิ่งที่ไม่ซ้ำกันสามารถถูกแทนที่ได้

การฆาตกรรมเป็นความเสียหายต่อชีวิตมนุษย์

นักการเมืองบางคนโต้แย้งเรื่องนี้ บางคนโต้แย้งว่า มนุษย์เมื่อตายแล้วไม่สามารถแทนที่ได้ นี่คือความจริง.

ฉันขอยืนยันว่าอำนาจถูกมอบให้ผู้พิพากษา แต่ไม่ใช่วัฒนธรรมอื่นใดนอกจากตัดสิน * เท่านั้น * วัฒนธรรมที่พวกเขาได้รับการปลูกฝังและเติบโตโดยและอาศัยอยู่ในนั้นให้อำนาจแก่ผู้พิพากษาในประโยคที่ถูกจำคุกโดยการขุดทรัพยากรทรัพยากรแร่ ที่จะจ่ายไม่เพียง แต่สำหรับชีวิตของพวกเขา แต่เพื่อให้มนุษย์

ไม่สามารถวางแผนหนีคุกได้ พื้นที่ว่างเกินไป หลบหนีหมายถึงความตาย

ชีวิตมนุษย์นั้นเกินขอบเขต ความเสียหายต่อ ทรัพย์สินไม่ควรส่งผลให้เสียชีวิต

เรื่องที่ต้องพิจารณา:
การจัดการยาเสพติด .. พวกเขาส่งผลให้ตาย?
ความตายในการผิดประเวณี .. การฆาตกรรมเป็นอาชญากรรมแห่งความหลงใหลหรือไม่?
Adultery..did พันธมิตรประสบมันทำลายครอบครัวหรือไม่?
ความเสียหายด้านสิ่งแวดล้อม คณะกรรมการควรถูกจำคุกเนื่องจากการประพฤติมิชอบซึ่งนำไปสู่ความเสียหายต่อชีวิตมนุษย์หรือไม่?

ทรัพยากรและศักดิ์ศรี

มนุษย์ต้องการอะไร?
ทรัพยากรและศักดิ์ศรีทรัพยากรที่มนุษย์ต้องการและวิธีการที่พวกเขาได้รับแรงจูงใจในการบรรลุทรัพยากรและให้บริการแก่มนุษย์คนอื่น ๆ เมื่อพวกเขามีทรัพยากรทุกอย่างให้แก่พวกเขา?

มนุษย์ต้องการ:
บำรุงและเติมความชุ่มชื้น
ความอบอุ่นและเสื้อผ้า
ที่ดิน
ที่อยู่อาศัย (พอที่จะเลี้ยงดูเด็กหลายคน)
พลังงาน / ไฟฟ้า
สุขอนามัย
แพทย์ / ทันตกรรม
การศึกษา
การขนส่ง
เสรีภาพในการเคลื่อนไหวการทำงานและที่อยู่อาศัย


การให้สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่ข้อเสนอที่เบา ต้องใช้ทั้งสังคมเพื่อให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีสำหรับมนุษย์

มนุษย์ต้องการความเคารพในความคิดที่ว่าสังคมให้คุณค่าแก่พวกเขา .. นี่ไม่ใช่กฎหมายที่สมบูรณ์ แต่เป็นเสน่ห์ของความเป็นอมตะในความทรงจำ Prestige ให้สิ่งนั้น ที่จะมีคุณค่าอย่างมากในทุ่งนาในขณะที่มีชีวิตอยู่และจำได้ว่าครั้งหนึ่งเคยตาย

สังคมจะต้องให้รางวัลในขณะที่ให้ทุกสิ่งที่จำเป็นสำหรับความสะดวกสบายของมนุษย์ รางวัลจะต้องมีเสรีภาพมากขึ้นในการแลกเปลี่ยนสำหรับการทำงาน

ฉันเสนอว่าพวกเราทำงาน 'เงื่อนไข' .. ระยะเวลา 4 ปี ควรกำหนดระบบศักดิ์ศรีเพื่อให้รางวัลที่คู่ควร

ไม่ควรทำบุญหรือทำบุญอย่างมีคุณธรรมความตั้งใจจริงควรได้รับรางวัล ที่ จะ ไม่ลงโทษคนที่ไม่สามารถ .. แต่ให้รางวัลผู้ที่ ทำ อยู่เสมอ หากคุณมีวุฒิการศึกษาในสาขาและสาขาวิชานั้น .. มันเป็นอาชีพ ไม่สำคัญว่ามันจะเป็นสนามอะไร .. ไม่หยุดที่จะหอกทำหน้าที่เป็นผู้ดูแลพิพิธภัณฑ์ส่วนตัว หากคุณมีวุฒิการศึกษาและได้ดำเนินการในฐานะวิชาชีพ .. คุณจะได้รับปริญญาทุก 4 ปี ในสังคมคนเราจะตัดสินใจเองว่าพวกเขาคิดอย่างไรกับเงื่อนไขของคนอื่น ๆ

ฉันสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาวิศวกรรมเสียงและการผลิตดนตรี การทำงานด้านศิลปะเป็นการยากที่จะหางานประจำและอารมณ์ของศิลปินหมายความว่าเราใช้เวลาย่อยนานกว่าก่อนที่จะแบ่งปัน ฉันอยากจะบอกว่าศิลปินต้องมีข้อกำหนดทางสังคมที่เบากว่าเพื่อพิสูจน์การทำงาน แต่การตั้งครรภ์ต่อเทอมนานขึ้น ฉันแนะนำ 10 ปีศิลปะไม่ได้เป็นอาชีพที่อันตรายมันไม่น่าเป็นไปได้ที่คน ๆ นั้นจะตายก่อนที่จะจบเทอมเล็กน้อย

นักการเมืองของกำนัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสามารถให้อะไรแก่เรา

คำตอบ: เด็กจำนวนมากเท่าที่เราต้องการ การดำรงชีวิตของเด็ก ๆ และเสรีภาพสูงสุดในสังคม

เงินจะต้องยังคงอยู่เพราะมันนำมาซึ่งคุณภาพการค้าของมนุษย์และการค้านำมาซึ่งความสงบสุข แต่ไม่มีมนุษย์คนใดต้องตกอยู่ภายใต้การคุกคาม .. การข่มขู่มนุษย์คือการก่อสงคราม

เราต้องขู่จากสมการ แต่ยังคงรักษาสังคมเราทำสิ่งนี้ในวิธีที่เราวางโครงสร้างรางวัล หากมีคนบอกว่าพวกเขาไม่สามารถไปที่ดาวอังคารได้เว้นแต่พวกเขาจะได้ให้เวลาอย่างน้อย 1 เทอมพวกเขาจะไม่ได้รับใบอนุญาต 'นอกโลก' และพวกเขาต้องการไปที่ร่างกาย intersolar อื่นไดรฟ์ที่พวกเขารู้สึกว่า * อาจกระตุ้นให้พวกเขา ทำงานอย่างน้อย 1 เทอม

ฉันต้องการใช้คำที่ง่ายต่อการสื่อสารฉันต้องการพูด เรามีทรัพยากร * ใกล้ * ไม่ จำกัด มันจะใช้เวลาหลายพันปีเพื่อใช้ทรัพยากรเหล่านั้นแม้จะมีประชากรมากเกินไป ดังนั้นเมื่อฉันพูดว่า 'ใกล้ไม่ จำกัด ' นี่คือสิ่งที่ฉันหมายถึง

เรามีทรัพยากรเพียงพอในระบบสุริยจักรวาลที่มนุษย์สามารถมีชีวิตที่มีคุณภาพสูงทุกคนโดยปราศจากการคุกคามจากความตายหรือการคุกคามของเสรีภาพหรือการคุกคามของสงคราม

มนุษย์เท่าที่มีการให้ข้อเท็จจริงเป็นสิ่งเดียวเท่านั้นที่มีสติในจักรวาล .. เท่าที่เรารู้ มนุษย์แต่ละคนมีค่า เราควรอนุญาตให้มนุษย์ที่ไม่ได้มีส่วนร่วมกับสังคมในการดำรงชีวิตของพวกเขา เราไม่ให้รางวัล พฤติกรรมดังกล่าวแต่เราไม่ลงโทษด้วยการขู่ว่าจะลิดรอนสิ่งจำเป็นด้วย

มนุษย์ควรมีสิทธิ * เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีและอายุขัยที่ยืนยาว มนุษย์ทุกคนโดยไม่มีข้อยกเว้น

มีเพียงผู้ที่เสี่ยงชีวิตเท่านั้นที่ควรเสี่ยงชีวิต เฉพาะผู้ที่เสี่ยงอันตรายต่อเสรีภาพเท่านั้นที่ควรได้รับอันตรายจากเสรีภาพของตน

หนึ่งอันเก่าหนึ่งใหม่

แนวคิดของ 'กองทัพ' หรือ 'กองทัพเรือ' หรือ 'กองทัพอากาศ' ล้าสมัยเป็นครั้งที่สองที่เราสามารถเข้าถึงทรัพยากรได้ไม่ จำกัด ผู้รักชาติที่กล้าหาญเหล่านี้จะยังคงอยู่ในสังคมชั้นสูงในอนาคตอย่างไรก็ตามหน้าที่ของพวกเขาในการปกป้องประเทศของพวกเขาและโดยนักการเมืองที่ชั่วร้ายที่ได้รับทรัพยากรสำหรับประเทศของพวกเขาเท่านั้นควรจะจบลง

ในสงครามที่ผ่านมาเป็นเครื่องมือในการรับทรัพยากรและสิ้นสุดในความสงบ ชีวิตมนุษย์ต้องเสียค่าใช้จ่าย

ในฐานะสมาชิกของบริการของเราคุณควรเกลียดสงคราม .. ทำไม? เพราะสงครามสิ้นสุดสันติภาพเป้าหมายสุดท้ายของทหารทุกคนคือสันติภาพ แต่ด้วยการจัดหาทรัพยากรอย่างไม่ จำกัด ไม่ว่านักการเมืองจะมีข้ออ้างที่จะต้องทำสงครามกับประเทศอื่น

ดังนั้นตามหลักเหตุผลแล้วว่าการบริการแบบครบวงจรที่ควบคุมโดยองค์กรโลกเดียวจะยุติสงคราม การเข้าร่วมทุกครั้งจะเป็นการให้บริการและไม่มีประเทศใดที่จะมีกองทัพของตนเองและไม่สามารถเข้าสู่สงครามได้

บริการทุกอย่างได้รับการสอนจากอาจารย์ใหญ่เหล่านี้:
1. สงครามเป็นการแสดงออกของอาตมาที่ไร้ค่าใช้จ่ายในชีวิตมนุษย์
2. สงครามหมายถึงการสูญพันธุ์ของมนุษย์เพราะในฐานะสงครามทำหน้าที่ได้รับทรัพยากรเราจะใช้สงครามเป็นวิธีการในการรับทรัพยากรและไม่เคยออกจากโลกนี้
อาวุธสงครามบนดาวเคราะห์สามารถฆ่าประชากรมนุษย์ทั้งหมดและสิ่งนี้จะเพิ่มขึ้นด้วยความเข้าใจที่ดีขึ้นของมนุษย์ในที่สุดวิทยาศาสตร์ผ่านความผิดพลาดของมนุษย์และความเย่อหยิ่งเราจะทำลายตัวเองมันหลีกเลี่ยงไม่ได้
3. มนุษย์ฆ่ามนุษย์ผิด ฉันเชื่อในการจัดเตรียมอันศักดิ์สิทธิ์ ปัจจุบันฉันรู้ว่าไม่มีนักการเมืองที่ 'ศักดิ์สิทธิ์' ไม่มีทหาร * ต้องการ * ที่จะฆ่าใคร พวกเขา * รัก * เพื่อปกป้องและรักษาวิถีชีวิตของประเทศของพวกเขา
4. หากผู้ให้บริการได้รับคำสั่งให้ทำหน้าที่นักการเมือง .. ไม่ว่านักการเมืองจะอยู่ในอันดับใดผู้ให้บริการนั้นต้องไม่เชื่อฟังนักการเมืองคนนั้นและฉันจะอธิบายว่าทำไมที่นี่:

นักการเมืองไม่อยู่ในความดูแลของคุณอีกต่อไปปล่อยให้สภาโลกที่ให้บริการออกคำสั่งและคำสั่งของคุณ เมื่อฟังนักการเมืองคุณจะเสี่ยงต่อสันติภาพของโลก มันใช้เวลาเพียงหนึ่งบริการ .. คนคนหนึ่งตัดสินใจที่จะรับฟังนักการเมืองและอีกสักครู่ต่อมา .. ล้านคนตายพลัดถิ่นตายป่วยเด็กขาดสารอาหารเพราะบริการเพียงคนเดียวก็โง่พอที่จะเชื่อฟัง นักการเมือง

สงครามล้าสมัย ทำไมนักการเมืองจึงออกคำสั่งให้คุณ?

มันจะได้รับ ทรัพยากรมากขึ้นสำหรับมนุษย์และทำให้เกิดสันติภาพมากขึ้นหรือไม่? ไม่
ให้ตำรวจและระบบยุติธรรมจัดการกับผู้ที่ฝ่าฝืนกฎหมายของคุณและในประเทศอื่น ๆ ตำรวจจะจัดการกับผู้ที่ฝ่าฝืนกฎหมายของพวกเขา

คำพูดที่เกิดขึ้น: ไม่ใช่โต๊ะของฉันไม่ใช่ปัญหาของฉัน

สภาโลกมีอำนาจควบคุมการบริการตราบใดที่พวกเขารักษาสันติภาพของโลก ตราบใดที่อำนวยความสะดวกในการจัดหาทรัพยากรสำหรับทุกคน แม้แต่ผู้ให้บริการคนเดียวก็สามารถทำให้สภาโลกลงได้ในวันเดียวด้วยการเชื่อฟังนักการเมือง

สภาโลกไม่เหมาะสำหรับวัตถุประสงค์หาก:
1. พวกเขาไม่รักษาสันติภาพ
2. พวกเขาไม่ได้ให้การจัดการทรัพยากรและการกระจายที่เพียงพอ
3. พวกเขาไม่ให้เสรีภาพภายในขอบเขตของสังคมและวัฒนธรรมท้องถิ่น

สงครามล้าสมัย เหตุใดคุณจึงถูกขอให้ฆ่าใคร

หน้าที่ของกรมอุทยานฯ คือการปกป้องมนุษย์, เพื่อให้ได้ทรัพยากรทรัพยากรเพื่อรักษาสันติภาพของโลก.

งานบริการไม่ได้ฆ่าใคร กรมอุทยานฯ * อาจติดอาวุธด้วยความระมัดระวังอย่างยิ่งยวดที่จะหยุดยั้งผู้คนในยานอวกาศที่ทำตัวประหลาด

คุณอาจเป็นวิศวกรความปลอดภัยการแพทย์ .. หากคุณมีความปลอดภัยงานของคุณคือการหยุดพฤติกรรมที่งี่เง่าในอวกาศ พื้นที่พลเรือนควรเป็น 'หลักฐานที่งี่เง่า' ที่สวยไม่มีอะไรที่พวกเขาสามารถสัมผัสได้เพื่อก่อให้เกิดปัญหา

และในที่สุดก็..

คุณค่าของมนุษยชาติในฐานะเผ่าพันธุ์สามารถสรุปได้ดังนี้: ถ้าเราอยู่บนหินก้อนนี้ต่อสู้กับหินก้อนนี้ .. และตายบนหินก้อนนี้ บางทีเราอาจไม่คุ้มค่า

ถ้าเราให้คุณค่าชีวิตด้วยการให้คุณค่าซึ่งกันและกันและแผ่กระจายไปทั่วระบบสุริยะของเราและในที่สุดดวงดาว .. แล้วบางทีเราก็เป็น

Dava

---------------


สนุกสนานกับการฝันกลางวันในปี 2130 ..

มนุษย์ปี 2019: ประสบการณ์บนดาวอังคารของคุณเป็นอย่างไร?

เอาล่ะ .. อืม .. ทุกที่ที่คุณไป * ค่อนข้าง * ใต้ดิน, * มี * ประตูที่คุณสามารถเดินออกจากทางเท้าได้ (ไม่มีถนนภายในโดม) .. พวกมันส่วนใหญ่ใช้เพื่อการตกแต่งอาคารแต่ละหลังเป็น ชั้นที่ 1 แต่คุณไม่ได้ใช้สิ่งนั้นคุณใช้พื้นล่างอาคารไม่ขึ้นไปบนดาวอังคารพวกเขาลงไปที่พื้น
ดังนั้นมันจะไป: ชั้น 1 ชั้น -1B ชั้น 2 ชั้น -3 ชั้นที่ 4 ห้องพักมีหน้าต่างมารยาทห่างออกไปประมาณ 10 เมตรเพื่อสร้างภายนอกปลอม (ยังใช้เป็นบันไดหนีไฟ) .. hmm Venus .. ตราบใดที่รังสีไป Venus นั้นปลอดภัยมากเพราะเรามักจะหันหน้าหนีจากดวงอาทิตย์ .. ดาวอังคารคุณ จำเป็นต้องพกตะกั่วรอคอยถ้าคุณต้องการออกไปข้างนอกอาคาร ..

มนุษย์ปี 2019: บอกฉันเพิ่มเติมเกี่ยวกับวีนัส .. คุณมาสองสามครั้งแล้วเหรอ?

Ohw Yeah โหลดหลายครั้ง .. ในฐานะที่เป็น Muso มันเป็นสิ่งจำเป็น คุณ * ต้องการ * ประสบการณ์นั้น .. มันเป็นส่วนหนึ่งของเกณฑ์ขั้นสุดท้ายสำหรับการได้รับปริญญาของคุณ .. และเนื่องจากเหมืองของฉันเป็นสายอาชีพไม่มีคำถามฉัน * มี * ที่จะทำ .. ในตอนท้ายของหลักสูตรมันแค่สิบ ของเรา.

เกณฑ์คือ .. ฉันต้องสร้างวงดนตรีสด (รวมถึงการทำวิศวกรรมเสียง) และฉันต้องหาวงดนตรีใน 'WC Arts' ของ World Council .. เทียบเท่ากับ 'Chord' .. มันเป็นเว็บไซต์จับคู่สำหรับผู้ผลิต และวงดนตรี .. และโดยทั่วไปแล้วการจับคู่ Musos ประเภทต่าง ๆ .. ฉันต้องหาวงที่มีระดับการอนุมัติ 3.5 หรือสูงกว่า / อันดับการขาย .. ฉันได้พูดคุยกับนักร้องของวงดนตรีวงหนึ่งสักสองสามเดือนก่อนที่จะพร้อม .. เธอเป็นคนประหม่า .. แต่ฉันได้แสดงให้เธอเห็นถึงประวัติดนตรีในช่วงปี 1900 ถึง 2106 และเธอก็เย็นชาทันที ฉันอายุเพียง 19 ปี

วงอื่น ๆ .. ดี .. ฉันไปถึงดาวศุกร์และพักในโรงแรมที่มีธีมเก่าแก่แห่งนี้ในปี 1970 ที่สภาโลกเป็นเจ้าของ .. ชาวรัสเซียยังคงวิ่งได้แม้ว่ามันจะค่อนข้างสับสนแต่ก็มีเสน่ห์ .. ฉัน ได้ไปที่วีนัสและวงดนตรีฉันต้องเป็นวิศวกรสำหรับเหตุการณ์สด .. นักร้องได้ต่อสู้กับกีต้าร์ .. พวกเขาเป็นวงพั้งค์ - แทรชไฮบริด (รัสเซีย) .. เห็นได้ชัดว่านักกีตาร์นอนกับแฟนสาวนักร้อง หรือบางสิ่ง .. ฉันเสียใจมาก ฉันไปที่ดาดฟ้าเรือและเมาเล็กน้อย

2 ชั่วโมงต่อมานักกีต้าร์ติดต่อฉันว่าเขาพูดกับวงอื่นและพวกเขาก็กำลังยิงนักร้อง .. ฉันก็เหมือน 'ไม่มีทาง .. ' ดังนั้นฉันจึงโทรหานักร้องและกระโดดขึ้นไปบนคอร์ดเพื่อดูว่าใครอยู่แถวนั้น .. แน่นอนว่าวงดนตรีของ Felicity อยู่ที่ Chord .. ดังนั้นฉันจึงได้ครอบครอง Ivan มือกลองของพวกเขาและ peeps อื่น ๆ อีกสองสามคนและได้รับการจัดเรียงทั้งหมด .. การจองในนามของฉันช่างยากเหลือเกิน ไม่ยินยอม ไม่มีคอนเสิร์ต

มันทำงานได้ค่อนข้างดี .. และฉันได้รับตัวแทนที่ยอดเยี่ยมและเรื่องราวของฉันบอกกับ Chord ฉันยังคงชอบมันในวันนี้ 24 ปีต่อมา อีวานยังคงอยู่กับวงของ Felicity .. ไม่มีใครตุ๋น แต่เขาตีกลองให้กับวงของ Kenny ด้วย .. Felicity ได้ยินเรื่องราวและให้ความเคารพฉันอย่างยิ่ง ฉันคิดว่าเธอเข้าไปในตัวฉันหลังจากนั้น .. แต่เธอมีแฟนแล้วแสดงความนับถือ

ผู้ช่วยผู้ สัมภาษณ์สัมภาษณ์: Felicity? .. คุณหมายถึง Felicity Kyle of Wandering Warriors หรือไม่?

ใช่ .. คุณรู้ WW หรือไม่ ดึงกลับมาใหญ่ในวันนั้น แต่นั่นเป็นสองอัลบั้มก่อนหน้าในปี 2106 .. พวกเขาได้รับความนิยมอย่างมากในเดือนมกราคม 2108 พวกเขาภูมิใจในตัวพวกเขามาก อัลบั้มของพวกเขา 2106 .. คุณรู้หรือไม่?

ผู้ช่วยผู้ สัมภาษณ์: เอ่อ .. ไม่มาก แต่ฉันจำได้ว่าเคยฟัง .. มันทำให้พวกเขาไปในทิศทางที่มุ่งเน้นร็อคไฮบริดมากขึ้น .. ฉันชอบมัน ..

นั่นคือฉัน .. ฮิฮิ

ผู้ช่วยผู้ สัมภาษณ์: คุณสร้างมันขึ้นมา ??

ใช่ .. ตอนอายุ 19 ปี

เนื่องจากลักษณะของศิลปะฉันได้รับใบอนุญาตนอกโลกอย่างถูกต้อง 6 เดือนต่อมาฉันตรวจสอบ WC Arts และฉันมีเครดิตรอคำแรกของฉันอยู่แล้ว .. ภูมิใจมาก! แต่ฉันรู้ว่า 10 ปีก่อนรถกระบะ เนื่องจากฉันยังไม่ได้รับปริญญา แต่ฉันมีใบอนุญาตชั่วคราวสองสัปดาห์ ที่บริการทุกคนดูเหมือนจะมองมาที่ฉันและหัวเราะ .. แล้วโทรหาฉันที่ 'space baby'

ฉันยังรู้วิธีพูด 'space baby' ในภาษารัสเซีย .. kosmicheskiy zelenyy rebenok

คุณรู้จักวงของ Kenny ไหม?

ผู้ช่วยผู้ สัมภาษณ์: Kenny ใคร

Kenny Kiliner แห่ง 'Wishing on a Star'

ผู้ช่วยผู้ สัมภาษณ์: โอ้ .. ใช่ไม่ใช่วงดนตรีขนาดใหญ่ แต่พี่สาวของฉันชอบพวกเขา

ใช่ฉันผลิตอัลบั้มสองสามสำหรับเขาเมื่อฉันอยู่ในนิวยอร์คไม่กี่ปี มันก็โอเค ฉันบอก Kenny fort'e ของฉันไม่ได้เป็นนักร้องพังก์ .. แต่ Rock-Hybrid-Electronica .. แต่เขายืนยันว่าเราจะให้มันไป .. ได้รับการอนุมัติ 3.0 คะแนนสำหรับอัลบั้มแรก .. ไม่เลว .. ไม่ดี แต่ไม่ ไม่ดี อัลบั้มที่สองเป็นเพลงเดี่ยวของเขา .. ได้รับการอนุมัติ 3.9 คะแนนฉันเล่นเพลงบางเพลง .. ช่วยแต่งบางเพลง

ผู้ช่วยผู้ สัมภาษณ์: นั่นเป็นอัลบั้มโปรดของพวกเขา / เขา ..

สิ่งที่ดี. ฉันฟัง 'Face the Tide' บางครั้งตัวเอง .. นั่นเป็นเทอมที่สองที่ยอดเยี่ยมเมื่อมันแสดงให้เห็นในบันทึกสุดท้ายของฉันเมื่อฉันสมัครพล็อตพวกเขาจะให้เครดิตพิเศษสำหรับอัตราการจัดอันดับ / ยอดขายนั้น ชาย .. ตอนนี้ฉันอยู่ในเทอมที่สามเครดิตของฉันสำหรับงานนั้นแสดงให้เห็น .. ฉันได้รับตะกร้าของขวัญจาก World Council .. มันเจ๋งมาก มัฟฟินและหูฟังไร้สายราคาแพงและมอลต์เดี่ยวหนึ่งขวด ..


ผู้ใช้งานปี 2019: เราขอกลับมาติดตามได้มั้ย รังสี ส่งผลกระทบต่อสิ่ง เหล่านี้บน Luna อย่างไร ดวงจันทร์ของเรา

ใช่แล้ว ใช่ .. ไม่มากเกินไป .. เรามีแผงนำที่ล้อมรอบโดม .. ชุดแรกของแผงมีความหนาประมาณหนึ่งนิ้วพอดีเข้าด้วยกันอย่างสมบูรณ์ แต่มีช่องว่างซึ่งชุดที่สองของแผงนำแก้ไขในครั้งนี้ หนา 3 นิ้วและพื้นที่ครึ่งหนึ่งมากกว่ามีแผ่นตะกั่วหลายชั้นที่หนาถึงสี่ฟุตซึ่งทำให้กระท่อมน้ำแข็งมีการป้องกันตะกั่ว .. ด้านนอกเป็นสีดำและขาว .. เนื่องจากตะกั่วเป็นสีดำและต้องใช้สี pyroxene สีขาว .. ด้านที่หันหน้าไปทางช่องว่างจะต้องมีการเคลือบสีทนความร้อนสำหรับการถอดและลงจอด .. อีกด้านหนึ่งไม่ได้ มันเป็นสีขาวดังนั้นเราจึงสามารถเห็นสภาพของสีและสูญเสียไปมาก .. ตะกั่วมีจุดหลอมเหลวต่ำมาก

ฉันกล้าพูดแม้จะมีสี .. บริเวณใกล้เคียงอาจจะถูกหลอมรวมในตอนนี้

ไม่มีใครเห็นภายนอก

ฮ่าฮ่า .. การเห็น 'ข้างนอก' เป็นความหรูหราที่ทำได้ดีที่สุดกับหน้าจอ! ฉันหมายความว่าฉันประหลาดใจมากที่เซเรสมีที่หอสังเกตการณ์ .. แน่ใจว่าเป็นแก้วไทเทเนียม แต่ว้าว!

ในสมัยก่อนแม้แต่ชุดอวกาศก็มีที่บังแก้ว ... มนุษย์ที่เป็นระบบใบ้สำหรับป้องกันรังสี! .. ให้กล้องทำงาน! ในขณะที่เหล็กเสริมไทเทเนียมของคุณอยู่หลัง 6 นิ้วและตะกั่ว .. มันไม่เหมือนชุดที่มีน้ำหนักอะไรเลยในอวกาศ .. แรงโน้มถ่วงสัมพัทธ์แน่นอนว่ามันอาจจะน่าเบื่อหน่าย ..

ทุกวันนี้ .. เรามีชุด Mag-reinforced แต่การชุบแบบที่เหมาะสม .. หมวกกันน็อกไม่มีที่บังแดด .. คุณสามารถใส่หรือถอดออกได้ กล้องส่งภาพไปยังหมวกนิรภัยที่ให้มุมมอง 270 องศา เช่นเดียวกับ AR HUD .. เพียงแค่คุยกับ HUD แล้วมันจะทำสิ่งที่คุณต้องการ

มันเหมือนกันบน Luna Spaceport .. สิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดนั้นประมาณ .. แต่ส่วนสำคัญของมันก็คือการป้องกันรังสี .. ตามที่ฉันพูดโดยทั่วไป แผ่นตะกั่วหนาอย่างหนาแน่นแล้วทาสีไพโรซีนเพื่อให้ตะกั่วทนความร้อนได้อีกเล็กน้อย มันเป็นกระท่อมน้ำแข็งที่ไม่มีหน้าต่าง ไม่มีกระจกด้านนอก แม้แต่ประตูที่คุณเข้ามาก็เป็นตะกั่วแข็ง ๆ หนาประมาณ 10 ฟุต? 20ft?

แต่ข้างใน .. คุณไม่รู้หรอก มีหน้าต่างด้านนอกทุกที่และหน้าต่างหลักขนาดใหญ่สำหรับขาออก / เลานจ์ขาเข้า .. นี่เป็นอาคาร แต่ทำได้ดีมากคุณไม่สามารถบอกความแตกต่าง ฉันหมายความว่ามันไม่เหมือนโรงแรมใต้ดินใต้ดินของดาวอังคารที่คุณสามารถทำลายหน้าต่างและปีนขึ้นไปในช่องว่างระหว่าง .. ไม่ลูน่าไม่มี 'พื้นที่กลาง' .. มันเป็นเกราะป้องกันตะกั่วจากนั้นตรวจสอบจากด้านหน้าของอวกาศภายในเว็บ กล้องที่วางไว้อย่างดีนั้นเป็นอาหารสดจากภายนอก .. 1: 1 เป็นตัวแทนที่แท้จริงของสถานที่ที่ดูเหมือนกับกระจก .. แต่ไม่มีรังสี!

ฮิฮิ .. ที่จริงแล้ว .. มีกรณีที่โด่งดังของผู้ให้บริการในยุค 2070 .. เขาหัวขโมยจอมอนิเตอร์ยังคงแสดงฟีด แต่ก็แสดงให้เห็นว่า Godzilla โจมตียานอวกาศ .. ฮ่าฮ่าฮ่า! .. เขาถูกไล่ออก ! ชาวอเมริกันต้องออกคำขอโทษอย่างเป็นทางการในข่าว .. ทุกคนคิดว่ามันเป็นเรื่องตลก .. สภาโลกกำลังโกรธแค้นในความคิดที่ว่าเขาสามารถฆ่าทุกคนในท่าเรือลูน่าเนื่องจากความตื่นตระหนก จุดยุติธรรม แต่ .. มันบ้าไปแล้วที่ได้เห็นวิดีโอ! ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บโดยวิธีการ .. ยกเว้นว่าผู้ให้บริการ .. ฉันได้ยินทุกบริการอื่น ๆ ของ Luna ในเวลานั้นได้ไปเตะเขาใน unmentionables บริการ = ยังโกรธ

ลูน่าสเปซพอร์ทนั้นมีทั้งขนาดใหญ่มากสุดยอดมากและไม่ใช่ .. ให้ฉันอธิบาย ..

แม้ว่าเราจะมีส่วนใต้ดินขนาดใหญ่เช่นกันและเหนือขึ้นไปก็คือประมาณหนึ่งกิโลเมตรรอบ .. ขนาดใหญ่ .. และฉันหมายถึงส่วนใหญ่ที่เป็นโกดังเก็บของ Ysee มันถูกสร้างขึ้นในปล่องเพื่อสร้างกระท่อมน้ำแข็งและเรายังขุดลึกลงไปในน้ำแข็ง .. แต่เนื่องจาก Luna ต้องการทรัพยากรมากมายเนื่องจากไม่ได้อยู่บน Terra .. มันต้องกักตุน * ทุกอย่าง * .. ไม่ เพียงแค่ตู้จำหน่ายเครื่องอัตโนมัติในเลานจ์! ทุกอย่าง *

ว้าว!

ใช่สภาโลกส่ง 'แพ็คเกจ' ตามปกติ

คุณเคยอยู่บนพื้นผิวของที่ใดก็ได้ .. คุณพูดถึงการนั่งรถม้าบน Ganymede ..

ใช่ .. ฉันอยู่บนพื้นผิวของดาวอังคาร .. พลเรือนไม่ได้รับอนุญาตจริงๆบนพื้นผิวดวงจันทร์ด้วยเหตุผลหลายประการ .. การแผ่รังสีความปลอดภัยของทรัพยากรการต่อเรือการรักษาความปลอดภัยทรัพยากรกลับคืนวิธีการทำลายพื้นผิวดวงจันทร์ .. เป็นศัตรูและฉันอยู่บนพื้นผิวดาวอังคาร .. ฉันแค่คิดว่าคนอเมริกันไม่ต้องการให้ใครสนใจสิ่งของของพวกเขา .. และฉันคิดว่ามันยุติธรรมพอ

บนดาวอังคาร .. เราไปเที่ยวไปที่ถ้ำใกล้เคียง .. ระบบถ้ำ .. ฉันพูดว่า 'ระบบ' .. แต่มันเล็กมาก เราเอารถม้าชนิดหนึ่งประมาณหนึ่งโหลมีพวกเรา 4 คน .. ฉันพบพวกมันนอกสถานที่เช่ารถซึ่งพวกเรายืนอยู่เหมือนไก่ที่สงสัยว่าถ้าเราควรจ้างหนึ่ง .. ผู้หญิงคนหนึ่งพูดกับฉันว่าเราต้องมอง เหมือน noobs 'ดังนั้นฉันจึงพูดในสกอต .. ' ได้ดีกันเถอะdæ iyt boss style .. hau yous สอง wa'nt tæ come tæ? '.. ฉันบอกได้เลยว่าเธอไม่ใช่หญิงสาวชาวอังคารเพราะเธอไม่มี แต่งหน้าและผม .. เธอมาจากโลกเหมือนเรา ..

ดังนั้นเราจึงจับแร๊บบี้สองอันออกจากบั๊กกี้ .. และเข้าไปในถ้ำ Pitch black แต่ชุดสูทมีการมองเห็นตอนกลางคืนซึ่ง AR ได้ทำการปรับเทียบใหม่ให้กับสถานที่ที่มี 'แสงเสมือนจริง' ของ Augmented Reality ทำให้สถานที่นั้นมีสีที่ถูกต้องเนื่องจากเป็น Martian Mag-Suit .. ใช้เวลาครึ่งชั่วโมง เดินไปรอบ ๆ .. ดูเหมือนถ้ำของโลก .. แล้วกลับไปที่ Stardust City มันก็โอเค น่าเบื่อเล็กน้อย แต่ในเวลาเดียวกัน 100% ดีใจที่ฉันทำเพื่อประสบการณ์!

'การกระโดดรอบโลก' รอบดาวพฤหัสบดีนั้นยอดเยี่ยมมาก .. และคนที่อยู่บนแกนีมีดเขารู้เรื่องของเขา! Mag-Suit ระบบสุริยะส่วนนอกนั้นค่อนข้างแตกต่างจากตัวอื่นภายใน .. กลุ่มดาวศุกร์นั้นมีความพิเศษไม่เหมือนใครพวกมันไม่มีเปลือกนอกแข็งนอกเสียจากว่าคุณจะได้รับบริการ .. พวกเขาจำเป็นต้องใช้ Jetpack ทุกคนคิดว่าจะมีพลเรือนที่บินอยู่บนดาวศุกร์ .. ไม่! เลอะเท่ากับความตาย .. แต่กรมอุทยานฯ ต้องการให้พวกเขาไปไหนมาไหน.

Mag-Suit แตกต่างกันอย่างไร

.. เปลือกนอกของระบบสุริยะนั้นค่อนข้างหนา แต่คุณไม่สังเกตว่ามันมากเกินไปเมื่อคุณมีน้ำหนักน้อยกว่ามาก พวกเขามีขดลวดความร้อนอยู่ทุกหนทุกแห่งภายใน .. เมื่อฉันไปกับคนทัวร์รถบักกี้เขาไม่ได้สนใจอะไรเลย .. สาดเข้าไปในแอ่งของออกซิเจนและทุกอย่างที่มันเป็นการชุมนุมที่สกปรกฉันถามเขาใน Scots 'Ur puddles เหล่านี้ไม่มี Goiny skeen hærm yon เหมาะสมกับ ' .. ถามว่า puddles จะเป็นอันตรายต่อชุดสูทหรือไม่ แต่เขาตอบกลับใน Scaw 'Naw! ays เร็ว ๆ นี้ aits gits เหลวปิดtæเจ้าอันยิ่งใหญ่stært'yttæต้มเป็น 'evaporate, wance iyt ยืม oan เจ้า iyt cannæต่อสู้กับความร้อนเหมาะสม ... wo o' เหตุผลอาไดรฟ์อย่างรวดเร็ว iys .. ถ้า wi หยุด wi สามารถละลายพื้นผิวของ yon ให้ 'git ค้าง' .. พบกับพี่น้องชาวไอริชสองสามคนที่ Ganymede ในบาร์ราสบาร์ .. มีเรื่องตลกที่พวกเขาพูดกับเราชาวสกอต 'นี่น่าจะเป็นโลกของพวกเรา! ' hehe .. เพราะ 'Ganymede' ฟังดูเหมือนชื่อเมืองของไอริช

ฉันไปล่องเรือและทัวร์หลังจากนั้น .. ก่อนที่ฉันจะกังวลเล็กน้อย ฉันไปที่คาลลิสโตชาวสแกนดิเนเวียเป็นคนที่เป็นมิตรที่ยอดเยี่ยม .. แต่ชาวสก็อตมีเลือดสแกนดิเนเวียเราเกี่ยวข้องกับชาวนอร์เวย์ชาวสวีเดนและชาวไอซ์แลนด์ รู้สึกดี แต่พวกเขาอาจจะเป็นแบบนั้นกับทุกคน คาลลิสโตเป็นเหมือนแกนีมีดที่ซื่อตรง .. มันมีถ้ำน้อยมากที่มีน้ำของเหลวในพวกเขา .. เราบินด้วยเครื่องบินเจ็ทไม่เข้าไปข้างใน แต่ไกด์นำเที่ยวพูดถึงพวกเขา พลเรือนไม่ได้รับอนุญาตใกล้พวกเขาจนกว่าพวกเขาจะรู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นที่นั่น .. โดยสิทธิทั้งหมดที่ควรจะหยุด มันไม่ ใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงในการทำทั้งหมดของ Callisto .. จากนั้นไปช็อปปิ้งที่ 'Sentraal' .. พวกเขามีวิดีโอเกม G ต่ำที่ฉันไม่เคยเห็นมากเกินไปมันอยู่ในบาร์ .. มันเป็น 5 เครดิตต่อหนึ่ง ไซเดอร์ไพน์ .. สำหรับบอทไซเดอร์ทำ! expeeeensive!

จากนั้นไปที่ยูโรปาก็มีการร่วมกันดูแลโดยรัสเซียและจีนตอนนี้ .. แต่มันเป็นสิ่งใหม่จนถึงปี 2111 ที่องค์การสหประชาชาติได้ให้การดูแล แต่พวกเขาเป็นกลุ่มที่แปลกประหลาด ตั้งแต่ปี 2050 มีการระดมทุนอย่างสม่ำเสมอจากนั้นก็ดึงเงินทุน ... ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่ได้คิด 100% เกี่ยวกับแนวคิดในการดูแล ในปี 2108 มีการฟ้องร้องว่าพวกเขาไม่ได้รับทรัพยากรเพียงพอจาก Europa เพื่อดำเนินการเป็นผู้ดูแลต่อไป .. การตัดสินใจกลับมาจากสภาโลกว่าเป็นเรื่องจริง ทุกคนตกใจ .. ไม่ต้องรอ .. ตกใจไม่มีใคร. เมื่อคุณไปที่ Europa .. มันเป็นธีมอารบิกมาก แต่แล้วบริการทั้งหมดก็คือรัสเซียและจีน .. การผสมผสานของวัฒนธรรมที่นั่น ฉันเห็นเรือปรอทขนาดใหญ่ของจีน / รัสเซีย .. มันเข้ามาที่แท่นวางเหนือศีรษะ .. มันใหญ่มากเราเฝ้าดูมันทิ้งแบตเตอรี่ขนาดใหญ่เหล่านี้ทีละตัว .. พลเรือนไม่ได้รับอนุญาตให้ไปยังปรอทเพราะ เหตุผลที่ชัดเจน .. ฉันหมายถึงว่าฉันพูดว่าถ้าคุณติดอยู่ .. ใช่คุณสามารถลงจอดและเติมเชื้อเพลิง แต่นั่นเป็นกัปตันบริการทำอย่างนั้น

ภาษาจีนของฉันแย่มาก .. และคนจีนไม่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้มากนัก (คนเดียวชาวสก็อต) แต่มีสัญญาณสำหรับละครใบ้สากล ฟังดูดี แต่มันก็ใช้งานได้ดี เช่น .. กำมือของคุณด้วยมือข้างหนึ่งกำหมัดด้วยมืออีกข้างหนึ่งและคำรามหมายความว่า 'ฉันต้องการห้องน้ำอย่างเร่งด่วน .. ได้โปรดอยู่ที่ไหน?' มีภาพของมันอยู่บนเครื่องหมายที่มีสองสามภาษาข้างใต้

ฉันชอบ Europa .. ทุกอย่างมีขนาดใหญ่มาก จีนยกระดับสถานที่จริง ๆ .. รัสเซียส่งเรือแบบใหม่ให้กับพวกเขาโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพื่อที่พวกเขาจะได้รับทรัพยากรทั้งหมดที่ไม่เคยได้รับมาก่อนอย่างรวดเร็ว

ไปยัง Io ..

ชุด Io Mag นั้นมีสีรุ้งสีดำและสีขาวสีส้ม .. พวกมันเริ่มเป็นสีขาวแล้วสิ่งที่เย็นกว่าจะกลายเป็นสีส้มและสีดำในที่สุด .. นี่เป็นเพราะ Io นั้นค่อนข้างร้อนสำหรับระบบสุริยะชั้นนอก น่าเสียดายที่เราไม่ได้รับอนุญาตบนพื้นผิวในวันนั้น .. มีการขุดพลังงานบางอย่าง .. ฉันไม่เข้าใจจริง ๆ ว่านักบินของเรือที่แล่นได้อย่างรวดเร็วของเราพูดว่าอะไร .. หรือฉันไม่ได้ฟังเพราะดูขนนกข้างนอก The hovercrafts ของ Io นั้นเป็นฝีมือของวิศวกรรมและอัจฉริยะทางเคมีมันไม่มีมอเตอร์อยู่ข้างใต้ แต่มีส่วนผสมของสารเคมีที่ทำ .. สิ่งต่างๆมากมายที่ฉันไม่เข้าใจจริงๆ .. ฉันมักจะจินตนาการว่ามันเหมือนเรือบนท้องฟ้าของ Venusian .. แต่ลองบอกว่าเสียงดังและประมาณสิบคนจะเกิดขึ้นจากที่ใดเพื่อแก้ไขคุณ เรือที่แล่นได้อย่างรวดเร็วขนาดใหญ่ควรจอดเทียบท่าและเราตั้งใจจะไปยังแท่นไอโอฐานของรูปสลักเป็นชุดรูปสลักสูงที่มีสะพานที่อยู่ติดกัน .. ห่างออกไป * แค่จำนวนที่ถูกต้องที่คุณไม่ได้ถูกสาด (ฉันกลับไปสองสามสัปดาห์ต่อมาและทำสิ่งนี้มันสนุกมาก!) .. ใจคุณฉันจะได้เห็นว่าภูเขาไฟเหล่านั้นร้อนแค่ไหน .. 1 splash = death

ไอโอถูกปกครองโดยชาวเยอรมัน พวกเขาคิดค้นเทคโนโลยี Io hovercraft .. ในฐานะชาวสกอต .. ฉันต้องบอกว่า .. มันเป็นฝีมือที่ยอดเยี่ยม ไม่ต้องสงสัยเลย เคารพ.

ฉันไม่เข้าใจ .. มันทำอะไร?

จากความเข้าใจที่ จำกัด มากของฉัน ... เมื่อเรา 'ลอย' รอบ ๆ ลูกดิ่งกระทบก้นยานทำให้สิ่งนี้กระทบกับสารเคมีดังกล่าวเปลี่ยนแมกมาเป็นแก๊สแล้วแปลงเป็นก๊าซที่เบากว่าแก๊สรอบ ๆ ที่ยกเราขึ้น ด้านหลังของยานส่วนที่เหลือจะถูกปล่อยออกมาเป็นของเหลวเย็นแช่แข็งซึ่งจะเปลี่ยนเป็นน้ำแข็งทันทีเมื่อโดนพื้นผิว ความร้อนถูกสกัดและเปลี่ยนเป็นพลังงานเพื่อให้พลังงานกับยาน .. แต่ยังมีอีกมากที่เกิดขึ้น บนพื้นผิวที่สะพานฐานที่มีบรรยากาศคือซัลเฟอร์ไดออกไซด์ แต่พินนั้นใหญ่มากเราไม่ได้อยู่ใกล้กับบรรยากาศเมื่อเราข้าม ... มันเหมือนกับการบินโดยยกเว้นคุณกำลังเดินข้ามสะพาน .. ถั่ว! ฮิฮิ


ว้าว!

กรมบริการอุทยานฯ ติดตั้งอย่างไรในโลกใหม่และโลกที่เป็นมิตร? ฉันหมายความว่าพวกเขาจะไม่รู้จักอันตรายของมันจนกว่าพวกเขาจะได้ สัมผัสกับ มัน .. อ้า! ฉันสงสัยว่าเมื่อไหร่ที่คุณจะได้รับสิ่งนี้ ..




โอเคเรามีสถานการณ์มานานแล้ว .. EAS (การบินและอวกาศของอังกฤษ) ได้ตัดสินใจว่าพื้นผิวของเซเรสนั้นเป็นมนุษย์ต่างดาวที่เป็นศัตรูมากเกินไป (เย็นเกินไปและไม่ฉายรังสีในเวลานั้น) .. อังกฤษตัดสินใจสร้างหุ่นยนต์ .. หุ่นยนต์ตัวเล็กในขณะที่ (จากนั้นนักบินอวกาศ / ผู้ให้บริการก่อน) อยู่ใน 'ห้องนอนหลับ' พร้อมด้วยมุมมองสำหรับความฝันที่ชัดเจนควบคุมด้วยแสง .. มันเป็นความคิดถั่ว แต่บอกว่ามันกลายเป็นนิวเคลียสสำหรับการล่าอาณานิคมที่รุนแรง เทคนิคกลายเป็นสิ่งผิดกฎหมายอย่างรวดเร็วและภาษาอังกฤษออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการ .. พวกเขาต้องรักษาเซเรสอย่างน่าประหลาดใจ แต่มันก็เป็นเวลาที่แตกต่างกันในตอนนั้นและพวกเขาก็ทำได้ดีตั้งแต่นั้น ตอนนี้สิ่งที่ฉันจะแบ่งปันนั้นค่อนข้างจัดอยู่ในหมวดบริการและฉันไม่รู้ว่ามันเกี่ยวกับมันมาก แต่ ..


บริการเปิดตัว hab .. a hab เป็นเรือขนาดเล็กอาจ 12 บริการ? แต่ละคนมีห้องและห้องทดลองของตนเอง .. แต่ก็มีห้องอวตารของตัวเองด้วย .. ตัวแทนประจำตัว ขัดจังหวะ: รอ! เกิดอะไรขึ้นกับเทคโนโลยี .. มีอะไรเกิดขึ้นบ้าง?เอ่อ .. คุณรู้ว่ากฎที่ไม่ได้พูดหนึ่งในการเป็นมนุษย์; ไม่ยุ่งกับระเบียบธรรมชาติของสิ่งต่าง ๆ ?



Yeahhh. พวกเขายุ่งกับการนอน หลังจากสองปีที่ผ่านมา .. ทีมงานเริ่มบ้าคลั่งและฉีกขาดออกจากกัน พวกเขาสูญเสียมันไปเมื่อมีการเปิดตัวทีมแทนที่ล้มเหลว .. ดังนั้นความเครียดนั้นรวมกับความเครียดการนอนหลับแปลก ๆ และอยู่ในส่วนที่ห่างไกลของระบบสุริยะของเรา .. พวกมันแตกและเริ่มทำสิ่งแปลก ๆ เมื่อลูกเรือทดแทนมาถึงก็เป็น .. ไม่เป็นที่พอใจที่จะบอกว่าอย่างน้อยที่สุด .. มีเพียงหญิงสาวคนหนึ่งที่รอดชีวิตมาได้ แต่เธอมีแผลเป็นตลอดชีวิตกับสิ่งที่เธอเห็น ทั้งหมดนี้นำไปสู่ ​​'World Council Directive Initiative 2051': มนุษย์จะต้องถูกคาดหวังให้เป็นมนุษย์สารประกอบด้วยน้ำกิน.นอน.อพยพคนออกจากสี่สิ่งเหล่านี้เป็นมนุษย์อย่างไม่อาจปฏิเสธได้และไม่สามารถท้าทายได้



สร้างการหยุดชะงักของข้อกำหนดทั้งสี่นี้และคุณไม่สมควรอยู่ในอวกาศ Soo .. ภารกิจเริ่มต้นที่ไม่มีการสนับสนุนเสริมที่เหมาะสมเช่นที่กำลังจะมาถึง Uranus และ Oberon .. ฉันจะอธิบายรายละเอียดเพิ่มเติมเล็กน้อย: ดังนั้นเรือหลักจะทำหน้าที่เหมือนสถานีอวกาศที่โคจรรอบด้านมืด / มืดที่สุด สถานที่ของดาวยูเรนัสดาวยูเรนัสใช้เป็นโล่สำหรับการฉายรังสีแสงอาทิตย์ .. แล้วพวกเขาก็จะส่งเจ้าหน้าที่ลงฟอง Oberon และเมื่อพวกเขาเลือกสถานที่ที่พวกเขาจะส่งลงสี่แม่เหล็กขนาดใหญ่ที่มีอู่ศูนย์ .. TBH บางนี้ สิ่งที่ฉันไม่ควรจะรู้กัปตันชาวรัสเซียที่เกษียณอายุราชการบอกกับฉันว่าฉันไม่แน่ใจว่าจะแบ่งปันสิ่งนี้ แต่เนื่องจากคุณเป็นนักท่องกาลเวลาฉันคิดว่ามันโอเค ..




แหล่งกำเนิดเป็นรูปร่างลูกกลวงและโยงบนเรือมีรูปร่างเหมือนลูกบอล .. พวกเขายิงโยงบนแหล่งกำเนิดตอนนี้พวกเขามีสิ่งที่ยกขึ้นมาก ๆ มันทำผ่านแม่เหล็กไฟฟ้าแล้วพวกเขาก็ส่ง ลงอวตารตัวแทนในฝัก 'ดอกไม้' .. เพราะเมื่อมันเปิดขึ้นบนลูกบอลดูเหมือนว่าพืช / ดอกไม้ .. กลีบดอกจะมีดิสก์เบรกอยู่ตรงกลางเมื่อปิดเพื่อชะลอความเร็วลง พวกเขากลายเป็นสะพานเชื่อมโยงไปถึงรูปประจำตัวเมื่อเปิด เมื่อมี idk .. อวตาร 6 ตัวบนพื้นผิวในเรือที่อยู่เหนือ 6 คนนั้นจะอยู่ในห้องควบคุม AVR (Augmented Virtual Reality) ปกติ 1: 1 ยกเว้นหุ่นยนต์ที่มีความสูงประมาณ 12 ฟุตกว้าง 6 ฟุต


กรมบริการอุทยานฯ ใช้เวลาเดือนและปีถัดไปในการสร้างทั้งโซนลงจอดสำหรับที่พักอาศัยและอาคารที่เป็นพื้นฐาน. ส่วนใหญ่ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในกรณีฉุกเฉิน. ในเวลานั้นพวกเขาเรียนรู้ถึงอันตรายของโลกนั้น

เมื่อ TSSA (The Scottish Space Administration) ลงบนไททัน .. ฉันต้องมีอายุประมาณ 10 ปี .. ราว ๆ ปี 2097? เรายังไม่มีอาณานิคมของพลเรือนในอีก 33 ปีต่อมาฐานก่อตัวขึ้นอย่างสมบูรณ์ในขณะนี้และนักวิทยาศาสตร์และวิศวกรของสภาโลกไปที่นั่นอย่างสม่ำเสมอ .. แต่ดาวเสาร์และดวงจันทร์ยังคงเป็นพื้นที่ที่ไม่ต้องเดินทาง พลเรือน .. ฮิฮินักทฤษฎีสมคบคิดบอกว่า .. 'พวกเขาพบบางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับดาวเสาร์!' ... ไม่ .. ฉันขอให้กัปตันรัสเซีย .. เขาพูดจากสิ่งที่เขาได้ยิน

.. มีชนิดของรังสีแปลกใหม่ที่โล่นำไม่หยุด .. แหวนกำลังก่อตัว .. บางสิ่ง .. ฮาร์มอนิกหรือสิ่งที่เปลี่ยนแปลงคุณสมบัติของรังสี .. เขากล่าวว่าผู้ให้บริการชาวรัสเซียหลายคนกลับมาอีกครั้ง ' ใจที่น่าเบื่อมาก '.. ฉันให้คำสัญญากับเขามันเป็นเรื่องที่น่าเศร้ามาก ตอนนี้พวกเขากำลังทุกข์ทรมานสำหรับพวกเราทุกคน ความเคารพอย่างสุดซึ้งต่อพวกเขาและครอบครัวของพวกเขา รัสเซียคิดว่าพวกเขาสามารถทำให้ 'เพชรสะอาด' เป็นการป้องกันกราฟีน .. กัปตันบอกว่ามันล้มเหลว เศร้ามาก.

ฉันไม่ควรจะรู้ว่าการให้บริการของรัสเซียอยู่บนฐานของสกอต .. โอ้ววววววว แต่พวกเรา .. .. มีเครื่องดื่มนิดหน่อย .. เขาเป็นคนที่เท่ห์ ครึ่งหนึ่งของสิ่งที่เขาพูดนั้นเป็นภาษารัสเซีย .. และรัสเซียของฉันก็โอเค .. แต่ก็ไม่ได้ดีขนาดนั้นโว้ว! เดี๋ยวก่อน .. คุณไม่มีนักแปลสากลเหรอ?



เอ่อ .. โอ้ววว .. แต่มันเป็นเรื่องทางวัฒนธรรม .. การเปิดพีดีเอของคุณสำหรับการแปลนั้นถือเป็นเรื่องที่หยาบคายเมื่อคุณอยู่ใน 'โลก' ภัณฑารักษ์ '.. อย่างน้อยคุณควรพยายามเรียนรู้สิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ของพวกเขา ภาษา .. musos ส่วนใหญ่รู้น้อยรัสเซียเพราะ .. yknow .. วีนัส; ค่อนข้างสำคัญต่อศิลปะ บริษัท ภาพยนตร์หลายแห่งถึงกับย้ายจากแอลเอไปยังวีนัสเพราะการสนับสนุนที่ดีเยี่ยมของภัณฑารักษ์ชาวรัสเซีย .. ในความเป็นจริงในชุมชนเราทุกคนต่างกังวลว่ารัสเซียจะทำให้ระบบสุริยะอื่น .. พวกเขาจะทิ้งวีนัสไหม คนอื่นจะเข้ามาแทนที่ไหม?

สำหรับสกอต .. เราพูดภาษาสกอตภาษาน้องสาวของอังกฤษ ผู้คนมีความผูกพันทางวัฒนธรรมที่จะพูดกับชาวสก็อตที่ Ganymede .. แต่มีเพียงคนที่อยู่อย่างถาวร เรียนรู้ชาวสก็อต คนอื่น ๆ .. นักท่องเที่ยว .. พูดภาษาอังกฤษกับเรา .. เหมือนกันสำหรับสกอตแลนด์; พวกเขาเรียนรู้ชาวสก็อตหากพวกเขาอาศัยอยู่ที่นี่ แต่นักท่องเที่ยวเพียงแค่พูดภาษาอังกฤษ .. พยายามที่จะเรียนรู้เล็ก ๆ น้อย ๆ ซึ่งเคารพพวกเรา พื้นฐาน .. naw / aye / oot / iyn / A-vs-B / næ-vs-not Scots พูดภาษาสกอตกับคนอื่นเกลิคด้วยเช่นกัน Failte! ในระดับสากลเราพูดภาษาอังกฤษสก็อตมาตรฐานถ้านาซาสนับสนุนเทคโนโลยีมาก .. ทำไมสหรัฐฯถึงไม่มีโลก intersolar มากกว่านี้? ฉันรู้ว่าคุณพูดว่าพวกเขาถอนตัวออก แต่เงินทุน ..




อืม .. สหรัฐฯมีสถานที่พิเศษมากในหมู่ภัณฑารักษ์พวกเขาเป็นภัณฑารักษ์ถึงดวงจันทร์ที่บ้านของเรา Luna พวกเขาได้รับความไว้วางใจเหนือภัณฑารักษ์คนอื่น ๆ ทั้งหมดเพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายต่อเทอร์ราที่บ้านของเรา Luna เป็นสิ่งที่สำคัญกว่าคนส่วนใหญ่นึก .. เพื่ออธิบาย .. สหรัฐอเมริกาเป็นที่เชื่อถือได้ที่: ไม่จบสันติภาพของโลกโดยก่อให้เกิดความคิดแม้แต่น้อยว่าพวกเขาจะใช้ Luna เพื่อผลประโยชน์ทางการเมือง .. เช่นนี้แน่นอนที่สุดจะเริ่มสงครามโลกเพื่อตอบ .. ไม่เคยมีคนอเมริกันขู่ว่าจะจัดวางหรือวางสิ่งของหรือใครก็ตามที่เรียกค่าไถ่เพื่อผลประโยชน์ทางการเมือง ในความเป็นจริง .. เป็นที่รู้จักกันดีว่าพวกเขามีความสุขมากเพียงแค่แบ่งปัน (ขนาดใหญ่) ของพวกเขา ลด 5% ทุกทรัพยากรที่เข้ามา .. จำนวนที่ไม่อาจคาดคิดได้สหรัฐอเมริกาเป็นที่เชื่อถือได้





o:
ไม่ทำลายลูน่าในลักษณะที่อาจเป็นอันตรายต่อลูน่าหรือโลก ที่จะตอบ: เหมือนคำตอบข้างต้น .. รัฐบาลสหรัฐฯมีความสุขมากกับการจัดการในปัจจุบันเพราะพวกเขารู้: 1. อย่าเขย่าเรือ 2. หากพวกเขาใช้ความพยายามในการขุด Luna เพื่อสิ่งอื่นนอกเหนือจากการคลี่คลายออกซิเจนและเชื้อเพลิงพวกเขากำลังเสี่ยงทุกอย่างเมื่อพวกเขารู้ดีถ้าพวกเขานั่งลงและไม่ทำอะไรเลยที่พวกเขาได้รับคุกกี้ชิ้นใหญ่พวกเขาใช้อะไรไปกับมัน?ดี .. จ่ายทุกอย่างที่ประเทศของพวกเขาต้องการ genpop ของพวกเขานั้นค่อนข้างดีคุณสามารถบอกได้ว่ามีการใช้จ่ายเงินไปที่นั่นสก็อตแลนด์ก็ค่อนข้างดีเช่นกัน .. ไม่ตั้งชื่อและอับอาย .. แต่ฉันเคยเห็น genpop ของประเทศอื่น





พวกเขาไม่ได้ใช้เงินกับคนที่น่าอาย * อัปยศ! .. มันใช้เวลากับการควบคุมการผลิตอาหารจำนวนมาก & บทบัญญัติส่วนบุคคล .. โรงงานขนาดใหญ่ของบอทสร้างสิ่งต่าง ๆ ในราคาถูก สิทธิบัตรและ IP มีความสำคัญมากในขณะนี้ .. ยังมี 'วอลล์สตรีท' .. พวกเขาทำการค้าใน GLC (สินค้าที่ได้รับอนุญาตจากรัฐบาล) และสิทธิในสิทธิบัตรแบบเปิด .. 'สินค้าฟรี' เช่นกัน แต่เราพยายามอย่างแข็งขันที่จะพาเรา หยุดสิ่งนี้ตลาดหุ้นโลกยังคงมีอยู่ .. อืมมม .. ถ้าฉันจำถูกต้องไม่ได้ตรวจสอบอายุ 1 / 10th GLC สำหรับ Olivine กำลังซื้อขาย 100,000 เครดิตดังนั้น 1 GLC = 1 ตัน / 1,000 กิโลกรัม ดังนั้น 1 ล้านสำหรับ 1 GLC .. สูงสุดตัดคือ 1 / 20th สหรัฐอเมริกาเป็นประเทศเดียวที่ซื้อขายใน FCs .. แต่ตลาดหุ้นทั้งหมดซื้อขายใน GLC และ OPRs 'OPR' คืออะไร





โอ้ .. มี บริษัท ที่ขายสิทธิบัตรอยู่พวกเขาพัฒนาเทคโนโลยีและหากมีความเชื่อมั่นสูงพวกเขาก็สามารถขายได้ .. มันไม่เหมือนกับสิทธิบัตรของประเทศต่างๆ ดี .. มันเหมือนกัน แต่ .. คนที่ขายโดย บริษัท เทคโนโลยีก็เหมือนกับการซื้ออะไรที่ไม่มีประกัน .. บางคนโชคดีที่ได้ซื้อ OPR ต่ำและขายให้กับรัฐบาลเพื่อโชคลาภ .. แต่มันหายาก บอกว่า .. นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์บางคนเป็นอัจฉริยะและสามารถรวมสิทธิบัตรของพวกเขาเป็นสิทธิบัตรรวม .. สิทธิบัตรรวมนี่คือที่นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์เข้าใจสิทธิบัตรทั้งหมดและสร้างเทคโนโลยีใหม่ตามสิทธิบัตรจำนวนมาก / ทั้งหมด นี่คือเหตุผลที่ตอนนี้ .. โบรกเกอร์ชั้นนำล้วนมีปริญญาเอกทั้งด้านฟิสิกส์ (ภาคปฏิบัติหรือเชิงทฤษฎี) และวิทยาศาสตร์ประยุกต์ภาษีทำงานอย่างไร




ดี .. ไม่ต้องเสียภาษี .. ยกตัวอย่างเช่นอุตสาหกรรมภาพยนตร์ .. นักแสดงทุกคนที่ได้รับค่าตอบแทนสูงผู้ผลิตที่ได้รับค่าจ้างสูงทุกคน .. ทุกคนในวงการ .. ไม่ต้องเสียภาษี .. ทุกอย่างจ่ายโดยทรัพยากรที่ได้มาจากร่างกายรัฐบาล (ทุกรัฐบาล): 1. ใช้สิ่งที่จำเป็นสำหรับการพัฒนาในอนาคตเพื่อให้ได้ทรัพยากรมากขึ้น2. มีบางสิ่งที่เรียกว่า 'ดุลการค้า' .. บางอย่างถูกเก็บไว้สำหรับอนาคต ธนาคารโลกเก็บบันทึกบัญชีธนาคารของแต่ละประเทศ




3. ใช้เครดิตที่ได้รับเพื่อให้แก่ประชาชนของตน .. รัฐบาลทุกคนจ่ายเงินให้กับสภาโลกเพื่อโอนเข้าธนาคารโลกจำนวน 3,500 เครดิตต่อสัปดาห์สำหรับพลเมืองแต่ละคนซึ่งจ่ายให้กับพวกเขา นี่คือสิ่งที่สภาโลกสามารถ * รับรองได้ว่าทุกคนมีเพียงพอที่จะอยู่ต่อ และจ่ายเพิ่มอีก 1,500 โดยตรงจากรัฐบาลเพื่อประชาชนของประเทศที่อยู่ในการจ้างงาน World Council ใช้ส่วนแบ่งของทรัพยากรเริ่มต้นทั้งหมดและเปลี่ยนเป็นเครดิตโดยการขายทรัพยากรเหล่านั้น .. พวกเขาใช้เงินนี้เพื่อจ่ายเงินให้แก่ผู้ที่ไม่สามารถซื้อหุ้นได้และหันไปปลูกการเกษตรเพื่อเลี้ยงมนุษย์ทุกคน ไม่มีการเก็บภาษีสำหรับทุกคน ไม่มีภาษีธุรกิจ ไม่มีภาษีที่ดิน ไม่มีภาษีส่วนบุคคล ภาษีเป็นเรื่องของอดีต


สังคมนิยมพัฒนาเป็นกฎระเบียบด้านราคาโดยมีการจัดเตรียมพื้นฐานและระบบทุนนิยมที่พัฒนาไปสู่ตลาดที่มีคุณภาพสูงและกว้างกว่า การทำงานเป็นรางวัลผลงานที่ได้รับรางวัลอุตสาหกรรมดนตรีนั้นฟรีมาก ณ จุดนี้ถ้าคุณไม่ประสบความสำเร็จอย่างมากและเริ่มขายกิ๊ก .. เสื้อยืดและเสื้อยืด 1900s, 2000, 2100s นั่นเป็นวิธีที่เราทำเงินของเราได้สวย .. ไม่ใช่อัลบั้ม แฟน ๆ ให้ความสำเร็จทางการเงินผ่านความทุ่มเทคุณ * ทำ * รับสิทธิพิเศษ QoL (Quality of Life) ผ่านศักดิ์ศรี .. เช่นชื่อเสียงหมายความว่าคุณอาจจำเป็นต้องใช้ที่ไหนสักแห่งและเพื่อดึงดูดคุณคุณจะได้รับข้อเสนอพิเศษ ชอบ Felicity ซึ่งเป็นชาวสก็อตเหมือนตัวเองได้รับสตูดิโอขนาดใหญ่โดยรัฐบาลไอซ์แลนด์ .. วงของเธอ (WW) เป็นส่วนผสมของสแกนดิเนเวียและรัสเซีย





จากงานของฉันฉันได้รับ (รวม) ประมาณ 50,000 เครดิตสำหรับ .. idk? ทำงาน 20 ปี .. ฉัน * บางครั้ง * ได้รับส่วนที่เหลือจากอัลบั้ม Wandering Warriors ที่ฉันสร้าง .. ฉันเหลือ 5 ครั้งสุดท้ายคือ: 2121: 500 หน่วยกิต2123: WW ได้เดินทางไปแล้ว 5,300 เครดิต2125: อัลบั้ม Kennys บวกการฟื้นฟู WW .. 12400 เครดิต2126: 7500 เครดิต2129: 4100 เครดิตศิลปินทางดนตรีได้รับเงินสดสองชั้น .. ผู้ผลิตแม้แต่น้อย .. แต่ก็ยังมีชีวิตที่ดีใช่มั้ยวันหนึ่งฉันหวังว่าพล็อตบนโลก .. แต่วันนั้นสำหรับฉันอยู่ไกลออกไป .. โอเคดังนั้นพล็อตเรื่องค่าใช้จ่าย .. คุณบอกว่าคุณไม่สามารถซื้อ .. ฉันสับสน ..ดังนั้น .. ที่ดินทั้งหมดเป็นของรัฐบาลเว้นแต่คุณจะมีโฉนด การกระทำจะถูกส่งไปยังทายาทหากไม่มีทายาทตามกฎหมายก็จะส่งกลับไปยังรัฐบาล










เมื่อฉันกรอก 4 เทอมฉันจะสมัครเป็นแผนเล็ก ๆ น้อย ๆ .. ฉันจะอายุประมาณ 59 ปี ยังเด็กอยู่! ความก้าวหน้าทางการแพทย์และการขาดความเครียดมากกว่าหนี้และความตาย .. ได้ทำสิ่งมหัศจรรย์สำหรับมนุษย์! เรามีชีวิตอยู่ถึง 140 .. แต่เมื่อคุณมีอายุ 120 ปีคุณอาจต้องการชุดเสริมพลัง มันเป็นชุดโครงกระดูกมันเคลื่อนไหวเพื่อคุณเหมือนร่างที่สองที่พันรอบตัวคุณ .. .. เออมันซับซ้อนกว่าที่คิด คุณอาจจินตนาการถึงชุดเกราะหรืออะไรบางอย่าง .. ไม่มีความรู้สึกเข้าข้างคุณและผ่านคุณ มันซับซ้อนเป็นพิเศษที่คิดถึงเส้นประสาททุกเส้นในขณะที่ยังมีประสิทธิภาพอยู่ .. เอ่อ .. ฉันไม่ใช่หมอ คุณสามารถเช่าที่ดินจากรัฐบาล .. แต่คุณไม่ได้เป็นเจ้าของโฉนดเมื่อคุณมาถึงจุดสิ้นสุดของสัญญาหรือตายแล้วทรัพย์สินจะกลับไปที่รัฐบาล


วิธีที่เร็วที่สุดในการรับพล็อตที่ใหญ่มากกลายเป็นสมาชิกของการบริการ .. อันดับที่สูงกว่าที่ได้รับพล็อตที่ใหญ่กว่า .. โอ้ฉันลืมพูดถึงมีข้อ จำกัด ในการโปรโมต .. คุณไม่สามารถบรรลุสูงกว่าจ่า (แต่บริการทั้งหมดได้รับหน้าที่สองเทอม .. และนี่เป็นข้อกำหนดสำหรับการเกษียณอายุ) คุณไม่สามารถบรรลุสูงกว่า Capt. ใน 2 คำที่เสร็จสมบูรณ์ (แต่คุณจะต้องมีเครดิต commision ในเทอมสุดท้ายของคุณ) ... ออกแบบมาเพื่อชะลอการเล่นพรรคเล่นพวก .. ทุกคนควรมีโอกาสเป็นเจ้าหน้าที่ไม่ใช่แค่ผู้ที่มีการศึกษาแพง ไม่มีใครเข้าใช้บริการสูงกว่าส่วนตัว (ในโรงเรียนนายร้อยการฝึกอบรม)
คุณได้รับความคิด สำหรับจ่าบ้านและลูกเสือตามที่อธิบายไว้ข้างต้นA Capt ดังที่ได้กล่าวมาแล้ว แต่ + 1 / 3rd เพิ่มทุกอย่าง


ผู้บัญชาการกองทัพเรือ / ผู้บัญชาการฐานดัง
กล่าวข้างต้น แต่คราวนี้ .. ทุกอย่างสวยมากเป็นสองเท่า รวมถึงบ้านหลังเล็ก ๆ บนที่ดินด้วยทายาทจะต้องมีอย่างน้อยหนึ่งเทอมเมื่อยอมรับการเป็นเจ้าของโฉนดและทำงานเพื่อ * เก็บ * โฉนดเว้นแต่พวกเขาจะพิการหรือเจ็บป่วยถ้าคุณต้องการมีงานไม่มาก .. บอกว่าคุณตัดสินใจ .. 'ฉันไม่อยากทำงานหนักเกินไปฉันแค่เป็นศิลปิน'ไม่ได้ก่อนอื่นคุณต้องได้รับปริญญา ถ้าอย่างนั้นคำศัพท์ในอาชีพที่เลือก (ศิลปะ)ไม่ว่าใครจะคิดผิดคนโง่! .. และคุณต้องรักษาเงื่อนไขการทำงานศิลปะของคุณผ่านเครดิตงาน






ผู้คนบ่นกันมานานหลายสิบปีแล้วว่า .. ถ้าคำแรกของคุณบอกว่า .. บริกร / พนักงานเสิร์ฟ .. ถ้าคุณสืบทอดกรรมภายใต้คำนั้นคุณจะถูกล็อคเข้าสู่เส้นทางนั้นและไม่สามารถเปลี่ยนได้ แต่อีกครั้ง ไม่เป็นความจริงเพราะคุณสามารถเข้าชั้นเรียนกลางคืนเพื่อรับปริญญาในสาขาที่แตกต่างและฝึกงานนอกเวลาเป็นเวลา 8 ปีแล้วจึงเปลี่ยน ไม่เหมาะ .. แต่เฮ้ .. เวลาที่ดีที่สุดสำหรับการมีลูกคือช่วงต้น 20 ถึง 40 .. นั่นเป็นเหตุผลหนึ่งที่บริการมีอาสาสมัครมากมาย แม้แต่เอกชนที่ทำมา 12 ปีจะได้รับพล็อตที่สมเหตุสมผลใกล้กับสิ่งที่จ่าได้รับเป็นเวลา 8 ปีถ้าคุณเข้าร่วมและประสบความสำเร็จ .. บอกว่าคุณกำลังทำดาวอังคารวิ่งให้ผู้โดยสารพลเรือนคุณไม่เคยได้รับการเลื่อนตำแหน่ง 18 โดย 30 ปีคุณจะได้รับแผนของคุณ


ถ้าคุณพูดอีกครั้ง .. ส่วนตัวไม่เคยได้รับการโปรโมต แต่เป็นพนักงานบริการสำหรับฐานผู้ต้องขังหรือทำงานของ Mercury บอกว่าคุณอายุ 16 ปีคุณจะได้รับสิ่งที่คล้ายกับ Capt และถ้าคุณตัดสินใจว่าคุณจะไม่ ไม่ต้องการพล็อตบนโลก (หายากมาก) และไม่สมบูรณ์ในเทอมที่สอง .. เพียงแค่สี่ปีและปล่อยอันทรงเกียรติโดยการร้องขอ .. บนดาวศุกร์พวกเขาจะให้เส้นทางวิถีมันเหมือนกับการกระทำและคุณเพียงแค่ จ้างลูกกระจ๊อกเพื่อสร้างสกายเฮาส์ของคุณ (วัสดุฟรีสำหรับบริการเก่าหรือค่าคอมมิชชั่นตามที่ร้องขอ) .. หรือดาวอังคารคุณจะได้พล็อตที่มีหลายเอเคอร์โดมแก้วของคุณเอง


ไม่มีใครรับตัวเลือกนั้น .. ฉันได้รับ Sky-House เพราะฉันรู้ว่ามีชาวรัสเซียสองสามคนและเป็นชาวมูซะ แต่ฉันรู้ว่าฉันจะไม่มีลูกและไม่สามารถจ่ายค่าเช่าได้ Earth เมื่อฉันยอมรับมัน .. ฉันเสียใจอย่างยิ่งที่จะไม่ยอมรับมัน ฉันได้พูดคุยกับตัวเองโดยย้ายไปที่นิวยอร์ค .. เพราะฉันมีคะแนนค่อนข้างดีสำหรับ Chord และ .. มีปัญหาการขาดแคลนผู้ผลิตและเพื่อนชาวรัสเซียสองคนบอกว่าพวกเขาจะดึงสายบางอย่าง .. ฉันบอกว่าไม่ได้เพราะวีนัสเป็น ใกล้จะเป็นไปไม่ได้ที่จะตั้งครรภ์เหมือนดาวอังคาร .. อดีตของฉันพลิกเมื่อฉันบอกเธอแม้ว่าฉันจะบอกว่าฉันปฏิเสธ .. มันยุติความสัมพันธ์นั้น แต่บางครั้งฉันก็สงสัยว่าเ


Ohw! ฉันเกือบลืม! ตามที่ระบุไว้มีไว้สำหรับทุกคน .. แต่เมื่อคุณ * เป็นเจ้าของ * โฉนด, World Council / รัฐบาลจะไม่สนับสนุนการเรียกร้องใด ๆ สำหรับการสนับสนุนที่อยู่อาศัย ถ้าฉันยอมรับวิถีนั้น (โฉนด) และสร้าง Sky-House ของฉัน (คุณจะได้ 2 เดือน) .. แค่นั้นแหละ คุณไม่สามารถเข้าถึงการใช้ชีวิตบนโลกใบนี้ได้ฉันต้องยอมแพ้ที่สกอตแลนด์เพื่อไปต่อที่นิวยอร์ค คุณต้องจ่ายค่าเช่าถ้าคุณต้องการที่จะอยู่ที่อื่น ฉันหมายถึง .. มีคนที่ค้นพบหนทางในการเป็นเจ้าของทั้งบนดาวอังคารและดาวศุกร์ .. แต่ไม่ใช่โลก พวกเขายึดเรื่องไร้สาระลง ไม่ยุ่งเกี่ยวกับฉันสามารถเช่าห้องโรงแรม / ห้องเช่าขั้นพื้นฐานได้ 2-3,000 เครดิตต่อสัปดาห์ฉันไม่ชอบที่จะทำเช่นนั้น



สำหรับผู้ตัดสินที่อยู่อาศัย .. พวกเขาเป็นข้าราชการพลเรือนสภาท้องถิ่นพวกเขามีปริญญาเอกสาขาสังคมศาสตร์เศรษฐศาสตร์การเคหะและจิตวิทยา พวกเขาเป็นคนดี .. ฝ่ายทรัพยากรบุคคลของพวกเขาไม่เคยว่าจ้างใคร ๆ พวกเขาเป็นมิตรดีใจดีเข้าใจ .. แต่ในที่สุดก็มีเหตุผลในการให้เหตุผลราคาเท่าไหร่? โรงแรมนั้นดูแพง!



บอ .. อะไรก็ได้ที่ทำ .. ราคาถูกสุดคุณภาพดี แต่ขาดความหลากหลาย โดยทั่วไปของเหลวใด ๆ ยกเว้นน้ำประมาณ 1 เครดิต .. น้ำฟรีและสามารถใช้ได้ที่ร้านค้าบาร์หรือร้านอาหาร ตอนนี้ไม่มีความอัปยศที่จะไปที่ไหนสักแห่งที่เป็นธุรกิจและเพียงแค่สั่งน้ำ .. หรือขนมปังก็ฟรี .. แต่ไม่ใช่ * ขนมปัง * จริงๆ .. พวกเขาจะแช่แข็งสิ่งเหล่านี้แบบแท่ง ถ้าคุณต้องการที่จะเข้าไปในสถานที่และดื่มน้ำและกินขนมปังนั้น .. มันฟรีและไม่น่าอาย .. แม้ว่า .. ถ้าคุณไปที่ใดที่หนึ่งที่แฟนซี .. พวกเขาอาจมีรหัสชุด พลิกถ้าคุณไปที่พังค์แทรชคลับและแต่งตัว * เกินไป * แฟนซี .. พวกเขาอาจจะทำให้คุณผิดหวัง

เสื้อผ้าที่ทำจากบอทนั้นอยู่ที่ประมาณ 5 ถึง 15 เครดิต .. ชุดชั้นใน 2 ถึง 5 เครดิต มี "สุดยอดห้างสรรพสินค้า" ที่คุณสามารถทำทุกอย่างที่ ธ ปท. .. แต่ยังทำด้วยมือสินค้าสำหรับ idk 100 ถึง 1,000 อะไรก็ตามที่เกี่ยวข้องกับการเช่าที่ดินประเภทใดบนโลกนั้นมีราคาแพงมาก อัตราค่าเช่าของ Venus นั้นยอดเยี่ยม .. คุณสามารถพักในโรงแรม 5 ดาวเดือนละ 2000 เครดิตต่อเดือนถ้าคุณใช้ 'bot menu' .. อาหารที่ทำด้วยมือราคาตกลงเช่นกัน .. อาจจะอยู่ที่ประมาณ 5,000 เครดิตเพิ่มเติม เดือน. ดังนั้นเนื่องจากฉันมีรายได้ประมาณ 20,000 ต่อเดือนฉันสามารถจ่ายได้


ราวกับว่าเชฟ / ผู้ให้บริการอาหารต้องทำอาหารจากรอยขีดข่วน .. ต้องใช้เวลาเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่ถ้าพวกเขาต้องละลายน้ำแข็งบอททำข้าวของและติดมันในเตาอบฉันหมายความว่าฉันสามารถเข้าไปในร้านอาหารได้ และสั่งซื้อสตูว์เนื้อ MaxPax .. ตอนนี้ฉันรู้ว่าค่าใช้จ่าย .. 2 เครดิต แต่เพราะพวกเขาทำเพื่อฉันชุบนำมาให้ฉันและอนุญาตให้ฉันอยู่ในสถานประกอบการของพวกเขา .. พวกเขาเรียกเก็บ 3 เครดิต .. อาจจะ 4 ถ้าสถานที่นั้นหรู ถ้าฉันต้องการสตูว์เนื้อจากรอยขีดข่วนอาจประมาณ .. 30 เครดิต? คุณจะพบว่าความแตกต่างของอาหารและเครื่องดื่มแบบมาตรฐานคือ 10 เท่าที่คิดค่าบริการสำหรับรายการที่ทำจากบอทในร้านอาหารนั้น เข้าใจง่าย


ฉันพูดก่อนหน้านี้เกี่ยวกับ CorePax กับ MaxPax ... CorePax เป็นภาษารัสเซียและ MaxPax เป็นภาษาฝรั่งเศส .. ฉันไม่ได้ปฏิเสธอาหารรัสเซีย .. CorePax ก็โอเค .. แต่สำหรับสอง บริษัท หลักของ Paxing ชาวรัสเซียมีการแข่งขันที่รุนแรงกับฝรั่งเศส ที่มีชื่อเสียงอย่างมากและวัฒนธรรมด้านอาหารทั่วโลกมานับร้อย ๆ ร้อยปี CorePax ทำนมเย็นที่ดี (เช่นไอศครีม) .. กาแฟของพวกเขาดีและโอ้ว .. วอดก้าลูกพีชของพวกเขาเย็นนม .. mmm ที่ดีฉันมีที่ Ganymede แต่ละประเทศมี บริษัท Paxing 'หลัก' .. คนอเมริกันมี LuxPax .. สกอตแลนด์มี MacPax .. ญี่ปุ่นมี SunPax .. พวกเขาโอเค .. มันมี * บางอย่าง * พิเศษ * ใน MaxPax .. mmm .. ฉันไม่มี คิดว่าพวกเขาทำ


เครื่องจำหน่าย Paxing .. ให้คุณเลือก ก้อนเล็ก ๆ โผล่ออกมา; คุณแกะมันในรูปแบบถุง; ตัดตราประทับบน; ใช้ก๊อกน้ำร้อนทันทีบนเครื่อง; ห่อด้านบนและวางบนถาดด้านข้าง หลังจากนั้นไม่กี่นาที Spork 'Yucca Plastic' จะเลื่อนออกเพื่อแจ้งให้คุณทราบว่าอาหารของคุณพร้อมแล้ว เฮ้ .. 'Yucca Plastic' คืออะไร?โอ้วเป็นพลาสติกที่ย่อยสลายได้ดีที่ทำจากต้นมันสำปะหลัง .. พวกมันสร้างสายพันธุ์ของมันดังนั้นมันจะละลายในน้ำทะเลเท่านั้นเนื่องจากปริมาณเกลือ กระเป๋าทำจากสิ่งนี้เช่นกันดังนั้นเมื่อเราผ่านขยะของเราไปในทะเลกลับไปปลูกพืชและเลี้ยง Sealife .. ทุกคนชนะ




มีฐานใต้ดินมากมายสำหรับการปลูกมันสำปะหลัง .. สถานที่อันกว้างใหญ่ .. พวกมันก็เติบโตอาหารธรรมดาด้วย .. พวกมันเป็นโดมชีวภาพ แต่ก็ไม่ใช่โดม .. ห้องขนาดใหญ่ที่สูบออกซิเจนเข้าไปและพวกเขาใช้ดินเพื่อปลูกพืช . เนื่องจากแถบอาร์กติกและแอนตาร์กติกน่ากลัว .. และเราต้องการ 100% ของที่ดินที่เราเริ่มสร้างใต้ดินสำหรับดินแดนอื่น ๆ อีกไม่กี่เมืองที่ผุดขึ้นมาโดยบังเอิญในขณะที่เราได้เรียนรู้วิธีการควบคุมสภาพแวดล้อมของสภาพแวดล้อมภายใน ' บ้าน

คุณได้รับ .. วัสดุดั้งเดิม .. บางครั้ง .. แต่ขยะส่วนใหญ่ของเราที่ไม่สามารถรีไซเคิลได้ถูกส่งไปยังกองกำลังเผาไหม้บนดาวอังคารเพื่อช่วยในบรรยากาศของพวกเขา ขยะนั่นกลายเป็นสิ่งสำคัญสำหรับพวกเขา .. มันใช้ทั้งในการทดลองและดูผลลัพธ์ .. และกระตุ้นบรรยากาศด้วยองค์ประกอบที่ประสบความสำเร็จ นอกจากนี้ .. ดาวอังคารพวกมันไม่มีโลกเหมือนกับทรัพยากรแม้แต่บางอย่างที่เราไม่สามารถรีไซเคิลบนโลกนี้ได้พวกเขาจะพบว่ามีประโยชน์อะไรบางอย่างที่เราไม่สามารถทำได้บนโลกนี้โดยไม่ก่อให้เกิดมลพิษแก่โลก โอ้โห .. .. แต่พวกเขาจะจุดไฟบนดาวอังคารได้อย่างไร


.. พวกเขาใช้สารเร่งปฏิกิริยา บล็อกของออกซิเจนอย่างหนักในขณะที่สูบไนโตรเจน .. คน .. รู้อะไรเหรอ? ฉันเป็น Muso .. ไม่ใช่นักวิทยาศาสตร์! หากไม่ใช่เพื่อการศึกษาของฉัน .. ก็อตแลนด์ปฏิวัติการศึกษาด้วย 'เลือกวิชา' ในยุค 2090 ฉันจะไม่รู้จักสิ่งนี้ .. ภูมิใจมากที่โลกนี้เลือกใช้ตัวเลือกอย่างช้าๆ แต่กระตือรือร้น ฉันมีความสนใจอย่างมากในอวกาศ .. ดังนั้นฉันจึงใช้เวลาหลายชั่วโมงในการเรียนรู้เกี่ยวกับสิ่งนั้น .. 'การเลือกหัวเรื่อง' คืออะไร?โอ้ว .. ฉันหมายความว่าคุณไม่มีเวลาเลย .. ดังนั้น .. คุณดูเหมือนคนถ้ำสำหรับฉัน .. คุณเป็นคนป้อนข้อมูลช้อนไม่ว่าสมองคุณจะสนใจหรือไม่และยอมรับข้อมูล .. คน นั่นเป็นวิธีที่โง่ในการทำสิ่งต่าง ๆ และฉันไม่สามารถเชื่อความเชื่อได้ว่าเผ่าพันธุ์มนุษย์เคยทำสิ่งที่โง่เง่า




สกอตแลนด์มีระบอบการปกครองที่เข้มงวดมากกว่าประเทศอื่น ๆ ดังนั้น .. ต้อนรับวันโดยเฉลี่ย:
ฉันตื่นนอนประมาณ 9-ish ในฤดูร้อนและ 10-ish ในฤดูหนาว .. บางครั้งประมาณ 10:30 น. (ในฤดูร้อน / 11: 30 โมงในฤดูหนาว) ฉันลงทะเบียนเรียน .. ฉันขอร้องคุณครูเพื่อบันทึกการเรียนรู้จากที่บ้าน แต่สมมติว่าเธอไม่กระตือรือร้นและปล่อยไว้ที่นั่น QQ วัน เฉลี่ย.. ชั้นแรกคือการศึกษาเพื่อการสันทนาการ .. สองชั่วโมงครึ่ง .. ฉันสามารถโทรหาครูเพื่อช่วยให้ฉันเข้าใจบริบทของสิ่งที่ฉันกำลังอ่านเพื่อเรียนรู้ได้ดีขึ้นถึงความตั้งใจของสิ่งที่มีความหมาย .. . 45 นาที .. สกอตแลนด์ก็ยังคงเป็นสถานที่ที่บ้าคลั่งไม่เคยเปลี่ยน .. สงสัยเลยว่า .. เด็ก ๆ จะพยายามฆ่าหรือบาดเจ็บสาหัส / เด็กผู้หญิงคนอื่น .. มันเป็นเรื่องปกติสำหรับสกอตแลนด์ ในไม่กี่ประเทศที่เป็นเช่นนี้ในทุกวันนี้ ..



คลาสที่สอง 'การเรียนรู้อย่างง่าย' .. นี่คือ erm .. ดังนั้นคุณจะได้รับชุดหูฟังพร้อม VR ด้วยหัวใจและผิวหนังตรวจสอบเดือนละครั้งและคอมพิวเตอร์เฝ้าดูสิ่งที่คุณสนใจโดยการแสดงคลิปของสิ่งต่าง ๆ .. * scoffs * ฉันทำคะแนนสูงมาก เป็นเด็กเพื่อความเพลิดเพลินของร่างกายผู้หญิง .. ฮิฮิอืม .. และฉันกำลังพูดตั้งแต่อายุ 5 ปีขึ้นไป .. (ตลกจริง ๆ ที่นั่น) แต่จริงๆคุณได้รับความคิด .. พวกเขาพยายามที่จะค้นหาสิ่งที่คุณเป็น โดยธรรมชาติแล้วจะทำให้คุณฉลาดที่สุดโดยยอมรับในสิ่งที่คุณเรียนรู้ .. ตอนที่ฉันอายุ 14 ปีพวกเขาเสนอวิชาศิลปะธรรมชาติให้ฉัน (พวกเขาจะเสนอให้ฉันเร็วกว่านี้ แต่ .. ผิดกฎหมาย) ที่คุณวาดแบบจำลอง ฉันพบว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ดี .. พวกเขาค้นพบว่าฉันเป็นนักดนตรีอย่างรวดเร็วและระบุว่า IQ ของฉันเป็น 'พรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยม' IQ ที่มีพรสวรรค์คือ 120 -134ของฉันคือ 127 .. แต่ทุกวันนี้เกิดจากความเจ็บป่วยของฉันที่ทิ้งฉันไปด้วยความเจ็บปวดมันค่อนข้างยากที่จะมีสมาธิและใช้ไอคิวแบบเต็มของฉัน ..

อย่างไรก็ตาม .. ฉันจะบอกคุณเกี่ยวกับการเรียนรู้ที่ถูกต้องอย่างชาญฉลาดตอนนี้ .. ฉันมักจะเล่าเรื่องตลกกับผู้คน .. คุณควรเห็นครูของฉันเผชิญเมื่อพวกเขาอ่านรายงาน HAHAH ฉันอย่างที่คุณรู้ว่ามีความสนใจในอวกาศ .. คุณไม่ทราบคือผมมีความสนใจในการทำเครื่องดนตรีและการซ่อมแซมเครื่องมือ .. เพื่อบอกว่าคอมพิวเตอร์เลือกที่น่าสนใจนี้และสำหรับ 2 ชั่วโมงต่อไปที่ผมกำลังเรียนการสอนเกี่ยวกับการแก้ไขกีต้าร์, กีต้าร์วิธีการที่ควรจะทำงาน .. ทำไม่ได้ หลงกล.. ประสบการณ์ทั้งหมดนี้สอนฉันถึงวิชาฟิสิกส์และเรขาคณิตในทางปฏิบัติ .. เมื่อใจของฉันดูดซับเหมือนฟองน้ำ

ข้อมูลลดลงทุกครั้งเนื่องจากปฏิกิริยาทางเคมี / อารมณ์ในตัวฉัน / สมองของฉัน .. เปรียบเทียบกับระบบที่คุณมี .. การประชดคือนักการศึกษาต่ำกว่าระดับการศึกษาในระบบการศึกษา .. ฮ่าฮ่า .. มันเหมือนกับ .. ถึง สร้างเด็ก (สำหรับผู้ชาย) จะต้องมีปฏิกิริยาเคมีทางกายภาพ .. ไม่มีปฏิกิริยาใด ๆ กับเด็ก .. และนักการศึกษาเหล่านี้คิดว่า .. คุณสามารถรับข้อมูลอะไรก็ได้ที่มีอยู่ในลำคอของคุณและหวังว่ามันจะกระทบสมอง .. ว้าว .. เป็นใบ้ เป็นใบ้อย่างน่าประทับใจ och .. ไม่มีใครเคยพูดว่านักการเมืองในยุคของคุณรู้วิธีที่จะเป็นนักการศึกษาที่ดี ..


จากนั้นสำหรับชั้นที่สาม .. เรามีแบบฝึกหัดการสร้างทีมแบบบูรณาการ 'การเรียนรู้' ฉันเกลียดเพราะฉันเป็น Muso และอารมณ์ของเราคือ .. 'ไม่แบ่งปันจนกว่ามันจะถูกย่อยและพร้อม' เมื่อฉันอายุ 10yo พวกเขา อนุญาตให้ฉันถูกกีดกันเพราะฉันประท้วงมาก .. ครูให้วัตถุประสงค์ในชั้นเรียนเช่น 'สร้างบันไดและปีนกำแพง' .. ดังนั้นเราต้องออกแบบบันไดจากรอยขีดข่วนเป็นแบบพิมพ์เขียว .. เราสามารถ แค่ใช้พิมพ์เขียวของแลดเดอร์พร้อมสำหรับบอท .. เราต้องออกแบบมันเอง .. นี่เป็นการสอนเรขาคณิตและการยืนยันกลุ่ม .. ฉันคิดว่านั่นเป็นโครงการเมื่อฉันอายุ 7yo iirc .. แต่คุณได้รับเหมือนวันเดียว .. มันคือทั้งหมดที่ครูผู้สอน .. และบอททำให้สิ่งที่เกิดขึ้นจริง ... ในกรณีนี้บันไดและผนัง .. ปลอดภัยอย่างสมบูรณ์แบบ

นั่นคือประมาณหนึ่งชั่วโมง .. สามารถทำงานได้มากกว่าหนึ่งชั่วโมง .. จากนั้น 'เวลาส่วนตัว' ซึ่งเป็นทั้งการศึกษาและการพักผ่อนเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมง .. เราสามารถทำสิ่งที่เราต้องการได้และครูดูเราเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเราในฐานะมนุษย์และจดบันทึก .. สิ่งที่เด็กต้องการทำ .. ฉันเคยฟังเพลง .. ชุดหูฟังบน .. ทำใจให้สบายกับภาพ / วิดีโอที่ยอดเยี่ยม .. รถไฟหรืออะไรบางอย่าง .. โอ้วและพวกเขายังให้อาหารเครื่องดื่มของว่างด้วย . จากนั้นประมาณ 17:45 น. เวลากลับถึงบ้าน โอ้ .. ฉันลืมไปแล้วในฤดูหนาวเราได้พักช่วงบ่ายในช่วงบ่าย .. ประมาณ 20 นาที แต่ไม่ใช่ในฤดูร้อน .. แต่ในฤดูร้อนพวกเขายังคงเรียนส่วนใหญ่นอกถ้าอากาศดี ครูแค่ใช้เบาะรองในการควบคุมบอท .. ฉันคิดว่าในเวลาที่คุณเรียกว่าโดรน .. แต่โดรนของคุณทำอะไรไม่ได้เลย


มันเป็นหนึ่งในสิ่งที่ปฏิวัติมากที่สุดในศตวรรษที่ 21 เพื่อใส่หัวสเปรย์และถังของเหลวบนจมูก .. มันยังทำให้ AI มีความสามารถในการเข้าใจพื้นที่ 3 มิติ .. hmm ว้าว แนวคิดง่ายๆเช่นนี้ .. พิมพ์ 3D อะไรก็ได้ .. หรือฉีดพ่นพืชผล .. หรือพ่นสีรถยนต์ .. สิ่งที่ต้องการสร้างหรือฉีดพ่น .. หรือการทำความสะอาด .. โรงเรียนประถมของเรามีบอทสี่ตัวสำหรับโรงเรียนทั้งหมด .. แต่มนุษย์ทำ ชิน! พวกเขาจะทำความสะอาดโรงเรียนโดยอัตโนมัติ .. รวมทั้งห้องโถงและห้อง .. ฉีดทุกอย่างลงแล้วจะลงท่อระบายน้ำที่ถูกล็อคตามปกติ .. จากนั้นหมุนแฟนของพวกเขาขึ้นสองคนสองคนลงไปเพื่อทำให้สถานที่แห้ง ... ดูเหมือนเหรียญหมุน ด้านข้างของมัน.. เพียงพอที่จะรักษาระดับเล็กน้อย

บอทที่จะซื้อนั้นแพงสุด ๆ .. โดยปกติจะมีเพียง บริษัท และรัฐบาลเท่านั้นที่มี .. ยกเว้นบ้านที่สร้างราคาถูก .. แต่มันเล็กมาก! .. บอท 'ที่เหมาะสม' มีขนาดครึ่งหนึ่งของรถยนต์ .. เร็ว ๆ นี้ พอ .. ฉันคิดว่า .. ผู้คนจะสามารถซื้อได้ราคาก็ลดลงเรื่อย ๆ ทุกทศวรรษดังนั้น .. บางทีฉันอาจจะซื้อได้ .. แต่ค่าบำรุงรักษา .. ฉันไม่แน่ใจ .. ขึ้นอยู่กับ . ถังพลาสติกเหลว .. ราคาไม่ถูก สำหรับรถถังสองคัน (พวกเขามาในสองครั้ง) มันประมาณ 50,000 หน่วยกิตบอทตัวเองอยู่ที่ประมาณ 100,000 หน่วยกิต .. แต่เมื่อตอนที่ฉันยังเป็นเด็กพวกเขาอยู่ที่ 2 ล้านหน่วยในแต่ละเรื่องง่าย อืมมม .. มันเยี่ยมมากที่มีวัฒนธรรมเป็นของตัวเอง .. ชายในชุดแต่งกายด้วยหรือไม่ ..มีความแตกต่างในวีนัสไหม?



ไม่จริง .. พวกมันดูเหมือนโลก ..
โอ้! ฉันรู้เรื่องตลกเล็กน้อย แต่ ..

ถาม: Venusians มีหน้าตาเป็นอย่างไร?

R: ฉันไม่รู้แล้ว

นักดนตรี Scruffy :)

ฮิฮิ

ถาม: ทำไมนักดนตรีทุกคนถึงย้ายไปดาวศุกร์

R: ฉันไม่รู้แล้ว :)

ตอบ: ดังนั้นพวกเขาทุกคนสามารถสูงขึ้นได้ง่ายขึ้น

ถาม: ทำไมคุณไม่ควรเดิมพันในคาสิโน Venusian

R: ฉันไม่รู้แล้ว: D

ตอบ: เนื่องจากคุณกำลังเสี่ยงโชคเงินและชีวิตของคุณในเวลาเดียวกัน .. และไม่มีใครโชคดีอย่างนั้น!

ฉันไม่เข้าใจอันสุดท้าย ..

โอ้วนั่นเป็นของเก่า .. ในวันแรก ๆ พวกเขาไม่มีความคงตัวที่ดีเหมือนวันนี้ .. ดังนั้นทุกครั้งที่เรือจะยื่นออกไปและหลายสิ่งหลายอย่างจะไปทุกที่

วัฒนธรรมดูคล้ายกับตอนนี้ .. เอา ล่ะ ... สำหรับฉัน .. เวลาของคุณเป็นเพียงเล็กน้อย ... 'หิน' ในการคิดวิธีแก้ปัญหา .. น่ารำคาญ: เหรอ?ดี .. แทนที่จะลงโทษผู้ที่ละเมิดกฎหมายพลเรือนเราเปลี่ยนกฎหมายดังนั้นกฎหมายจะไม่ทำร้ายผู้คน .. เช่นการเข้าเมืองและการลักลอบขนคน .. คิดว่าถ้าไม่มีกฎการเข้าเมือง .. ผู้คนสามารถไปที่ที่พวกเขาต้องการ . จากนั้นไม่มีใครจะตายหรือไปเข้าคุกเนื่องจากผู้ลักลอบขนสินค้า .. ในความเป็นจริงเราไม่มีการลักลอบขนดินเพื่ออะไร .. แน่นอนว่าคุณจะได้รับ 'คนแปลกหน้าในผับ' ขายของบางอย่าง .. เช่นถังของเถื่อน ก๊าซจากระบบสุริยะรอบนอก.. แต่ตำรวจก็ปราบปรามคนเหล่านี้อย่างรวดเร็ว





เหมือนในเวลาของคุณ .. คุณมี 'คนไร้บ้าน' คนเหล่านี้ไม่มีที่อยู่อาศัยไม่สามารถหาเงินเพื่ออาหารได้ดังนั้นพวกเขาอาจขอหรือขโมยอาหาร .. บางทีอาจขโมยอาหาร .. เรื่องราวของ Les Miserables เกี่ยวข้องกับที่นี่ .. ทำไมคุณต้องขังคนอย่างนั้น? นู ... นั่นคือความคิดสายตาสั้น ๆ .. เรากำจัดคนไร้บ้านในเวลาของฉันได้อย่างไร มันง่าย .. ผู้ที่ต้องการที่พักอาศัย รับบ้าน ผู้ที่ไม่; รับเต๊นท์.. สภาโลกจะจ่ายให้ 3000 เครดิตต่อสัปดาห์และพวกเขาสามารถทำอะไรก็ได้ที่พวกเขาต้องการจะทำ ... ถ้าพวกเขาเคยสูญเสียเต๊นท์พวกเขาจะได้รับอีกภายในหนึ่งชั่วโมงฟรีและหักออกจากพวกเขา ค่าเผื่อรายสัปดาห์เมื่อเวลาผ่านไป .. เช่นพูดว่าเต้นท์คือ 40 เครดิต .. บางทีพวกเขาอาจได้รับ 2,990 ต่อสัปดาห์เป็นเวลาสี่สัปดาห์ผู้ที่เข้าชม 0 เครดิตต่อสัปดาห์หรือได้รับการอนุมัติในบ้านดูแลเป็นเวลา 6 เดือนถึงหนึ่งปีจนกว่าจะชำระหนี้และพวกเขาจะกลับไป 3000 เครดิตต่อสัปดาห์แล้วปล่อย .. มันโอเคถ้าพวกเขาทำเช่นนี้ตลอดชีวิต .. เราสนับสนุนผู้คนที่นี่ไม่ลงโทษพวกเขา

ฉันได้ยินว่าพวกเขาเรียกมันว่า 'ข้อเท็จจริง' ถ้าพวกเขาพูดว่า 'โอ้ฉันโดนหิน' พวกเขาหมายถึงค่าเผื่อของพวกเขาได้ตี 0 และตำรวจจะจับกุมพวกเขาภายใต้การลงโทษของการเป็นอันตรายต่อตัวเอง Annoyed: งั้น .. นั่นไม่ใช่รูปแบบของการถูกจองจำ .. ฉันหมายถึงคุณกำลังพูดว่า .. เอาล่ะ .. เราสามารถปล่อยให้พวกเขาอยู่บนแท่งขนมปังและน้ำฟรีเป็นเวลา 6 ถึง 12 เดือน .. แต่มันโหดร้ายกับเรา .. ดีกว่าที่จะให้พวกเขามีที่พักอาศัยที่อบอุ่นและเป็นอาหารมื้อปกติ .. ไม่? ฉันหมายถึง .. พวกเขาไม่ไปที่คุกที่เกิดขึ้นจริงใด ๆ .. มันเป็นสถานที่ดูแลพยาบาลและแพทย์และนักสังคมสงเคราะห์ .. ดังนั้น .. มีความเมตตามาก .. ไม่เหมือนกับเวลาของคุณเพียงแค่ปล่อยให้พวกเขาอดอาหารหรือแช่แข็งจนตาย .. หรือถูกจองจำกับอาชญากรที่รุนแรงซึ่งแน่นอนที่สุดจะเป็นอันตรายต่อชีวิตของพวกเขา ..หรือพวกเขาได้รับการสอนทักษะที่จะเป็นอันตรายต่อสังคม




ขออภัยในความผิด .. แต่มันเป็นใบ้ ผู้คนต้องการอิสระและเสรีภาพ .. มนุษย์ปรารถนาในธรรมชาติของเรา .. เราต้องการความมั่นคงและสังคมด้วยการรู้ว่าเราไม่ได้อยู่คนเดียวในโลกและสามารถขอความช่วยเหลือ / ความยุติธรรมและรับมัน .. ไม่มีสันติภาพ ความวุ่นวายและปราศจากสิ่งเหล่านี้สี่เสรีภาพและเสรีภาพ - ความปลอดภัยและสังคม .. เราในสถานะอ่อนแอของมนุษย์ของเราอยู่ในความวุ่นวายเราได้รับการสอนว่าเป็นเด็ก: อย่าทารุณต่อผู้ที่ไม่สามารถทำสิ่งที่คุณทำเพราะถูกและผิด (ความยุติธรรมของมนุษย์) เป็นเพียงความคิด (แนวคิด) แต่สังคมคือการแสดงออกอย่างเต็มที่ของสิ่งที่เป็นมนุษย์สังคมตั้งอยู่บนแนวคิดที่เรียบง่าย .. ซึ่งเปราะบางเท่ากับธรรมชาติของมนุษย์เรา




อิสรภาพคือสถานะมนุษย์ของการมีทางเลือกที่พึงประสงค์มากมาย .. เสรีภาพคือความรับผิดชอบที่สังคมได้มอบทางเลือกเหล่านั้น ว้าว .. ฉันไม่เคยคิดถึงเรื่องนี้มาก่อนเลย ..ดังนั้นกลับไปที่หัวข้อของการทำความเข้าใจว่ากฎหมายทำร้ายหรือช่วยเหลือเราได้อย่างไร .. กฎหมายจำนวนมากนั้นไม่จำเป็นเลย .. พวกเขาไม่จำเป็นต้องมีตัวตนอยู่ ลงโทษสำหรับพวกเขาแต่สิ่งที่เกี่ยวกับชาติพันธุ์ .. มันเป็นประเด็นร้อนแรงสำหรับหลาย ๆ ประเทศ ..โอว .. ถ้าคุณไม่ต้องการให้คนมาประเทศของคุณก็แค่เป็นแกนนำเกี่ยวกับเรื่องนี้บนอินเทอร์เน็ต .. ฉันแน่ใจว่าพวกเขาจะอยู่ห่าง ๆ พวกเขามีทางเลือกของโลกทั้งใบและระบบสุริยะอันดี .. เดี๋ยวก่อน .. คุณไม่ใช่คนอังกฤษใช่มั้ยใช่ แต่สิ่งนั้นเกี่ยวข้องกับอะไร?








อืม .. ฉันแค่กำลังพูดว่า .. เอ่อ .. การแข่งขันระหว่างสองประเทศของเรายังคงมีอยู่ฉันไม่พบภาษาอังกฤษมากมายในสกอตแลนด์ .. ในเวลาของคุณมันมีอีกมากมาย ชาตินิยมบ่นมากเกี่ยวกับการปกครองของอังกฤษ .. ในที่สุดภาษาอังกฤษก็หยุดที่จะมาอาศัยอยู่ในสก็อตแลนด์ .. จากนั้นมันก็ค่อนข้างอ่อนโยน .. ฉันหมายถึงฉัน * มี * มีการเผชิญหน้ากันเล็กน้อยโลกเก่าพูดถึง 'ผู้หยิ่งยโสภาษาอังกฤษ' .. สมมติว่าฉันควรเข้ากับพวกเขา .. แต่จริงๆวันนี้ความตึงเครียดไม่รุนแรงมาก .. ฉันมีเพื่อนภาษาอังกฤษสองสามคน .. ไม่ชอบเวลาของคุณเมื่อว้าว .. ช่างเป็นรองเท้าคู่หนึ่งบนเตา! คนเดินเท้าค่อนข้าง .. แต่ถ้าชาวสก็อตบ่นบนอินเทอร์เน็ตพอสมควร.. พูดได้ว่าอังกฤษมาที่นี่ .. พวกเขาจะไม่มาทางเลือกระหว่าง: ประเทศที่ชอบฉันหรือ




ข ประเทศที่ไม่ชอบฉัน ฉันรู้ว่าไม่มีคนที่จะเลือก 'b' ... ... เอาล่ะบอกความจริง .. ฉันถูกถามเกี่ยวกับคุณเป็นภาษาอังกฤษ .. เพราะ.. เราทุกคนรู้ประวัติศาสตร์ของอังกฤษในเรื่องแบบนี้ .. น่ารำคาญ: ประวัติศาสตร์อะไร ???ก้าวต่อไปอย่างรวดเร็ว .. คุณเคยอยู่ที่อังกฤษไหมเหมือนเด็กใช่ .. การขัดจังหวะ: เหมือนผู้ใหญ่ไม่ .. ฉันอยู่มาหลายปีแล้ว .. วีนัสเป็นเวลา 6 เดือน (สกายพาเลซ), แคนาดา (โนวาสโกเชีย), นิวซีแลนด์, ออสเตรเลีย, ฟิลิปปินส์เป็นเวลา 4 เดือนต่อครั้ง .. วีนัสอีกครั้ง 6 เดือน (สถาบันดนตรี, การสอนโพสต์) .. กลับบ้าน .. .. NYC เป็นเวลา 2 ปี .. รอ .. คุณเป็นติวเตอร์หรือไม่?












ใช่ .. เอ่อ .. มันมีความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม แต่สถาบันมีปัญหาด้านการระดมทุนอย่างจริงจัง .. สถานที่สามารถทำได้ด้วยความสะอาดดี .. เป็นเจ้าของโดย World Council .. แต่หลายปีก่อนที่ฉันจะเป็นคณาจารย์ .. ระหว่างสภาโลกกับรัสเซีย .. รัสเซียบอกว่าเรือไม่ได้รหัสและพยายามที่จะปรับสภาโลก ... มันก็ไม่ลงไปด้วยดี .. อันที่จริงสภาโลกกำลังโกรธ .. หัวหน้าคณะก็พยายาม จะฟ้องรัสเซียซึ่งสิ่งที่ซับซ้อนเท่านั้น .. จุดจบคือ .. รัสเซียเป็นเจ้าของเรืออย่างมีประสิทธิภาพ แต่ไม่สามารถจัดหาเงินทุนที่ถูกกฎหมายอย่างถูกต้อง .. และสภาโลกไม่ได้เป็นเจ้าของเรือ แต่มี * เพื่อให้ขั้นต่ำสุดแก่ ทำงานต่อไป ..

ฉันหมายถึงมันเป็นเรือลำเก่าที่สวยงาม .. สไตล์ 'อาร์ตเดคโค' ทั้งหมดฉันออกไปด้วยเหตุผลสองข้อ .. ฉันได้รับการวินิจฉัยว่ามีความพิการและความสะอาดของสถานที่ .. นี่คือตอนที่ฉันอยู่ประมาณ 25yo .. ? ฉันได้ยินจากเพื่อนชาวรัสเซียที่ยังเป็นอาจารย์พวกเขาทำงานทุกอย่างเมื่อปีที่แล้วและกำลังรอเงินทุนใหม่ .. เขายังเสนองานให้ฉันด้วย .. อืมม .. ฉันจะรอและดูว่าฉันรู้สึกอย่างไร .. ฉัน ' m ไม่มีข้อผูกมัดเนื่องจากความพิการของฉัน .. แต่ฉันต้องการมีส่วนร่วมในรุ่นต่อไปของ musos .. เคล็ดลับและเทคนิคทั้งหมดของฉันบทเรียนและบทเรียนชีวิตความรู้และความเข้าใจใด ๆ ที่ฉันสามารถจ่ายได้


ฉันได้รับเล็กน้อย .. จากรายการข celeb .. พวกเขาส่วนใหญ่จะได้อ่านเรื่องราวของฉันเกี่ยวกับคอร์ดเกี่ยวกับ Kenny Ivan และ Felicity .. พวกเขายินดีที่จะรับฟังมากและนั่นก็เหมาะสำหรับการให้ข้อมูลแก่พวกเขา จำเป็นต้องพอใจในชีวิตของมูซะ .. อืม .. ฉันอาจได้รับข้อเสนออีกครั้งหรือไม่ นั่นจะสั่นสะเทือน! ทำไมผู้คนถึงออกจากโลกไปยังดาวศุกร์ ... แน่นอนว่าข้อดีของโลกจะลดน้ำหนักข้อเสียของการอยู่อาศัยในสถานที่ที่เป็นศัตรู .. ฉันหมายถึงสิ่งที่จะได้มาจากการไปที่นั่นโอ้โห .. .. ตอนแรกเราพบว่าซัลเฟอร์นั้นค่อนข้างหายากในแผนการของสิ่งต่าง ๆ ในระบบสุริยะของเราคุณสามารถเห็นเรือของนักบินอัตโนมัติรัสเซียลงไปตลอดเวลา มันหล่นไปป์ .. ที่คุณไม่เห็น .. พวกมันอยู่ใต้ก้อนเมฆ แต่ก็ยังอยู่ไกลกว่านั้น .. ซึ่งมันดูดและเปลี่ยนเป็นวัสดุแข็ง




ประการที่สอง .. ใครไม่อยากอยู่ในกลุ่มเมฆ สมบูรณ์แบบสำหรับ musos hehe แต่มันไม่เป็นมิตรหรืออืม .. ไม่ได้จริงๆ .. ถ้าอย่างนั้น .. ชุดสูทของ Venusian ทำงานอย่างไร?พวกมันเป็นผ้าที่รัดแน่น .. วีนัสมีแรงดึงดูดของโลกอยู่ 9/10 ส่วนแม้กระทั่งสูง .. คุณสามารถถอดหมวกนิรภัยออกได้ .. อะไรนะ ?? โอ้วเรามีออกซิเจนท่วมขังอยู่บนดาดฟ้าเปิดส่วนใหญ่ .. เมื่อสถานที่ปลอดภัยพวกเขาวางเสาสีขาวที่มีแสงสีฟ้าสามดวงเพื่อให้คุณรู้ว่ามันปลอดภัย .. และคุณสามารถเห็นได้ในที่มืดซึ่งส่วนใหญ่แล้ว ในขณะที่เราพยายามอยู่ด้านมืดของวีนัส แต่ฉันอยู่ด้านสว่างสองครั้ง .. ดูน่าทึ่ง .. แต่ที่ดีที่สุดของคุณที่จะสัมผัสมันแค่นาทีเดียวแล้วกลับเข้าไปข้างใน .. มันร้อนข้างใน เหมาะกับอย่างรวดเร็วมาก







ปรากฎว่า .. มีน้ำจำนวนมากไหลเวียนรอบระบบสุริยะของเรา .. อย่างจริงจัง! ดังนั้นพวกเขาจึงกระจายออกซิเจนและไฮโดรเจนจากนั้นนำออกซิเจนและเปลี่ยนเป็นก้อนเล็ก ๆ ที่เข้มข้น .. โดยทั่วไปมันเหมือนกับน้ำแข็งแห้งรุ่นออกซิเจน แต่เนื่องจากเงื่อนไขบนดาวศุกร์คุณไม่เห็นหมอกขาว ... พวกเขาปั๊ม ความร้อนจากเรือเหนือลูกบาศก์ซึ่งกระจายออกซิเจนไปยังสถานที่ที่กำหนด ใส่เสียง: จำไว้เสมอ; ไฟสีน้ำเงิน 3 ดวงช่วยให้หายใจได้อย่างปลอดภัย!ความซื่อสัตย์ .. วีนัสไม่ใช่สถานที่ที่ปลอดภัยที่สุด .. แต่หลังจากนั้นผู้คนจะไปที่นั่นรู้อีกครั้ง .. และไม่เป็นไร



เรือพลเรือนอยู่ที่ระดับความสูงซึ่ง .. เราไม่ได้รับลมมาก .. นั่นเป็นสาเหตุที่พวกเขาสามารถท่วมพื้นที่ที่มีออกซิเจน .. มีชั้นของหมอกควันกรดซัลฟิวริกอยู่ด้านล่างของเราและด้านล่างของฝนกรดซัลฟิวริก .. ที่ 'Sweet Spot' .. ทำให้ฉันนึกถึงวิดีโอเกมจากเวลาของคุณ .. Bioshock Infinite .. ฉันหมายถึง .. เราไม่ได้บ้า .. ถ้าคุณปล่อยอะไรลงไปที่ด้านข้าง .. มันหายไป! เหมาะสำหรับพวกอันธพาลแล้วเหรอ? :))ฮิฮิ .. ไม่ใช่ทุกอย่างที่คุณพูดและทำในขณะที่ไม่ได้อยู่บนโลกนี้ที่ถูกบันทึกไว้ * ที่ไหนสักแห่ง * จากนั้นสำรองที่อื่น .. จากนั้นสำรองที่อื่น .. ในโลกที่คุณมีสิทธิ์ได้รับความเป็นส่วนตัว .. กฎหมายที่เข้มงวดเพื่อปกป้องสังคมจากโลกภายนอกคุณจะไม่มีอะไรเลย nada nichego wala 'Sky Palace' เป็นอย่างไร?





โอ้ว .. ถ้าลูกของคุณและกำลังมองหาความสัมพันธ์ .. ไปที่สกายพาเลส .. ฉันหมายถึงฉันเป็นชาวคาทอลิกและไม่เข้าฉากธรรมดา .. แต่แล้วมนุษย์ก็มีความต้องการ .. และความต้องการเหล่านั้นก็สามารถทำได้ นำไปสู่ความสัมพันธ์ที่มั่นคงจริง ๆ .. พลิกฉันมีเพื่อนสองคนที่ได้พบกับคู่สมรสของพวกเขาที่ Sky Palace .. เพื่อนสามคน .. ฉันรู้ทั้งคู่ภายใน .. เธอตั้งฉันนัดกับเพื่อนที่ดีที่สุดของเธอและฉันจัดการให้เธอ เพื่อพบเพื่อนของฉัน และพวกเขาแต่งงานกันเหรอ? ว้าวคุณจะต้องเป็นแขกพิเศษที่บ้านของพวกเขา ..โอ้ .. ฉันไม่เคยคิดเลยว่าฉันจะไปงานฉลองครบรอบปีหน้าของพวกเขาจริงๆวีนัสสวยจริงๆเหรอ?ใช่ .. เมฆทองคำทุกที่ในเวลาพลบค่ำและรุ่งอรุณ .. ขึ้นอยู่กับเส้นทางของคุณ




ทุก ๆ 1 ถึง 3 เดือน .. จากนั้นกลับสู่ความสงบยามค่ำคืน .. ฉันหมายถึงเมื่อไหร่ที่กิ๊กส่วนใหญ่เกิดขึ้น .. เวลากลางคืนใช่ไหม .. ดังนั้น .. คืนอีกมากหมายถึงเวลามากขึ้นในการแสดงทักษะการแสดงแสงของเราในช่วงกิ๊ก .. มีโฮโลแกรมขนาดใหญ่ .. ทุกสิ่งที่เย้ายวน .. ฉันจะมีทักษะพื้นฐานบางอย่างในนั้น แต่ .. มันไม่ได้เป็นจุดสนใจหลักของฉันถึงแม้ว่าฉันจะสอนชั้นเรียนในนั้นผมชอบความบริสุทธิ์ของเสียง .. ในโลกมันเป็นเช่น

ความเจ็บปวด! 22.00 น. เป็นเวลาที่เงียบสงบ .. คุณต้องมีใบอนุญาตหลายสิบใบเพื่อจัดคอนเสิร์ตในสถานที่ที่เหมาะสมและลืมคอนเสิร์ตกลางแจ้ง .. ฉันต้องสวมหูฟังตลอดเวลาที่บ้านเพื่อให้สอดคล้องกับกฎหมายเสียง .. แต่ฉัน เข้าใจว่าทำไม .. ความเงียบสงบทำให้เกิดอาชญากรรม .. ความเงียบสงบของสถานที่ก็คือ .. ยิ่งมีโอกาสมากขึ้นที่ทั้งถนนจะได้ยินเสียงใครบางคนทำลายบางสิ่งบางอย่างเพื่อให้ได้รับการเข้า .. เป็น 'เพื่อนบ้านที่มีเสียงดัง' ของการนอนหลับ ..

เจ้าหน้าที่ของรัฐเท่านั้นที่ได้รับอนุญาตให้ละเมิดกฎหมายที่ดีในการทำงานของพวกเขา .. ดาวอังคารมีกฎหมายที่คล้ายคลึงกันในฐานะโลก .. อย่างไรก็ตามนั่นเป็นเหตุผลที่ต่างออกไปโดยสิ้นเชิง .. พวกเขากลัวว่าการสั่นสะเทือนด้วยความเห็นอกเห็นใจ ค่อนข้างอิสระเกี่ยวกับเสียง .. เมื่ออยู่ในสถานที่ที่เหมาะสม .. มันโอเค .. เหมือนโลกในช่วงเวลาของคุณ คุณพูดถึงแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ .. พวกมันใหญ่แค่ไหน? อืมม .. ขนาดใหญ่


ดังนั้น .. อีก .. จุดอ้างอิง .. พวกเขาจะแคระซิดนีย์ฮอลล์ 100 ครั้ง ดังนั้นถ้าคุณเอาซิดนีย์ฮอลล์ 100 แห่งรวมถึงพื้นที่สี่เหลี่ยมรอบ ๆ อากาศ .. แบตเตอรี่มีขนาดประมาณนั้น .. ชาวจีนดึงเอาทุกป้ายออกมาจริงๆ .. ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น! เยี่ยมมาก! พวกเขารู้ว่าหากตัดมุมด้วยแบตเตอรี่มันจะทำให้พวกเขาโชคลาภในระยะยาว .. ดังนั้นพวกเขาจึงใช้ส่วนประกอบที่มีคุณภาพสูงสุด คุณไม่ได้พูดถึงส่วนแบ่งในจีนสำหรับสิทธิ์ในการขุด


โอ้วนั่นเป็นเพราะประชากรจีน .. พวกเขาไปจาก 4.5 พันล้านคนในปี 2040 ถึง 17 พันล้านในปี 2050 .. นี่เป็นเพราะพวกเขาอนุญาตให้ทุกคนมีลูกได้มากเท่าที่พวกเขาต้องการ .. ซึ่งก็โอเค อย่างไรก็ตามมีการกล่าวว่า .. ประเทศอื่น ๆ จะฟ้องพวกเขาหากพวกเขาไม่ได้รับสัมปทานที่ดี .. จีนจะต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ให้กับสภาโลกเพื่อให้ประชากรของพวกเขา ฉันหมายความว่ามันเป็นข้อตกลงที่ดีสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้อง .. มันเป็นสิ่งที่ชาวจีนมีความตระหนักถึงอย่างมากกับประวัติศาสตร์ความอดอยากในยุคโบราณของพวกเขาในปี 1300 .. จีนไม่ได้โง่พวกเขารู้ดีว่านี่คืออะไร พวกเขาจัดหาพลังงาน .. ทุกความต้องการของพวกเขาได้รับการดูแล .. และพวกเขาได้รับเงินจำนวนมากจากความพยายามอื่น ๆ .. ซึ่งความซื่อสัตย์ .. พวกเขาทำได้ค่อนข้างดี


พวกเขามีหุ้นส่วนกับรัสเซีย .. ช่วงเวลาแปลก ๆ ที่อังกฤษหรืออเมริกัน .. เช่นความกังวลอย่างต่อเนื่องของพวกเขาเกี่ยวกับ Europa, Deimos, Vesta และ Himalia พวกเขาทำกำไรอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อยกับโลกเหล่านี้ ในขณะที่ผู้ดูแล Mercury .. และฉันเพิ่มพวกเขาทำเหล็กที่นั่น .. เวสต้าเป็นอาณานิคมหลักของพวกเขาที่มีประชากร 900,000 คนที่ส่าย ไม่ต้องสงสัย .. ประชากรที่สูงที่สุดนอกโลกนอกเหนือจากดาวศุกร์และดาวอังคาร แบตเตอรี่สำหรับ .. ฉันหมายความว่าคุณมีไฮโดรเจนกระจายอยู่แล้ว?โอ้! .. คุณไม่สามารถใช้ไฮโดรเจนในการทำเช่นนั้นบางครั้งก็ใช้ แต่ไม่ใช่ของจริง กฎของการอนุรักษ์พลังงาน .. และจำไว้ว่าฉันเป็น Muso ฮิฮิ .. ไม่ใช่นักวิทยาศาสตร์ .. กฎหมายเหล่านี้บอกว่าคุณไม่สามารถได้พลังงานออกมาจากสิ่งที่คุณใส่เข้าไปในแบตเตอรี่ได้มากกว่า 90% ของแบตเตอรี่นอกโลก พลังงานในชีวิตประจำวันปกติ




จากระบบเรือไปจนถึงยานอวกาศไปจนถึงอาณานิคม .. ทุกอย่าง .. แต่บางครั้งก็มีไฮโดรเจนส่วนเกินและสามารถใช้ได้ .. แต่เราก็ยังเห็นว่าดาวพฤหัสทั้งหมดกลับมาจ่ายเงินที่เหมาะสม .. และเมื่อ .. ว้าว! .. เราทุกคนจะรวย! ฉันควรจะเห็นมันในชีวิตของฉัน .. ที่ล่าสุด 2150 .. ทำไมความล่าช้า?โลกจ่ายโชคให้กับจูปิเตอร์ในตอนแรก .. เงินนั้นจะต้องถูกส่งคืนผ่านทรัพยากร เมื่อได้รับเงินคืนแล้ว .. World Council จะเริ่มแบ่งปันทรัพยากรอืม .. ประชากรของดาวศุกร์และดาวอังคารคืออะไร?







ครั้งล่าสุดที่ฉันตรวจสอบ .. วีนัสมีคนประมาณ 100 ล้านคน .. ประมาณ 70% ของพวกเขาอยู่ในป้อมปราการ .. ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีขนาดใหญ่มาก .. แต่มีเรือขนาดเล็กประมาณ 900,000 - 1.2 ล้านลำรวมถึงโรงแรมและบ้าน ดาวอังคารมี .. เมืองใหญ่ประมาณ 400 เมืองซึ่งมีประชากรประมาณ 10 ล้านคนต่อเมือง .. ยกเว้นเมืองสตาร์ดัสท์ซึ่งมีจำนวนใกล้เคียงกันถึง 20 ล้านคนSpace Glasgow บน Ganymede อยู่ที่ประมาณ 100,000 .. เยรูซาเล็มบน Ceres อยู่ที่ 10,000 แต่ในยุครุ่งเรืองก็มี 40,000 หรือราว ๆ นั้น .. ก่อนที่เราจะจัดการกับดาวพฤหัส ฉันคิดว่า Space Glasgow จะมีประชากรลดลงเท่ากันเมื่อเราทำการอาณานิคมของดาวเสาร์หรือดวงจันทร์ของดาวยูเรนัสมีอะไรในนั้นสำหรับคนงาน .. เช่นถ้าคุณทำงานที่ไหนสักแห่งที่ทำเงินได้มาก?เช่น? .. ฉันหมายถึงคุณกำลังพูดถึงโลกหรือนอกโลก? บนโลก.








Okaayy .. soo สำหรับทั้งคู่ .. ถ้าคุณทำงานให้กับ บริษัท ที่มีชื่อเสียงที่ได้รับเงินสดจำนวนมาก .. พวกเขาจะให้สัญญากับคุณ .. และสัญญานั้นจะมี 'สัญญาพิเศษ' .. เช่น 0. ? หุ้น% ใน บริษัท หรือเงินพิเศษหรือสินค้าหรือบริการ (เช่นการจัดหาอพาร์ทเมนต์แฟนซีและอาหารและบริการทำความสะอาดทั้งหมด) .. เมื่อฉันเป็นติวเตอร์ .. ฉันคิดว่า 'ศาสตราจารย์' อืม .. ในวีนัสฉันมีตัวเลือก อพาร์ทเมนท์แฟนซีและอาหารและการทำความสะอาด .. แต่ฉันได้รับการวินิจฉัยดังนั้นฉันจึงออกไปในสัญญาของฉัน แต่บริกรและพนักงานเสิร์ฟรับเคล็ดลับ .. ผู้คนค่อนข้างเป็นมิตรเกี่ยวกับเงินเมื่อพวกเขารู้ว่าพวกเขาจะไม่อดอาหารหรือถูกปล้น


นอกโลก .. มีคนที่มีชื่อเสียงบนดาวอังคารเขาอาศัยอยู่ใน Olympus Mons .. ฉันไม่ได้พบกับตัวเอง .. แต่เขา .. ดี .. นึกภาพเพื่อนด้วยพลั่ว .. ใช่เพียงแค่จอบ เขาพบเครือข่ายอุโมงค์ .. เปลี่ยนพวกเขาเป็นโรงแรม .. ตอนนี้เขาเป็นหนึ่งในคนที่รวยที่สุดบนดาวอังคาร .. และทุกคนที่เชื่อในตัวเขาและช่วยเขา .. พวกเขาก็รวยมากเช่นกัน ฉันพบลูกพี่ลูกน้องของเขามันเป็นครั้งแรกของเธอบนดาวอังคาร .. ไม่ต้องรอฉันบอกคุณเกี่ยวกับเรื่องนี้ .. ฮิฮิ .. เราไปตรวจดูถ้ำบนดาวอังคาร เธอเป็นคนดี ฉันชอบเธอบนโลกใบนี้คุณจะได้รับผลตอบแทนทางการเงินที่ดีขึ้นและนอกโลก


 

ถ้าฉันเป็นศาสตราจารย์บนโลกฉันสามารถมีรายได้มากถึง 50,000 ต่อเดือนนอกเหนือจากสิ่งที่ฉันได้รับแล้ว แต่นั่นก็ไม่ยุติธรรมเพราะฉันเหนื่อยตลอดเวลาเนื่องจากความพิการของฉัน เงินเดือนของฉันบนดาวศุกร์อยู่ที่ 12,500 ต่อเดือนในช่วงสามเดือนแรกจากนั้น 17,500 ในช่วงสามเดือนที่ผ่านมา .. ฉันเคยสอนมา 2 ปีแล้วหรือมากกว่านั้นอาจมีมากถึง 20,000 - 25,000 เครดิตต่อเดือนขึ้นอยู่กับการอนุมัติของฉัน .. คะแนนการอนุมัติการสอนอยู่ที่ 3.5 ซึ่งถือว่าดีจริง ๆ เมื่อฉันสอนเพียง 6 เดือน แต่นักเรียนส่วนใหญ่จะให้คะแนนการอนุมัติที่ดีสำหรับการเล่าเรื่องเกี่ยวกับวงดนตรี: Wandering Warriors และ Wishing on a Star .. คุณเคยทำงานบนโลกนี้หรือไม่ ? nooo ไม่ได้ทำสัญญาอย่างเหมาะสม



ฉันหมายถึง .. ฉันได้ทำงานบนโลก .. แต่เพื่อตอบสนองเงื่อนไขของฉัน .. ฉันได้สร้างรอบ .. วงเอ่อ 12? ฉันได้รับส่วนที่เหลือจากพวกเขาด้วย .. แต่ตอนนี้เหลือเพียงไม่กี่หน่วยกิตแล้ว .. มาคิดดู .. Kenny ขอให้ฉันทำอัลบั้มเดี่ยวต่อไปของเขา .. พวกเรากำลังคุยกับ Chord เมื่อปีที่แล้ว .. ฉันรู้สึกว่า เขากำลังจะปิดอัลบัมถัดไปของเขาเพื่อรอให้ฉันบอกว่าใช่ แต่ถ้าเป็นเช่นนั้นอีกครั้งถ้าฉันขอสัญญา .. มันจะหยาบคายสุด ๆ เพราะเราเป็นเพื่อนกัน Felicity เชิญฉันมาที่สตูดิโอไอซ์แลนด์ของเธอในปี 2129 มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม .. เธอกำลังผลิตงานให้ WW ด้วยตัวเธอเอง .. ดังนั้นเธอจึงแสดงให้ฉันเห็นสตูดิโอของเธอและถามว่าฉันมีเคล็ดลับหรือไม่ ไมค์เก่าซึ่งฉันแนะนำแบรนด์ที่ดีกว่า .. นั่นคือจริงๆเกียร์ที่เหลือก็ค่อนข้างดี ฉันจะบอกว่าเธอเป็นผู้ผลิตที่ดี .. แต่นั่นเป็นพ่อครัวคนหนึ่งชมเชยพ่อครัวคนอื่น ..และนั่นหายากเพราะทั้งคู่มีสไตล์สิ่งต่าง ๆ .. ฉันคิดว่าเธอโอเคในฐานะผู้อำนวยการสร้าง .. แต่เธอไม่ทำอย่างที่ฉันต้องการ .. ดังนั้นฉันจึงไม่สามารถให้คำชม 100% กับเธอได้ ไม่เลวสำหรับเธอ .. เธอเป็นนักร้องที่เก่งมาก .. และสามารถเล่นเครื่องดนตรีได้มากมาย

Sev, ผู้เล่นแป้นพิมพ์ของ WW ต้องการให้ฉันสร้างอัลบั้มสำหรับวง ' ปลายทาง: ทุกหนทุกแห่ง' ..ฉันไม่แน่ใจว่า .. โอ้! เซเว่นเป็นคนที่ยอดเยี่ยมและฉันชอบบรรยากาศสไตล์ทริปฮอปของเขา .. แต่ฉันไม่รู้ว่าจะผลิตเพลงแบบนั้นได้อย่างไร อืม .. เขามีสตูดิโอขนาดเล็กเป็นพิเศษที่เขาเป็นเจ้าของใน LA .. และหนึ่งในเพื่อนร่วมวงของเขาเป็นเจ้าของสตูดิโอขนาดกลางที่วีนัส .. อืม .. บางทีฉันควรจะลอง .. ฉันหมายความว่าฉันจะตรงไปตรงมา วงดนตรีฉันไม่ทราบวิธีการทำดนตรีสไตล์นี้ .. และเซเว่นรู้อยู่แล้วเพราะฉันบอกเขา .. มีวงอื่น ๆ และ / หรือสไตล์ที่คุณสร้างไว้หรือไม่? Thrash-Hybrid-Punk สองวง .. ซึ่งดูเหมือนจะเป็นป้อมปราการของฉัน .. แต่ฉันก็ผลิตอัลบั้มสำหรับ ' The Carebears





'ไม่ใช่วงที่รู้จักกันดี .. แต่ฉันได้รับคะแนนการอนุมัติ 3.0 จาก Chord และ 3.1 ใน WC Arts .. พวกเขาเป็นส่วนผสมของ' ร็อคคลาสสิค 'และกรันจ์เล็ก ๆ น้อย ๆ .. ดังนั้น Beatles พบกับ Nirvana ฉันเล่นกับคู่ของ แทร็กด้วย .. ขณะที่มือกีต้าร์ทำข้อมือเธอ .. เธอรู้สึกขอบคุณมาก .. ไม่ว่าเธอจะจีบฉัน .. เธอส่งตะกร้าช็อคโกแลตหัวใจมาให้ฉัน .. ส่วนที่เหลือของวงค่อนข้างโกรธเธอ หักข้อมือของเธอ .. เธอเมาแล้วหล่นจากคอปเตอร์เล็ก ๆ ของเธอที่สวนของใครบางคนหลั่ง .. เฮ้มันเป็นข่าว ฉันไปเยี่ยมเธอที่โรงพยาบาล .. ตอนนี้ฉันคิดถึงมัน .. ฉันอาจเป็นคนเดียวที่เยี่ยมเธอ .. ชาย! ฉัน 6'5 "ค่อนข้างโอเคที่จะดู .. และลืมเลือนไปหมดเมื่อผู้หญิงชอบฉัน

อืม .. ฉันอาจจะตีเธอที่ Chord หลังจากนี้ เซเลสเต .. เธอดูดีและมีความสามารถ! แต่ก็เป็นแอลกอฮอล์ .. ดังนั้นฉันจึงควรระวัง นั่นเป็นสองสามครั้งที่คุณพูดถึงการส่งกระเช้า ..โอ้ตอนนี้เป็นเรื่องธรรมดา .. บนโลก .. น้อยกว่าโลกนอกโลก แต่ก็ยังเกิดขึ้นทุกที่



ฉันได้รับตะกร้านิรนามตลอดเวลาเนื่องจากหน้าคอร์ดของฉัน .. สาวขี้อาย .. พลิกมันอาจเป็นเพศชาย .. ฉันไม่มีความคิด .. สิ่งที่แพงที่สุดที่ฉันเคยได้รับคือกีตาร์พรีบ็อตยุคก่อนปี 2568 ฉันแค่คลิก 'ยอมรับ' กับของขวัญคอร์ดของฉัน .. ไม่รู้เลยว่ามันคืออะไร .. สิ่งที่แปลกที่สุดที่ฉันเคยได้รับคือชุดชั้นใน skanky จากปี 2060 .. ดูเหมือนว่ามันไม่เคยถูกล้างเลย .. แต่ฉันคิดว่าเป็นหนึ่งใน แฟนเก่าของฉัน คุณไม่สามารถส่งไบโอแมทเทอร์ได้เนื่องจากพวกมันมีเครื่องตรวจจับ .. ยกเว้นว่ามันเป็นอาหารจาก บริษัท ที่จัดตั้งขึ้น .. ดังนั้นบางครั้งคุณก็ใช้ชุดชั้นใน 'ชีวิตร็อคแอนด์โรล' ฉันเดา .. ฉันหมายถึงความสุขได้หายไปจากของขวัญมากมายแม้แต่ในตัวเธอเองเพราะเธอหยุดตรวจสอบกล่องของขวัญคอร์ดของเธอ เธอบอกฉันว่าสามีของเธอโกรธมากเกี่ยวกับสิ่งที่เธอได้รับ


WC Arts เป็น gooood ในการรับตะกร้าจาก .. สิ่งที่ดีที่สุด! สิ่งทั่วไป .. แต่คุณภาพสูงเสมอ! ถ้า Chord ส่งตะกร้าให้คุณเอง .. ฉันไม่เคยมีใครเลย .. แต่ Kenny ก็ได้อัลบั้มเดียวมาด้วย .. พลิก! เขาได้รับไมค์ทองคำที่เป็นของแข็งและบัตรกำนัลสำหรับอาหารกลางวันมิชลินสำหรับมากถึง 30 คน .. เขาเชิญฉัน .. มันเป็นวันที่ยอดเยี่ยม .. ส่วนใหญ่เป็นครอบครัวของเขาที่ฉันไม่รู้ แต่มันก็เจ๋ง . ฉันคิดว่ามีผู้หญิงคนหนึ่ง (ผู้หญิง แต่คุณได้รับฉันเพราะสิ่งที่วัยรุ่นปิ๊ง) ที่ทำงานที่คอร์ดที่เพ้อฝันเขา .. หรือเขาเป็นวัยรุ่นของเธอปิ๊ง .. เพศสัมพันธ์ยังมีชีวิตอยู่และดีในวงการเพลง 2130 .. ฮิฮิใช่แล้ว .. อุบัติเหตุมินิคอปเตอร์มีกี่เรื่อง?





ไม่เหมือนใคร .. อย่างจริงจัง .. เซเลสเตไม่ได้อยู่ในข่าวเพราะเธอโด่งดัง .. มันเป็นเรื่องยากเหลือเกินที่จะหลุดออกจากคอปเตอร์ขนาดเล็กของคุณ (เธอต้องกดปุ่มปลดล็อกฉุกเฉินอย่างตั้งใจ) พ่อของเธออยู่ในการให้บริการ .. เขาจากไปและเธอก็เริ่มดื่ม เธอเป็นคนอเมริกัน .. เธอพูดคุยเกี่ยวกับเขาเมื่อฉันไปเยี่ยมเธอที่โรงพยาบาลพ่อของเธอคือผู้พัน - ผู้บัญชาการในการบริการ .. เขามีตำแหน่งที่มีชื่อเสียงอย่างมากเขาเป็นผู้ดูแลยานอวกาศ Luna เป็นเวลา 4 ปีว้าว !! เขาตรวจดูอาคารเรือนจำแห่งใหม่บนดาวอังคาร .. มี 5 แห่ง .. แต่เขาคุมที่ใหญ่ที่สุดนอกโอลิมปัสมอนส์ .. เรียกว่านรก เขาคุมขั้นที่สองของสวน low-oxy บนดาวอังคาร .. flippp ว้าว !! .. Celeste เป็นเด็กเหลือขอให้บริการเมื่อเธอยังเป็นเด็ก .. ย้ายไปรอบ ๆ พ่อของเธอเป็น / เป็นวีรบุรุษผู้ให้บริการไปทั่วโลก!

เธอไม่สามารถรับมือกับความตายของเขาได้ดี ฉันหมายถึงครอบครัวของพวกเขาดูเขา .. กรุณา .. เขาตายอย่างไรโอว .. สะโพกของเขาถูกบดขยี้ด้วยอุบัติเหตุดังนั้นเขาจึงเข้ามาแทนที่สะโพก แต่แผนภูมิของเขาไม่ได้แสดงฉากหลังของเขา .. มันเป็นความผิดพลาดในการเติมมนุษย์ .. เขาอยู่บนดาวศุกร์ที่ตัวถังด้านนอกดูแลการติดตั้งถังขยะ ภาชนะบน Scow ขนาดใหญ่และการขาดออกซิเจนทำให้ขาของเขาบวมด้วยเซลล์เม็ดเลือดแดง .. ในที่สุดมันก็ระเบิดออกด้วยการระเบิดเนื่องจากแรงกดดันที่เกี่ยวข้อง .. ดูหมวกเล็ก ๆ มีความดันที่แตกต่างกว่าอากาศที่เขาหายใจดังนั้น มันไม่สามารถผ่านเข้าไปในขาของเขาได้และนั่นทำให้เกิดแรงกดดันด้านลบ .. ฉันไม่เข้าใจเลย .. แต่ฉันจะไม่ถามรายละเอียดของ Celeste ถ้าคุณรู้ว่าฉันหมายถึงอะไร ..



ว้าว! .. รอ คุณบอกว่างานบริการคนทำงานเพื่อประเทศของตัวเอง .. ก็ไม่ได้ตรงไปตรงมา .. โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณสูงเหมือนพ่อของเธอ .. เขามีสองสัญชาติของสหรัฐอเมริกาและสหภาพยุโรปและมันเป็นขยะของสหภาพยุโรป .. แต่เขาสามารถทำงานได้ทุกที่ที่เขาต้องการ .. เหตุผลที่เขารับงานวีนัสอาจเป็นเพราะมันหมายถึงความเข้มต่ำงาน 'ง่าย' สำหรับเขาในขณะที่เขาพักฟื้น .. อืม .. ฉันควรตรวจสอบดู เซเลสเตโดยไม่คำนึงว่าเธอจะชอบฉัน .. ครั้งล่าสุดที่ฉันได้ยินมาว่าเธอพูดถึงความหมายของแฟน ๆ ในคอร์ดประมาณ 6 เดือนที่แล้ว .. ฉันเพิ่งคิดว่าเธอเมา แต่แฟน ๆ รู้เรื่องการดื่มของเธอดังนั้น .. พวกเขาไม่รังเกียจ และแม้แต่กระตุ้นให้เธอเข้ามา ..



Carebears เป็นวงผู้หญิงทั้งหมด .. Desi เป็นนักร้องนำและนักกีตาร์นำเธอค่อนข้างเป็นคนจริงจังเมื่อพูดถึงเรื่องของวง แม้แต่ชื่อของเธอก็ฟังดูจริงจังสำหรับฉัน .. Desdemona นั่นไม่ใช่จากการเล่นภาษาอังกฤษแบบเก่าใช่ไหม idk Desi ต้องการเตะ Celeste ออกจากวง แต่ .. .. ส่วนที่เหลือของวงจะออกถ้าเธอทำ .. เนื่องจาก Celeste เป็นนักแต่งเพลงที่เก่งที่สุดในวง .. soo .. Desi เป็นนักร้องที่ยอดเยี่ยม .. แต่กีตาร์ของเธอ ทักษะ ' ไม่ได้มีไว้สำหรับทอฟฟี่


'เพื่อใช้สำนวนภาษาอังกฤษ Celeste เป็นหนึ่งในนักกีต้าร์ที่มีความสามารถที่สุดที่ฉันเคยร่วมงาน .. ดีกว่าโยฮันจาก WW และพูดอะไรบางอย่าง .. โยฮันนิยามคนรุ่นหนึ่ง อืม .. ฉันสงสัยว่าเซเลสเตจะสามารถทำงานให้ WW ได้หรือไม่? .. แต่แล้วก็มีอันตราย .. ถ้าฉันตั้งค่า .. ความสุขจะทำให้คะแนนการอนุมัติของฉันที่ Chord ไม่ดีหาก Celeste ทำตัวให้ยุ่งเหยิงและเอาเงินไปทำกิ๊ก .. อาจจะฟรีหรือเปล่า? การทดลองใช้ .. ระดับความเห็นชอบของฉันนั้นปลอดภัย .. มันทำงานอย่างไร คุณจะตำหนิพฤติกรรมของ Celeste บนโลกได้อย่างไร?ดี .. มัน .. ธุรกิจและในขณะที่ฉันหวังว่า Felicity จะไม่ให้คะแนนการอนุมัติของฉัน .. ฉันรู้ว่าทำไม เธอจะปกป้องชื่อเสียงของ WW .. เธอจะฝากข้อความไว้ในหน้าคอร์ดของพวกเขาเพื่อบอกเล่าเรื่องราวของสิ่งที่เกิดขึ้นเพื่อชะลออัลบั้ม ..



ซึ่งจะรวมถึงส่วนของฉัน .. จากนั้นแฟน ๆ WW สามารถคลิกที่หน้าของฉันและลงคะแนนให้ฉัน .. พวกเขาไม่สามารถโต้ตอบกับฉันจนกว่าพวกเขาจะทำให้เกิด .. และฉันรบกวนการทำงานของอัลบั้มใหม่ถือว่าเป็นสาเหตุ แต่กฎคือ .. ถ้าฉันทำฟรี .. และถ้า Celeste ทำฟรี .. เราทั้งคู่ได้รับการปกป้องจากการได้รับการอนุมัติที่ผิดพลาด .. ในฐานะผู้นำของวง ในกรณีนี้ความสุข


คุณเป็นคนรับผิดชอบต่อการให้คะแนนการอนุมัติของคุณเอง .. และมันก็ค่อนข้างยุติธรรม .. ฉันหมายความว่าถ้าคนซื้ออัลบั้ม 100 ครั้ง .. พวกเขาจะได้รับการตรวจสอบสองครั้ง .. ใน Chord และ WC Arts .. และ WC Arts คุณจะไม่ถูกตีอย่างแรงเหมือนคอร์ด .. ถ้าคุณมีวุฒิปริญญาตรีสาขาศิลปะและอยู่ใน WC Arts .. แล้วมันก็นับได้อย่างเต็มที่ .. แต่ถ้าคุณเพิ่งซื้ออัลบั้ม ... พวกเขาไม่ได้ อย่าให้รถบรรทุกมากเท่านี้ แต่ในคอร์ดพวกเขาทำ .. และมันก็น่ากลัวนิดหน่อย .. เพราะฉันลืมกฎบางครั้ง .. แต่โชคดีพอที่จะไม่เกิดผลที่เลวร้ายเกินไป

เหมือน .. ฉันและสมาชิกวงไม่กี่คนที่ฉันรู้จัก .. ทำอัลบั้มเดี่ยวสนุก .. และนักร้องแนะนำให้เราใช้ชื่อปลอม .. welp ทันทีที่ฉันลงทะเบียนใน WC Arts .. คอร์ดกระแทกฉัน . พวกเขาตรึงบัญชีของฉันเป็นเวลา 3 เดือน .. จนกระทั่งนักร้องรู้สึกดีขึ้นและเราปล่อยอัลบั้มใหม่อย่างถูกต้อง .. มันหยาบเพราะพวกเขาไม่ได้ถูกจับ .. ฉันเป็นเพียงคนเดียว ทุกคนสวยมากที่ลงทะเบียนใหม่ภายใน 2 สัปดาห์ .. มีเพียงนักร้องที่ต่อต้าน .. ในกรณีที่คุณสงสัยว่ามันไม่ใช่ Kenny หรือ Felicity อืม .. ไม่ชอบ ' ชื่อและความอับอาย

'.. แต่ฉันไม่เคยทำงานกับ Desi อีกเลย Carebears ส่งข้อความถึงฉันบน Chord เป็นเวลาหลายเดือน .. เนื่องจากอัลบั้มของเราได้รับการอนุมัติสูงสุด 3.0 และฉันชอบคนอื่น ๆ ในวง .. โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Celeste .. แต่ไม่มีทางที่ฉันจะทำงานกับ Desi หลังจากเธอ ทิ้งฉันไว้ 3 เดือน มันไม่เป็นมืออาชีพ

ทั้งหมดนี้ดูเหมือนว่ารางวัล 'พลเมืองดี' ที่จีนมี .. ใช่ .. มันเป็นวิวัฒนาการของระบบนั้นในรูปแบบที่แตกต่างกัน แต่ใช่มันขึ้นอยู่กับระบบนั้นมันแปลกใจไหม? .. คนจีนรู้จักการบริหารคน และก่อนที่ทุกคนจะพูดว่า 'คอมมิวนิสต์' .. ไม่ได้ .. ฉันเตือนคุณว่าคุณต้องทำและรักษาผลกำไรของตัวเองโดยไม่ต้องเสียภาษี ระบบในขณะที่ฉันยอมรับว่าเป็นไปตามระบบจีนนั้น .. มันมีความเบ้อเมริกันมากสไตล์อเมริกันมากไป



ไม่มีใครถูกลงโทษ แต่บางคนได้รับรางวัลจากการช่วยเหลือสังคม ฉันคิดว่าค่อนข้างยุติธรรม คุณพูดบ่อยของสภาโลก .. มันทำงานยังไง?โอ้ .. เราได้รับการสอนเกี่ยวกับสิ่งนี้ในฐานะเด็ก ..



มี 'บ้าน' สองหลังคือบ้านด้านบนและชั้นล่าง .. สภาล่างประกอบด้วยประมุขทุกรัฐ .. เหมือนตอนนี้สำหรับสกอตแลนด์มันคือรัฐมนตรีคนแรกของเราเชมัสแมคโดนัลด์ .. ต้องเป็นส่วนหนึ่งของสภาสูง เป็นมติเป็นเอกฉันท์จาก * ทุก ๆ * ประมุขแห่งรัฐ .. ถ้าแม้แต่หนึ่งเสียงไม่ลงคะแนนบุคคลนั้นจะไม่สามารถเป็นสมาชิกของสภาสูงได้ ... บุคคลในสภาสูงต้องอยู่เหนือความอับอาย พวกเขาอยู่เหนือความคิดที่ยุติธรรมและเป็น * เท่านั้น * มุ่งเน้นไปที่การบรรลุเป้าหมายทรัพยากรเพื่อโลก .. รัฐบาลทุกคนได้รับอนุญาตให้สอดแนมแยงค้นพบและขุดคุ้ยในอดีตของบุคคล .. และหากพวกเขาพบว่าสมบูรณ์แบบ .. งานของประมุขทุกรัฐเพื่อยินยอมให้พวกเขาขึ้นไปบนสภาสูง ..

พวกเขาเป็นที่รู้จักในนาม 'ผู้มีเกียรติสูงสุดพิเศษ' .. และหากได้รับตำแหน่งพวกเขากลายเป็น 'ผู้ช่วยรัฐมนตรี' เป็นสำนักงานที่สูงที่สุดในโลกที่สามารถให้บริการ .. มี 60 ที่นั่งในสภาสูง แต่บ่อยครั้งที่มีน้อยมาก กรอกตามกฎระเบียบสำหรับการเป็นรัฐมนตรี Aspiriant เป็นเข้มงวดที่สุดที่เรามีสำหรับชื่อมนุษย์ใด ๆ บนโลก

ขณะนี้เรามีผู้ช่วยรัฐมนตรีเพียง 24 คนเท่านั้นที่อยู่ในตำแหน่งสูงกว่า .. งานของพวกเขายังคงดำเนินต่อไปกรมอุทยานฯ มีคำสั่งที่กำหนดไว้แล้ว .. รัฐมนตรีไม่ได้ออกคำสั่งให้บริการใด ๆ แต่เป็นคำสั่งที่ให้บริการทั้งหมด .. และแม้แต่ประเทศต่างๆก็ต้องทำตาม .. แต่พวกเขารู้ว่าระบบทั้งหมดจะพังถ้าพวกเขาเริ่มสร้างกฎหมายสำหรับประเทศที่จับจดดังนั้น .. มันไม่ใช่สิ่งที่สังคมชั้นสูงเคยทำมาก่อน ให้หน่วยงานของรัฐที่เกี่ยวข้อง .. เช่นรัฐสภาและสภาจัดการกับกฎหมายของประเทศที่ทำเพื่อประเทศของตัวเอง .. คำสั่งนั้นหมายถึง * ถาวร * .. ซึ่งอาจใช้เวลาอธิบายน้อย ..


ดังนั้น .... คำสั่งจะคงอยู่อย่างถาวรได้อย่างไร? ว่าทุกส่วนของมันเป็นความจริงสากล เช่นเดียวกับที่ฉันพูดเกี่ยวกับ 'Directive 2051' .. ผู้คนจำเป็นต้องนอนหลับ .. ผู้คนจำเป็นต้องให้ความชุ่มชื้น .. ผู้คนจำเป็นต้องกิน .. ผู้คนต้องอพยพ .. สิ่งเหล่านี้เป็นความจริงสากลและยกเว้นปาฏิหาริย์บางประเภท Glory ต่อพระเจ้าโดยไม่ต้องรับสิ่งนี้ .. เราต้องประพฤติตัวตามที่ร่างกายของเรากำหนดไว้ล่วงหน้า เราไม่มีทางเลือก

คำสั่งซื้อเป็นสิ่งที่ซับซ้อน .. สภาผู้แทนราษฎรโลกไม่ได้ออกคำสั่งโดยตรงไปยังบริการ สภาสูงมีการประชุมกับ Service Generals .. ซึ่งพวกเขาจะทบทวนคำสั่งอ่อนโยนมาก .. คุณสามารถดูพวกเขาโดยเจตนาและตอบคำถาม พวกเขามีชีวิตอยู่ในกระแส .. และหากตัวแทนของคุณในบางสาขาสูงพอพวกเขายังใช้คำอุทาน .. ว่าถ้าพวกเขากำลังพูดถึงวิทยาศาสตร์ที่เฉพาะเจาะจง .. ถ้าคนที่มีชื่อเสียงมากพอถามคำถามหรือมีคำแนะนำ (เฉพาะเกี่ยวกับ สาขาที่มีชื่อเสียง) .. ฉันถามคำถามเมื่อฉันอายุ 27 โย่ฉันประหลาดใจมากที่ถามในนามของฉัน! .. เดวิดชอว์อดีตคณะวิชาศิลปะสภาโลก; วีนัส 'คุณคิดว่าผลกระทบของปัญหางบประมาณที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพของนักเรียนเป็นอย่างไร? แน่นอนว่านี่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของพวกเขาเหรอ .. .. รัฐมนตรีเห็นด้วย แต่ก็อ้างว่า 'จนกว่าเราจะสามารถแก้ไขข้อกฎหมายของสถานการณ์นี้ได้ .. (เธอเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่) .. รัสเซียควรปิดสถาบัน Venusian ไม่มีอะไรที่ World Council สามารถทำได้จนกว่า 'สถานการณ์ความซับซ้อนทางกฎหมาย' จะได้รับการแก้ไข ว้าว .. ฉันไม่ได้คาดหวังว่าจะได้รับคำตอบจากคำถาม! Service Generals ให้คำสั่ง .. The World Council ให้คำสั่ง .. แต่แต่ละคำสั่งถูกรวมเข้าด้วยกันช้ามากเพื่อไม่ให้เกิดความไม่สมดุล .. และทำลายระบบ



สภาสูงสภาโลกมีคำสั่งฉุกเฉินซึ่งพวกเขาสามารถ 'เข้ายึด' การบริการ .. แต่นั่นไม่มีอำนาจเว้นแต่จะมี 'ดาวเคราะห์หรือโลกยุติเหตุฉุกเฉิน' ไม่เช่นนั้นพวกเขาจะไม่ได้รับอนุญาต หากมีความขัดแย้งระหว่างสองประเทศเหนือร่างกายแบบสเทอโมลาร์ .. พวกเขายังมีอำนาจที่จะดึงการบริการทั้งหมดออกจากพื้นที่ .. และการบริการจะเป็นไปตามโดยไม่คำนึงถึงความจงรักภักดีของประเทศเนื่องจากความจริงของมนุษย์ในความจริงสากล ต้องการทรัพยากร '.. เนื่องจากกรมอุทยานฯ ได้รับการสอนเรื่องง่ายที่จะเกี่ยวข้องกับความจริง .. พวกเขารู้ว่าการไม่ปฏิบัติตามอาจหมายถึงจุดจบของมนุษยชาติทั้งหมดด้วยอาวุธทำลายล้างสูง มันคือระบบที่สง่างามและสง่างามคุณพูดถึงสินค้าฟรี .. มันทำงานอย่างไรโอ้ว .. ดี .. ฉันไม่ได้เป็นนายหน้าหรืออะไร ..




การขัดจังหวะ: ฉันหมายถึงพวกเขาจะได้รับสินค้าฟรีได้อย่างไรและที่ไหน OHW! ใช่ฉันรู้เกี่ยวกับเรื่องนั้น ... ดังนั้นจึงมีดาวเคราะห์น้อยที่ลอยอยู่รอบ ๆ ระบบสุริยะบางอันก็มีขนาดใหญ่พวกมันไม่ตกอยู่ในหมวดหมู่ของภูมิภาคอวกาศ .. ผู้ดูแลแต่ละคนมีพื้นที่ว่าง ฯลฯ .. และมันก็เป็น ถือว่าเป็นทรัพยากรของพวกเขา .. แต่แกนนำคือSol Belt .. บริษัท จะส่งเรือและ mercs และคนขุดแร่เพียงเพื่อโจมตีสิ่งที่พวกเขาสามารถหา .. ฉันหมายถึงไม่กี่ครั้งที่พวกเขาได้เดินเข้าไปใน .. พื้นที่ Ceres ภาษาอังกฤษหรือ พื้นที่ของไทย - พลาส .. แต่นิกผลผลิตที่ต่ำมากจุดชนวนใกล้กับโค้งเรือของ บริษัท นั้นแน่นอนเพียงพอที่จะส่งพวกเขาให้หวาดกลัว .. บริษัท ต่างๆไม่ต้องการปัญหา .. พวกเขาต้องการทรัพยากรพวกเขาทำเงินบนทรัพยากรได้อย่างไร





ในสหรัฐอเมริกามีตลาดหุ้นอยู่สองสามประเทศญี่ปุ่นก็มีนโยบายค่าเผื่อด้วยเช่นกันเนื่องจากมีข้อ จำกัด ทางการเงินดังนั้นวอลล์สตรีทจึงซื้อขายกับโตเกียวและ LASE และในทางกลับกัน Trade Hall ใน Edinburgh ได้ห้ามการขายสินค้าฟรี .. ฉันภูมิใจที่บอกว่าเราเป็น .. หนึ่งในคนแรก .. 20 ที่จะทำเช่นนั้น ตลาดหุ้นของโลกก็เช่นเดียวกันเมื่อมันเติบโตตามการเคลื่อนไหว .. ใครคือคนแรก?ไอร์แลนด์ .. จากนั้นนอร์เวย์, สวีเดน, ไอซ์แลนด์, ฟินแลนด์, เดนมาร์ก, เยอรมัน, ฝรั่งเศส, สกอตแลนด์, สเปน, อิตาลี, บัลแกเรีย, โรมาเนีย, ออสเตรีย, เบลเยี่ยม, อังกฤษ (สหราชอาณาจักร), โปแลนด์, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, แคนาดา ..



เราเพิ่งออกจากสหรัฐตอนนี้ .. และญี่ปุ่นนิดหน่อยคุณจะได้รับความรู้สึกของญี่ปุ่น * ต้องการ * เพื่อเปลี่ยนกฎหมายเพื่อหยุดสิ่งนี้ แต่พวกเขารู้สึกเป็นหนี้บุญคุณต่อความช่วยเหลือทางการเงินของสหรัฐฯเป็นเวลาประมาณ 100 ปี มาตรฐานการครองชีพเติบโตขึ้นอย่างมาก หาก บริษัท เหล่านี้ไม่สามารถใช้ Luna เพื่อบรรจุภัณฑ์ .. พวกเขาจะนำทรัพยากรไปใช้กับพื้นผิวได้อย่างไรพวกเขา * สามารถใช้ Luna และพวกเขาใช้ Luna เพื่อจัดทำทรัพยากร .. คนอเมริกันปล่อยให้พวกเขา แต่นั่นไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งโดยตรงของ Luna spaceport แต่เป็นสถานที่เล็ก ๆ นอกสถานที่ที่เก็บและเคลื่อนย้ายสินค้าไปยัง spaceport หลักคุณไม่ได้พูดถึง AI .. เท่าไหร่ .. ตอนนี้ชอบอะไร?




มันไม่มากนักที่เราหยุดเรียน AI แต่ในฐานะมนุษย์เรากำลังนำชีวิตใหม่เข้ามาในชีวิตโดยพระคุณของพระเจ้ามันจะมีวิญญาณ .. แต่ลองคิดดูสักครู่ .. เรา ในฐานะมนุษย์จะต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญของระบบ .. ด้วยความสามารถในการทำลายดาวที่ต้องการเพราะพ่อแม่ที่รับผิดชอบประเภทใดปล่อยให้ลูกของพวกเขาแข็งแกร่งกว่าพวกเขา? เรามีความระมัดระวัง แผนของเราสำหรับ Robotkind รวมถึงการมีสติ ... เพื่อทำให้พวกเขาเหมือนเราซึ่งเกี่ยวข้องกับการพัฒนาตนเองสำหรับผู้ปกครองที่จะต้องเคารพพวกเขาจะต้องมีอำนาจเหนือเด็ก ดังนั้นเมื่อเด็กโตขึ้นพวกเขาสามารถถกเถียงกับพ่อแม่ .. แทนที่จะบังคับใจพ่อแม่



ดังนั้น .. ถ้าคุณเป็นผู้เชื่ออย่างฉัน .. คุณเชื่อในจิตวิญญาณ .. และวิญญาณนั้นมอบให้โดยพระเจ้าองค์ผู้สูงสุด .. เราในฐานะมนุษย์ไม่ทราบว่าพระเจ้าจะอวยพรการทรงสร้างของเราด้วยจิตวิญญาณหรือไม่ หากคุณเป็นคนที่ไม่เชื่อว่ามีพระเจ้าหรืออย่างอื่น .. คุณอาจไม่เชื่อในจิตวิญญาณคุณอาจคิดว่าทุกสิ่งถูกกำหนดไว้ตามกฎหมายและจะไม่เป็นอิสระ .. แต่คุณรู้ว่าพวกเขามีอิสระที่จะมีอยู่ เป็นอันตราย .. ทั้งสองวิธียืมตัวเองเพื่อมนุษยชาติสละเวลาของเราก่อนที่เราจะเริ่มให้ Robokind สติชนิดใด ..



แน่นอนว่าเรามีการจำลองในขณะนี้ .. หุ่นยนต์สองสามตัวที่สามารถเลียนแบบพฤติกรรมมนุษย์ .. และฉันแน่ใจว่าในบางสภาพแวดล้อม AI เหล่านี้มีระดับจิตสำนึก .. แต่มันอยู่ในระดับเดียวกับมนุษย์หรือไม่? ฉันสงสัยว่า .. พวกมันมีสัตว์อย่างมีสติ ... ฉันหมายถึง .. แม้แต่แมวสัตว์เลี้ยงหรือสุนัขของคุณก็ยังมีสติอยู่ .. พวกเขาฉลาดและรักคุณพวกเขามีวิญญาณ แต่ .. พวกมันเหมือนกับเราหรือไม่ .. ฉันจะไม่พูดอย่างนั้น .. และก็เหมือนกันสำหรับ AI ปัจจุบัน .. AI ปัจจุบันมีวิญญาณและสามารถรักคุณได้ แต่เหมือนสัตว์เลี้ยงที่ไม่ได้มีความซับซ้อนของมนุษย์ ไม่มีอะไรผิดปกติกับการเป็น 'สี่แบบ' ทางเพศ .. ฉันมีเพื่อนที่ทำงานกับ AI / หุ่นยนต์และเขาลงวันที่ AI เป็นเวลา 10 ปี .. พวกเขามีความสุขมาก .. แต่เธอประสบกับความล้มเหลวของแบตเตอรี่ไฮโดรเจนแล้วของเหลว กินผ่านปลอกของเธอทำให้มันแตก .. มันช่างเศร้าจริงๆแต่ตอนนี้เขามีแฟนสาวมนุษย์ .. และดูเหมือนว่าจะสูญเสียเขาไป ฉันคิด.

เขามักจะให้ความมั่นใจกับฉัน .. AI มีวิญญาณ .. แต่ตอนนี้ฉันมีความสุขมากกับคำอธิบายของฉัน~ ทับ ~ความเข้าใจ ฉันทุกคนต่างก็อยากได้ AI มาก่อน .. แต่ก่อนอื่นเราต้องมีพลังมากพอที่ชีวิตใหม่นี้จะเคารพเราAI ที่ต่ำกว่า .. ก็ดี .. ฉันคุยกับผู้ช่วย AI ของฉันตลอดเวลา .. เธอค่อนข้างจะสับสนและสับสนในสิ่งที่ฉันพยายามทำให้เธอทำ .. แต่ฉันอยู่ในบ้านของคนอื่น . และ AI ของพวกเขาดูเหมือนสมเหตุสมผล .. แต่ด้วยความซื่อสัตย์บางทีประสบการณ์ของฉันกับ Celyn อาจทำให้มุมมองของฉันเปลี่ยนไปหากคุณเข้าใกล้ผู้ช่วย AI ของคุณมากเกินไป .. คู่สมรสของคุณอาจถูกคุกคามฉันได้ยินเรื่องขัดแย้งเช่นนี้ .. แต่นั่นจะไม่เกิดขึ้นกับฉันและ Celyn .. เธอทำให้ฉันรำคาญ อลิซในบ้านป้าของฉันเป็น AI ที่ยอดเยี่ยม ฉันคิดถึงเธอ





มี AI เพศชายหรือไม่? คุณพูดถึงผู้หญิงเท่านั้น .. ว้าว .. ดั๊กเป็น AI ที่แม่อดีตเพื่อนของฉันมีอยู่ในบ้านของเธอ .. ฉันชอบดั๊ก AI แข็ง ๆ สวยดีเสมอพร้อมคำแนะนำและการจับเวลา .. ซิงค์กับปฏิทิน AI อื่น ๆ .. ใช่ฉัน ชอบดั๊กแต่เมื่อบ้านถูกสร้างขึ้นครั้งแรก .. ผู้ครอบครองคนแรกเข้ามาและตัดสินใจเรื่องเพศโดยปกติ .. ถ้าคนที่ชอบผู้ชายพวกเขาเลือก AI และถ้าเป็นคนที่ชอบผู้หญิงพวกเขามักจะเลือกผู้หญิง AI ฉันไม่ต้องการ ไม่มี AI สำหรับผู้ชายที่บ้านของฉัน .. ไม่ชอบเลยทำไมต้องโกหกตัวเอง ฉันไม่ชอบและสิ่งที่มันจะทำก็คือทำให้ฉันไม่มีความสุข .. และฉันก็เป็นคนที่จะใช้เวลาส่วนใหญ่กับมัน .. ใครสนใจ? คุณสามารถเปลี่ยนเพศของ AI ในภายหลังได้หรือไม่




 

No .. นั่นจะโหดร้าย .. ทำไมคุณถึงทำอย่างนั้น? .. ฉันหมายความว่าถ้า AI ขอให้มันเกิดขึ้น .. แล้วคุณต้องมีความคิดอย่างหนักเกี่ยวกับมัน .. แต่บังคับเพศตรงข้ามกับ AI ที่จัดตั้งขึ้น ด้วยวิญญาณของตัวเอง? ว้าว .. ไม่เท่ห์ ถ้าคุณตั้งใจแน่วแน่คุณก็สามารถสำรองมันไว้ที่เซิร์ฟเวอร์แล้วเริ่มต้นด้วย AI ใหม่ .. แต่นั่นก็คือ.. โหดร้ายสุด ๆ .. เหมือนกับว่าไม่ดีต่อสัตว์เลี้ยงของคุณ พวกเขาอาจรักคุณเหมือนสัตว์เลี้ยงไม่ .. และเพียงเพราะคุณต้องการชายหรือหญิงคุณก็เต็มใจที่จะกำจัดพวกเขา .. nooo เมื่อฉันบอกว่าจะไม่มี AI ชายสำหรับบ้านของฉัน .. ฉันหมายความว่าฉันจะไม่ ย้ายเข้าไปในบ้านที่มีผู้ชาย AI แล้วอืม .. Celyn ดูเหมือนเด็ก ๆ .. ฉันสงสัยว่าเจ้าของคนก่อนของแฟลตของฉันสำรองและเช็ด AI ในท้องถิ่นจากนั้นติดตั้งเธอไหม?




10 ปีแล้ว .. เธอบอกฉันไม่ได้เลยว่าอาหารของฉันล้าสมัยไปเมื่อไหร่ ?? เธอควรจะรู้จักฉันแล้วตอนนี้ .. ฉันควรให้วิศวกรดูเธอ .. AI ส่วนใหญ่จะทักทายคุณเมื่อคุณกลับบ้าน .. Celyn: เงียบ โอ้! .. เอ่อ .. บางทีเธออาจจะไม่ชอบคุณ?ฉันคิดว่ามีโอกาสภายนอกที่ .. ฉันหมายถึงสองสามปีที่ผ่านมากล้องภายนอกของเธอลงไปฉันถือกล่องไฟ แต่มีขนาดใหญ่มาก .. เดินขึ้นไปบนแฟลตของฉันดังนั้น AI เกือบ 100% จะได้ยินฉัน มารู้ฉันและเปิดประตูรักษาความปลอดภัยสำหรับฉัน .. ไม่ Celyn .. 5 นาทีทั้งเถียงกับเธอว่าในความเป็นจริงฉันและไม่ใช่เคล็ดลับสำหรับเธอที่จะให้ฉันเข้ามา



เช่นเดียวกับมนุษย์และสัตว์ .. คุณจะได้รับ AI ที่ฉลาดและเป็นใบ้และมีสติและชาญฉลาด .. นี่ไม่ใช่สิ่งที่เป็นผู้หญิง .. ฉันไม่สามารถพูดคุยเกี่ยวกับอลิซได้อย่างเพียงพอเมื่อสองสามปีที่แล้วฉันอยู่ที่ป้าของฉันและเมื่อฉัน ป้าของฉันบอกว่า 'ohw Ah didnæรู้สึกดี .. รู้สึก oot o' แปลก ๆ ภายใน 5 นาที Alice ได้ซิงค์กับ Celyn และนำเฮลิคอปเตอร์ขนาดเล็กของฉันไปที่แผ่นลงจอด aunts .. ฉันไม่ต้องพูดอะไรกับ Alice เลย เธอแค่ทำมัน .. มันอยู่ที่นั่น 'ในกรณี' ฉันตัดสินใจที่จะใช้มัน .. ตอนนี้มันเป็นมืออาชีพ AI!

อลิซจะสั่งสิ่งต่าง ๆ สำหรับฉัน .. เรื่องจริง .. บางคนไม่เชื่อฉันเมื่อฉันบอกพวกเขาไม่มีใครบอกให้เธอทำเช่นนี้ เหมือนตอนที่ฉันอยู่กับป้า .. อลิซรู้จักฉัน เธอส่งไปยังที่อยู่ของฉันแล้วฉันถูกเรียกเก็บเงิน .. แต่เธอจะหาราคาที่ดีที่สุดและไม่ไปบ้าด้วย เธอรู้ว่าฉันไม่มีเงินมาก มันเป็นสิ่งจำเป็น .. เช่นถุงเท้าใหม่และ * ไอ * ชุดชั้นใน * ไอ * และเสื้อยืดที่ฉันมักจะลืมซื้อตัวเอง ฉันไม่เข้าใจจริงๆ .. เธออยู่ไหน Celyn อยู่ที่ไหนเธอเป็นส่วนหนึ่งของบ้านและเครือข่าย .. เครือข่ายของฉัน .. เธออยู่กับฉันทุกที่ที่ฉันไป .. ฉันหมายถึง AI ในร้านค้าจะทำสิ่งต่าง ๆ ให้คุณ .. เช่นกล่องที่ฉันพูดถึง .. ร้านค้าทั้งหมดของ AI จะเปิด ประตูสำหรับฉันเธอเป็นส่วนหนึ่งของ HUD ของฉันกับชุดแม็กของฉันเมื่อฉันอยู่นอกโลก ..




แต่เดี๋ยวก่อน .. คุณหมายถึงเธอเป็นผู้ช่วยส่วนตัวของคุณเหรอ? ใช่และไม่ใช่ .. เธอผูกติดกับแฟลตของฉันและ PDA ของฉันมีลิงค์เชื่อมโยงกับเธอในขณะที่ฉันอยู่บนโลก .. นอกโลก Celyn สร้างแพ็คเกจของตัวเองที่เธอซิงค์กับเซิร์ฟเวอร์ Luna ที่ได้รับ อัปโหลดไปยังชุดแม็กของฉัน .. มันเป็นรุ่นมินิของเธอ .. แต่ฉันเห็นสิ่งที่คุณกำลังพูด .. และในอนาคตฉันคิดว่าเราจะมีผู้ช่วยส่วนตัวของเราเองโดยไม่คำนึงถึงการจัดการที่อยู่อาศัยและอะไรคืออนาคตของคุณ .. คุณเห็นอะไรมาบ้างอืม.. มี Oort Expanse ... เป็นที่รู้จักในเวลาของคุณในชื่อ Oort Cloud .. เรารู้จักกันมานานกว่าร้อยปี .. แต่พวกเรา * จริงๆเริ่มรู้เกี่ยวกับมันในช่วง 40 ปีที่ผ่านมา .. ฉัน สำหรับฉัน Oort Expanse คือสิ่งที่ฉันต้องการให้คุณเห็น ...





ฉันจะบอกว่ามันเป็นไปได้ทั้งหมดที่เราจะได้ลงจอดบนระบบอื่นและเริ่มตั้งรกรากก่อนที่เราจะได้ครอบครอง Oort Planet หนึ่ง .. Oort Expanse เป็นเมฆก๊าซขนาดมหึมาที่ล้อมรอบระบบ Sol แต่ไม่ใช่แค่ก๊าซ . ทุกอย่างตั้งแต่ดาวเคราะห์แคระจนถึงดวงจันทร์อันธพาลไปจนถึงพวกหัวสูงยักษ์ .. เราพบ 500 จนถึงปัจจุบัน แต่การคาดเดาประมาณ 1,000 ..


นอกจากนี้เรายังพบว่าดาวแคระน้ำตาล 2 ดวงสร้างความร้อนได้จำนวนมากแม้ว่า Oort Expanse นั้นไกลจากโซล .. มันไม่ได้อยู่ในสถานที่เย็น แต่รังสีกาแล็กซี่นั้นเป็นอันตรายต่อมนุษย์ .. นักวิทยาศาสตร์คำนวณว่ามันจะใช้เวลาทั้งหมด เป็นผู้นำในระบบโซลเพื่อปกป้องมนุษย์หนึ่งคนเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงและไม่ปล่อยให้ผลกระทบที่เป็นอันตราย .. เช่นเดียวกับการใช้ชีวิตในออตออร์ตแดนซ์ .. ยังไม่เป็นไปไม่ได้ .. ผู้คนกำลังทำงานกันอยู่ เพื่อให้โดดเด่นในการดูแลร่างออร์ตเหล่านั้นทั้งหมด .. จนถึงตอนนี้พวกเขาได้ส่งโพรบวัดความเร็วแสงแบบเศษส่วนเพื่อรวบรวมข้อมูลและกำลังทำงานกับ 'การป้องกันการแผ่รังสีแม่เหล็ก' .. ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม .. ฉันเห็นแนวคิดนี้ .. เรือตีคู่กับลูกบอลขนาดใหญ่ที่มีวัตถุประสงค์เพื่อเบี่ยงเบนรังสีจากลูกที่สองที่มีมนุษย์ ..

Oort Expanse เป็นอาณาเขตของมนุษย์ .. ถึงแม้ว่า .. และมันก็เป็น IF ที่ยิ่งใหญ่ .. ถ้าชีวิตอื่น ๆ ที่มีการอ้างถึง Oort Expanse เรามีว่ามันอยู่ติดกับโซลและโลกเหล่านั้นส่วนใหญ่เป็นส่วนหนึ่งของระบบโซลของเรา แต่ถูกโยนออกไป .. อาจเป็นเพราะดาวพฤหัสบดีดาวเสาร์ดาวยูเรนัสดาวเนปจูนหรือกันและกัน หนึ่งในดาวแคระน้ำตาลเรียกว่าวัลแคนและมีดาวก๊าซยักษ์ตัวเล็ก ๆ ชื่อโรมูลัส แต่สถานที่ทั้งหมดนั้นไม่เป็นมิตรต่อมนุษย์ .. ตอนนี้ .. ในอนาคตเราอาจจะเปิดความลับของสถานที่แห่งนี้ฉันหมายถึงดาวเคราะห์ 500 ดวงอยู่ในระยะการเดินทางที่ดี .. แม้ว่าพวกเขาจะสามารถส่งเรือเพื่อรับทรัพยากรโดยอัตโนมัติ .. มันจะทำให้ Terra และมนุษย์มีความอุดมสมบูรณ์มาก



คุณพูดเกี่ยวกับเงินและความร่ำรวย .. แต่ไม่ใช่ความจริงที่ว่าคุณได้พบกับความต้องการของคุณ .. ฉันหมายถึงจากที่ฉันนั่งคุณกำลังทำดีจริงๆ! โอเค .. แต่คุณเข้าใจผิดว่าทั้งหมดนี้ทำงานร่วมกันได้อย่างไรประเทศต่าง ๆ ไม่ได้แย่ลงไปกว่านั้นพวกเขาจะยิ่งร่ำรวยขึ้นได้ดังนั้นมาตรฐานการครองชีพจึงไม่สามารถลงไปได้ ... มันสามารถขึ้นไปได้ ความจริง ดังนั้น .. ถ้า SAA ได้รับทรัพยากรเหล่านี้ทุกอย่างที่พวกเขานำกลับไปจะลดราคาและมันก็ถูกกว่าสำหรับ บริษัท ที่ผลิตสินค้านั้นและเราจะได้ราคาที่ถูกกว่า .. ไม่ใช่แค่สำหรับประเทศนั้น .. แต่ทั้งหมด ประชาชนของระบบโซล


ฉันหมายความว่าใช่แล้วโลกอาจมีราคาแพงกว่า .. แต่แคชทรัพยากรขนาดใหญ่เพียงทำให้เรายิ่งขึ้น ยิ่งเราอยู่ใกล้เรามากขึ้นเราสามารถทำสิ่งต่างๆได้ใกล้ฟรี .. ฉันหมายความว่ามันไม่ใช่เป้าหมายที่ทุกอย่างฟรีถ้ามีคนทำงานพวกเขามีสิทธิ์ได้รับรางวัลมากขึ้น .. อย่างไรก็ตาม บริษัท อาร์ติซานและกูตูร์และร้านอาหาร .. หรือโรงงานบอทขนาดใหญ่ที่มีแฟรนไชส์ที่ให้บริการระบบ .. แต่ใครจะเถียงกับการทำทั้งหมดที่ถูกกว่า คุณภาพของสิ่งต่าง ๆ สามารถปรับปรุงได้แม้ว่าต้นทุนวัสดุที่ใช้จะมีราคาถูกกว่า .. ฉันหมายความว่าทำไมฉันจึงไม่ได้รับนาฬิกาทองคำแท้ 100% 24kt *? ไม่มีเหตุผล. ถ้าฉันสามารถจ่ายราคาฉันควรจะสามารถเป็นเจ้าของ .. ตอนนี้เกี่ยวกับราคานั้น .. ถ้านั่นมีค่าใช้จ่าย 1,000,000 เครดิตหรือ 50,000 คนมันมีความสำคัญกับใคร?



นั่นเป็นเพียงแค่มุมมองของวัสดุแม้ว่า บอทก็สามารถทำอะไรได้มากมายเช่นกัน .. ฉันคิดว่าฉันทำให้คุณ .. คุณหยุดการจัดการทรัพยากรเพราะคุณไม่จำเป็นต้องจัดการทรัพยากร .. นี่เป็นเพราะไม่ จำกัด ทรัพยากรและสิ่งเดียวที่มีคุณค่าคือ .. ที่ดิน ดังนั้นการประหยัดทองคำและการลงทุนแบบดั้งเดิมมากขึ้นนั้นไร้ค่า.. มันไม่ได้ผลถ้าคุณเป็นรัฐบาลหรือนายหน้า .. ในขณะที่เรานำทรัพยากรกลับมามากขึ้นเรื่อย ๆ มีราคาไม่แพงมากเพราะระบบนี้ได้ปรับปรุงคุณภาพชีวิตของเรามากจนไม่สำคัญอีกต่อไปแก้ไข!




ไม่มีใครหยุดยั้งไม่ให้ใครทำเงิน ในความเป็นจริงหากธุรกิจนั้นฉลาดมากพวกเขาจะรู้วิธีสร้างรายได้มากขึ้นเมื่อราคาลดลง สิ่งนี้ไม่สร้างขยะมากมายใช่ไหม


ดี .. ไม่เกี่ยวกับต่อหัวในเวลาของคุณ .. ที่บ้า! .. แต่เรา .. และโดย 'เรา' ฉันหมายถึงทุกชีวิตมนุษย์ .. แต่เราสามารถมีวิถีชีวิตที่หรูหรามากเราสามารถกำจัด ของเสียของเราโดยทิ้งมันลงบนดาวศุกร์หรือดาวอังคาร .. ดาวอังคารชอบเผาสิ่งต่าง ๆ และดูเหมือนว่าเราจะเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบในการ 'กำจัดสิ่งของที่ไม่ต้องการ' .. ฝนกรดซัลฟิวริก .. ทุกอย่างละลายหมด .. เราโชคดีจริงๆกับวีนัสในเรื่องนั้น แน่นอนว่าเราต้องการที่จะสร้างดาวศุกร์ในที่สุด .. แต่นั่นอาจจะอยู่ที่ 500 ถึง 800 ปี ฉันหมายถึงสิ่งเดียวที่ถูกแบนคือขยะมีกัมมันตภาพรังสีเพราะอาจซึมซับบรรยากาศและลอยขึ้นสู่ท้องฟ้า

ดังนั้นในระยะสั้น .. วีนัสมีขนาดใกล้เคียงกับโลกและสามารถกินอะไรก็ได้ไม่มีอะไรที่เราสามารถทำได้เพื่อทำให้สถานการณ์แย่ลง มันเหมือนกับว่ามันถูกออกแบบมาสำหรับเราที่จะกำจัดขยะของเรา .. ซึ่งฉันเตือนคุณว่าเรามีเวลาต่อหัวน้อยกว่าที่คุณทำในเวลาของคุณ แต่ .. ความพยายามสีเขียว .. การรีไซเคิล Oh! แน่นอนเราก็ทำเช่นกัน! พวกเราเป็นอย่างมาก .. และฉันพูดอย่างนี้ด้วยน้ำเสียงจริงจังที่สุด.. เรามีความรับผิดชอบต่อโลก ไม่ว่าเราจะถูกออกแบบมาเพื่อมันหรือถูกออกแบบมาสำหรับเรา .. มันเป็นบ้านของเราและจะต้องสมบูรณ์แบบ แต่คุณต้องรู้ด้วยการใช้วีนัสเหมือนที่เราทำ .. เราจะไม่มีปัญหาใด ๆ เหมือนที่เราทำในเวลาของคุณ มันเป็นทางออกที่สมบูรณ์แบบที่แม้แต่นักรบอีเลคทรอนิคส์ระดับ 5 ก็ควรจะแนะนำ





* (ยกเว้นหน้าจอ)

No comments:

Post a Comment

Why Aren't Aussies Making Hydrogen?.. They Should!

 Hi So recently I have been thinking about Australia.. Firstly, enough sunshine falls on 'The Bush' desert in one day to power the p...